Thêm ảnh cưới lung linh của Lâm Chí Khanh

Ca sĩ chuyển giới này vừa hé lộ thêm một vài ảnh cưới mới.

Ca sĩ chuyển giới này vừa hé lộ thêm một vài ảnh cưới mới.

Chưa hết ngạc nhiên về diện mạo mới cùng những tấm hình cưới của Lâm Chí Khanh, công chúng đã bất ngờ khi xuất hiện một trang cá nhân mới mang tên Khanh Chi Lam - được cho là facebook mới của ca sĩ này sau khi chuyển giới.

Thêm ảnh cưới lung linh của Lâm Chí Khanh - 1

Trang cá nhân mới của Khanh Chi Lam

Thêm ảnh cưới lung linh của Lâm Chí Khanh - 2

Thêm ảnh cưới lung linh của Lâm Chí Khanh - 3

Ảnh cưới mới nhất của Khanh Chi Lam

Trong trang cá nhân của mình, Khanh Chi Lâm đưa lên những tấm ảnh cưới mới nhất của cô  cùng dòng chữ My wish (mong ước của tôi), đồng thời, cô còn chia sẻ những dòng tâm sự đầy tâm trạng: "Ngừng lại 1 phút để suy nghĩ về cuộc sống, ngừng lại 1 giây để xem xét về nhiều chuyện, ngừng lại nhiều năm để suy nghĩ về bản thân, ngừng lại 1 phần cuộc đời để mong hoàn thiện bản thân và thực hiện ước mơ".

Những dòng này đã được đồng cảm dù trên trang cá nhân của cô còn mới nên ít bạn bè.

Thêm ảnh cưới lung linh của Lâm Chí Khanh - 4

Thêm ảnh cưới lung linh của Lâm Chí Khanh - 5

Thêm ảnh cưới lung linh của Lâm Chí Khanh - 6

Một số ảnh cưới trước đây của cô

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Long Nhật tự nhận là bạn thân của Lâm Chí Khanh cho biết, cô đã có người yêu ở Cần Thơ và nữ ca sĩ này chuyển giới để kết hôn, nhưng một MC khác thì lại khẳng định ngược lại. Rằng hiện nay cô vẫn chưa có người yêu và còn đang trong quá trình hoàn thiện nốt để có thể trở thành một người phụ nữ thực thụ.

Trong một diễn biến khác, ca sĩ Lâm Chí Khanh vừa cho ra mắt album vol 9 của mình, chính vì thế có không ít khán giả đặt câu hỏi nghi ngờ, liệu đây có phải là một chiêu mới để thu hút sự chú ý của dư luận?

Thêm ảnh cưới lung linh của Lâm Chí Khanh - 7

Album mới của Lâm Chí Khanh

Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.