Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cởi phăng váy nhảy bốc lửa

Trong phần thi tài năng hôm 2/11, Lê Thanh Tú - thí sinh được chú ý với nghề nghiệp vũ công - gây ấn tượng nhờ màn nhảy cuốn hút trên nền ca khúc "Sway" của The Pussycat Dolls.

Trong phần thi tài năng hôm 2/11, Lê Thanh Tú - thí sinh được chú ý với nghề nghiệp vũ công - gây ấn tượng nhờ màn nhảy cuốn hút trên nền ca khúc "Sway" của The Pussycat Dolls.



Thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam coi phang vay nhay boc lua hinh anh 1
Người đẹp tài năng không phải là vòng thi bắt buộc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì không phải thí sinh nào cũng có đủ tài năng về một lĩnh vực nghệ thuật nào đó để dự thi. Ban tổ chức (BTC) kêu gọi chủ động đăng ký từ các thí sinh và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cô gái với những tiết mục đa dạng.
Thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam coi phang vay nhay boc lua hinh anh 2
Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhảy múa, Lê Thanh Tú (SBD 127) là một trong những thí sinh được mong chờ ở phần thi tài năng. Trước đó, cô bất ngờ chiến thắng trong phần thi mặc váy dạ hội đi catwalk xuống cầu thang, vượt qua các thí sinh người mẫu chuyên nghiệp khác.
Thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam coi phang vay nhay boc lua hinh anh 3
Để chuẩn bị cho phần thi tài năng, cô đã chuẩn bị một màn biểu diễn chuyên nghiệp và đầy năng lượng, được ban giám khảo khen ngợi vì bài nhảy của cô rất khó và không phải thí sinh nào cũng làm được.
Thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam coi phang vay nhay boc lua hinh anh 4
Thanh Tú nằm trong nhóm thí sinh chưa được chú ý khi cuộc thi bắt đầu và ngày càng gây được ấn tượng, bên cạnh nhóm thí sinh "ngôi sao" là người mẫu chuyên nghiệp và được chú ý sẵn.
Thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam coi phang vay nhay boc lua hinh anh 5
Bên cạnh thân hình săn chắc nhờ tập luyện vũ đạo nhiều, Thanh Tú có nụ cười rạng rỡ và hút ống kính. Ban đầu, cô mặc chân váy tua rua dài, đến đoạn cao trào của màn nhảy, cô cởi phăng phần chân váy, chuyển trang phục thành bodysuit và nhảy bốc lửa.
Thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam coi phang vay nhay boc lua hinh anh 6
Kết thúc đêm thi, Top 10 thí sinh tài năng nhất sẽ được ban giám khảo công bố trong thời gian tới để tiếp tục thi vòng 2 chọn ra cô gái thắng giải Người đẹp Tài năng. Đây là một trong những giải phụ chính thức sẽ được trao trong đêm chung kết 02/12.
Thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam coi phang vay nhay boc lua hinh anh 7
Mâu Thủy cũng là một thí sinh gây bất ngờ của vòng này khi mang đến một màn múa giàu cảm xúc. Trải qua nhiều hoạt động tập luyện căng thẳng và áp lực, đêm thi Người đẹp Tài năng là dịp để các thí sinh được thư giãn, thoải mái chuẩn bị cho đêm bán kết 4/11.
Thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam coi phang vay nhay boc lua hinh anh 8
Dù không phải diễn viên múa chuyên nghiệp nhưng Mâu Thủy đã khiến mọi người bất ngờ với những động tác uyển chuyển, nhẹ nhàng và thể hiện thần thái rất tốt.
Thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam coi phang vay nhay boc lua hinh anh 9
Hoàng Thùy cũng là một bất ngờ của phần thi phụ này nhưng... theo hướng ngược lại. Chọn hình thức hát, cô được nhận xét là cần cố gắng nhiều hơn. Bù lại, Hoàng Thùy ngày càng xinh đẹp và luôn giữ được phong độ về hình ảnh từ đầu cuộc thi đến nay.
Thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam coi phang vay nhay boc lua hinh anh 10
Á hậu Hoàng My và chuyên gia Võ Thị Xuân Trang, hai nhân vật ăn ý trên hàng ghế giám khảo, cũng đưa ra nhiều lời khuyên quý giá cho các cô gái để họ thể hiện được vẻ đẹp duyên dáng và tài năng của mỗi người. Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ được tổ chức tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang vào lúc 20h, ngày 4/11. Chương trình được truyền hình trực tiếp qua VTV6.

Theo Zing

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.