Thí sinh Next Top quát giám khảo Hoàng Yến 'im đi': Diễn hay thật?

Một trong những tình huống kịch tính nhất ở tập 3 là khi thí sinh Cao Ngân hét vào mặt Hoàng Yến "Chị im đi".

Một trong những tình huống kịch tính nhất ở tập 3 là khi thí sinh Cao Ngân hét vào mặt Hoàng Yến "Chị im đi".

Cao Ngân lớn tiếng quát giám khảo Hoàng Yến Cao Ngân bị giám khảo chê quá hiền, biểu cảm đơ và thiếu cảm xúc.



Cao Ngân là một trong những thí sinh bị giám khảo đánh giá thực hiện không tốt thử thách quay clip thời trang và có mặt trong nhóm nguy hiểm. Tình huống khiến khán giả quan tâm trong tập 3 Vietnam' Next Top Model là màn tranh cãi giữa cô và giám khảo Hoàng Yến.

Tuy nhiên, đây chỉ là tình huống do giám khảo đặt ra để bắt buộc Cao Ngân phải thể hiện cá tính vì cô quá hiền.

Ở phòng loại trừ, host Trương Ngọc Ánh nhận xét Cao Ngân biểu cảm lờ đờ một màu. Còn giám khảo Nam Trung thẳng thắn: "Em đơ chưa có đẳng cấp, phải có nhiều cảm xúc hơn".

Sau đó, anh yêu cầu Cao Ngân thử thể hiện cảm xúc tức giận nhưng cô không làm được. Vì vậy, ba giám khảo đã tranh luận về phần thi của Cao Ngân để đẩy cảm xúc, khiến thí sinh này phải bộc lộ cá tính.

Trước đó, trong thử thách casting với các nhà thiết kế, Cao Ngân chỉ trúng một show. Cô thành thật chia sẻ đã thuyết phục bạn diễn Anh Thư nhường cho mình vị trí vedette với mong muốn đạt số điểm cao.

Thi sinh Next Top quat giam khao Hoang Yen 'im di': Dien hay that? hinh anh 1
Tình huống Cao Ngân tức giận ở phòng loại trừ. Ảnh: BTC.


Giám đốc sáng tạo Nam Trung đánh giá cao việc tự tìm kiếm cơ hội của Cao Ngân, nhưng Võ Hoàng Yến cho rằng đó không phải phong cách làm việc của một ngôi sao thực thụ.

Nam Trung phản bác Võ Hoàng Yến: "Đem cái giấy khai sinh ra đây rồi hẵng nói chuyện về cách sống!". Lúc này, nữ giám khảo vẫn giữ nguyên quan điểm: "Việc sống ảo thế nào thì sống ảo, nhưng quan trọng là mình phải giữ những gì mình có để nâng cao thực lực".

Sau câu nói này của giám khảo Hoàng Yến, thí sinh Cao Ngân bắt đầu thể hiện sự tức giận và quát "Chị im đi". Nam Trung tiếp tục yêu cầu Cao Ngân phải cáu hơn nữa. Cuối cùng, cô hét to hơn và tiến gần về phía Hoàng Yến như muốn khẩu chiến thực sự.

Sau màn cáu giận, Cao Ngân lập tức bật khóc. Giám khảo Nam Trung an ủi cô: "Đây không phải là cãi nhau, cũng không phải xúc phạm nhau. Chúng ta cần cảm xúc thật và tôi cám ơn chị Yến đã làm điều đó".

Lọt nhóm nguy hiểm cùng thí sinh Hoàng Oanh, song Cao Ngân vẫn được giám khảo trao cho cơ hội đi tiếp để khẳng định năng lực. Host Trương Ngọc Ánh nhắn nhủ cô phải thoát ra khỏi vỏ bọc để bứt phá ở sân chơi này.

Cao Ngân từng là thí sinh của Next Top Model 2014 và có mặt trong top 5 chung cuộc. Lợi thế của cô là chiều cao lý tưởng và hình thể đẹp, phù hợp với sàn diễn.

Theo Zing

Vietnam's Next Top Model

Nam Trung

Võ Hoàng Yến


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.