Thêm hình ảnh Kỳ Duyên bị cho là say xỉn sau clip hút thuốc lá

Những hình ảnh được cho là giống Kỳ Duyên như đang say xỉn trong một quán bar lại tiếp tục bị đưa ra.

Có thể nói Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu Việt Nam vướng scandal nhiều nhất từ trước tới nay, từ những hình ảnh với trang phục "không mê nổi" cho đến hình ảnh cô gác chân ngủ trên máy bay, biến mẹ mình thành osin hay mới đây là phì phèo điếu thuốc đã khiến khán giả thật sự ngán ngẩm cho cô gái vừa tròn 20 tuổi này.

>> Toàn cảnh: Hoa hậu Kỳ Duyên

>> Sao Việt bênh HH Kỳ Duyên: "Thiên hạ còn dìm mình dài dài em à! Khổ vì đẹp…"
>>Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi sau clip "phì phèo" hút thuốc nơi công cộng

 Sau scandal đi muộn trong buổi họp báo chưa được lắng xuống thì hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 lại phì phèo điếu thuốc ở nơi công cộng khiến cô mất điểm trầm trọng thì ngay lập tức những hình ảnh được cho là giống Kỳ Duyên như đang say xỉn trong một quán bar lại tiếp tục bị đưa ra nhằm cho rằng Kỳ Duyên đã làm mất đi hình ảnh một người đại diện cho phụ nữ Việt Nam. Người đăng bức ảnh này viết: “Đã có một lần thấy cô xỉn say ở Bùi Viện từng gửi lên báo chí mà bị ém rồi".

 

Hình ảnh của Kỳ Duyên bị cho là say xỉn trong quán bar được ghi lại

Liên lạc với mẹ của  Hoa hậu Kỳ Duyên khi những hình ảnh hút thuốc lá, say rượu của Kỳ Duyên được đưa lên, mẹ cô cho hay: Bản thân tôi lúc nào cũng theo sát Kỳ Duyên và từ bé đến giờ Duyên chưa bao giờ hút thuốc, uống rượu hay đàn đúm, chắc có sự nhầm lẫn ở hình ảnh nào đó giống với Kỳ Duyên.

Từ khi đăng quang tới nay, Hoa hậu Kỳ Duyên vướng phải khá nhiều scandal ồn ào, từ việc "ngủ vô duyên" trên máy bay đến dựa dẫm mẹ, hay làm màu khi từ thiện... Về phía BTC cuộc thi Hoa hậu VN cho biết, Kỳ Duyên đăng quang khi còn rất trẻ nên chưa hoàn thiện các kỹ năng ứng xử trước dư luận, và người đẹp vẫn đang cố gắng để hình ảnh mình đẹp lên từng ngày.

>> Sao Việt bênh HH Kỳ Duyên: "Thiên hạ còn dìm mình dài dài em à! Khổ vì đẹp…"
>>Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi sau clip "phì phèo" hút thuốc nơi công cộng

Theo Một thế giới


Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên

hút thuốc lá


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.