Thêm màn từ chối bấm nút ở ‘Bạn muốn hẹn hò’ khiến người xem ngậm ngùi

Đôi bạn trẻ từ chối bấm nút hẹn hò, MC Quyền Linh ngậm ngùi nói: Trong tình yêu nếu không dám nói lên những suy nghĩ của mình thì rất khó tìm được một người bạn đồng hành trên suốt hành trình dài còn lại.

Đôi bạn trẻ từ chối bấm nút hẹn hò, MC Quyền Linh ngậm ngùi nói: Trong tình yêu nếu không dám nói lên những suy nghĩ của mình thì rất khó tìm được một người bạn đồng hành trên suốt hành trình dài còn lại.

Xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số 228, cô gái Trần Lê Hoàng Oanh (24 tuổi) và chàng trai Thái Văn Phát (28 tuổi, cùng quê Đồng Tháp) là cặp người chơi mới nhất cùng từ chối bấm nút hẹn hò.

Ngay từ đầu chương trình, cô nàng Hoàng Oanh đã khiến không ít người ‘ngã ngửa’ bởi độ thật thà của mình: ‘Khuyết điểm của em là em ham ăn lắm, ví dụ như em ăn là em ăn thiệt nhiều, em đói là em ăn thiệt no chứ no vừa vừa là em không chịu’, cô nàng cũng thừa nhận là có chuyện giành ăn mỗi khi đi với nhóm bạn, để được ăn thật nhiều. Tiếp tục khiến khán giả bật cười, Hoàng Oanh không ngần ngại chia sẻ cô hay lười biếng: ‘Ví dụ như những công việc trong nhà, em có thể làm được đó nhưng em có mẹ nên hay nịnh mẹ lắm’.



Đến khi nói về ưu điểm, cô nàng cũng khiến ‘ông mai bà mối’ đứng hình: ‘Em có tính tự lập cao, tính cách cũng dịu dàng, nhưng nhiều khi như những cơn sóng ngầm, em cũng muốn bùng nổ’…

 Trần Lê Hoàng Oanh…

 Và Thái Văn Phát xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò

Còn anh chàng Văn Phát cũng không hề ‘kém cạnh’ khi khiến dân tình nhiều phen ngạc nhiên. Chàng thú nhận 28 tuổi nhưng chưa từng có mối tình nào. Được cô nàng Hoàng Oanh ‘góp vào’ là cô cũng chưa từng yêu ai nên cặp đôi được ‘bà mối’ Cát Tường’ gọi là ‘trinh đồng ngọc nữ’.

Đến với chương trình, Văn Phát cũng chỉ có mong muốn tìm một cô gái biết ‘tôn trọng người lớn, lễ phép’, trong khi Hoàng Oanh chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng là ‘một người đàn ông của gia đình, khi ra ngoài xã hội thì cũng biết giao tiếp xã hội, đặc biệt là biết lễ phép với người lớn… như ca sĩ Lý Hải’.

Điều đặc biệt là trong màn trò chuyện với người thân, cô bạn hàng xóm đi cùng của Hoàng Oanh đã thẳng thắn chia sẻ: ‘Theo em thì hai bạn này sẽ không hợp nhau’, khi được hỏi tại sao, cô bạn này trả lời: ‘Cách bên ngoài thì em không thích bạn này cho lắm bởi về ngoại hình hơi ốm’.

Phía người thân của chàng trai thì chia sẻ thêm rằng chàng Văn Phát vốn là ‘một người rất hiền lành, công việc thì không ai chê được, chỉ có mỗi tính cách khi kiếm bạn gái là hơi nhút nhát chút xíu…’.

Ngay khi tấm màn được kéo lên, Hoàng Oanh chia sẻ cảm nhận đầu tiên của cô dành cho Văn Phát là ‘anh có vẻ là một người hiền thiệt’, trong khi đó, trong mắt Văn Phát, Hoàng Oanh là cô gái có cá tính và dễ thương.

Màn đối đáp giữa đôi bạn trẻ còn khiến khán giá cười lăn lóc bởi sự nhát gái lẫn ngố tàu của chàng trai Văn Phát. Anh chàng thật thà: ‘Đối với anh cuộc sống nó đơn giản thôi, chứ không cầu kỳ, phức tạp gì hết, đủ ăn đủ mặc thôi chứ không nhất thiết là phải tranh giành, so đo với ai hết’. Một quan điểm chân thành, tuy nhiên theo nhận xét của MC Quyền Linh ‘vậy thì cũng không được, đàn ông mình phải có khát vọng…’, dường như chính cô nàng Hoàng Oanh cũng cảm nhận được những điều như Quyền Linh nói.

Mấu chốt nhất vẫn là lời tỏ tình, dù ngồi trước một cô nàng rất dễ thương nhưng anh chàng nhát gái vẫn không thể nào thốt lên được lời ngọt ngào: ‘Em không nói được anh Quyền Linh ơi!’ – lời thú nhận của anh chàng khiến khán giả truyền hình cười lăn.

Đứng trước tình huống này, Hoàng Oanh nói: ‘Trong một buổi ngắn ngủi như vậy cũng không nói lên được điều gì hết. Em thấy anh cũng dễ thương, bấm nút hay không không quan trọng, em nghĩ tình yêu cũng xuất phát từ tình bạn, thì mình bắt đầu từ những bước đầu tiên nhất’, đó cũng là lời báo trước rằng cô gái sẽ không bấm nút đồng ý hẹn hò.

Kết thúc, cả hai đều không bấm nút, MC Quyền Linh tỏ ra ngậm ngùi: ‘Cả hai bạn đều là những người rất chân chất, vấn đề là các bạn đều không dám nói lên những suy nghĩ của mình. Trong tình yêu nếu cứ ngồi nhìn nhau như vậy thì không thể hiện được điều gì hết. Đó là điểm yếu của mình mà nếu cứ như thế mãi thì chắc chắn các bạn sẽ khó tìm được cho mình một người bạn đồng hành trên suốt hành trình dài còn lại’.

Theo Dân Việt


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.