Thiếu gia Phan Hải ''Người phán xử” khoe siêu xe chục tỷ mới tậu

Xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội vào tối 12/10, nam diễn viên Việt Anh khiến không ít khách mời phải tò mò khi bước xuống từ chiếc siêu xe Bentley Flying Spur V8 màu trắng trị giá hàng chục tỷ đồng với tài xế riêng.

Xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội vào tối 12/10, nam diễn viên Việt Anh khiến không ít khách mời phải tò mò khi bước xuống từ chiếc siêu xe Bentley Flying Spur V8 màu trắng trị giá hàng chục tỷ đồng với tài xế riêng.

thieu gia phan hai ''nguoi phan xu” khoe sieu xe chuc ty moi tau hinh anh 1

Tối 12/10 tại một sự kiện ở Hà Nội, nam diễn viên Việt Anh hút sự chú ý khi xuất hiện bảnh bao với vest và đôi giày thuộc thương hiệu Louboutin với giá khoảng 1,000 USD.

thieu gia phan hai ''nguoi phan xu” khoe sieu xe chuc ty moi tau hinh anh 2

Đặc biệt, “Phan Hải” khiến tất cả những người có mặt ở sự kiện tò mò khi anh bước xuống từ chiếc siêu xe Bentley màu trắng trị giá hàng chục tỷ đồng, có tài xế riêng.

thieu gia phan hai ''nguoi phan xu” khoe sieu xe chuc ty moi tau hinh anh 3

Việt Anh cho biết, vì khá bận bịu và di chuyển nhiều bởi công việc nên thay vì tự lái xe như trước đây, hiện anh có tài xế riêng để có thể tranh thủ nghỉ ngơi trên đường di chuyển. Anh cũng tậu chiếc Bentley để có thể vừa đi chơi cùng gia đình lại hợp đi làm.

thieu gia phan hai ''nguoi phan xu” khoe sieu xe chuc ty moi tau hinh anh 4

Thời gian gần đây, Việt Anh là cái tên được nhiều người chú ý sau khi anh tham gia hàng loạt những phim truyền hình gây sốt như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng…

thieu gia phan hai ''nguoi phan xu” khoe sieu xe chuc ty moi tau hinh anh 5

Đặc biệt, anh để lại ấn tượng mạnh với vai Phan Hải ngông ngênh, cá tính trong “Người phán xử”. Sau đó, anh  liên tục được mời đến các sự kiện quan trọng và là gương mặt được nhiều nhà quảng cáo ưa thích.

thieu gia phan hai ''nguoi phan xu” khoe sieu xe chuc ty moi tau hinh anh 6

Nhìn theo bề ngoài chiếc xế sang mới tậu của nam diễn viên nhiều người phỏng đoán đây chính là mẫu siêu xe đình đám Bentley Flying Spur V8 đình đám một thời của hãng xe Anh Quốc. Với trái tim là khối động cơ 4 lít V8 cung cấp công suất 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm, Flying Spur V8 mất 5,2 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h và đạt tốc độ tối đa 295 km/h.

thieu gia phan hai ''nguoi phan xu” khoe sieu xe chuc ty moi tau hinh anh 7

Bentley Flying Spur V8 ra mắt công chúng lần đầu tại triển lãm xe hơi Geneva, Thụy Sĩ năm 2014 và đến tay khách hàng từ quý II/2014 với mức giá từ 230.000 USD tại thị trường nước ngoài. Ở Việt Nam giá thành chiếc xe này là hơn chục tỷ đồng.

Theo Dân Việt

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.