Thủ môn Bùi Tiến Dũng may mắn không sa 'lưới tình' của Á hậu Thư Dung

Á hậu Thư Dung bất ngờ trở thành cái tên "sáng nhất" trong ngày hôm qua khi rộ lên liên tục nghi án cô nằm trong đường dây bán dâm giá ngàn đô do Công an TP.HCM triệt phá.

Á hậu Thư Dung bất ngờ trở thành cái tên "sáng nhất" trong ngày hôm qua khi rộ lên liên tục nghi án cô nằm trong đường dây bán dâm giá ngàn đô do Công an TP.HCM triệt phá.

Ngày 6/9, đơn vị tổ chức cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 bất ngờ ra ra quyết định tước danh hiệu Á quân 1 của Thư Dung vì ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi. Thư Dung bị tước danh hiệu Á hậu, trong đó có lý do chụp ảnh phản cảm tại Đà Lạt (Lâm Đồng) cách đây không lâu.


Thư Dung đã bị tước danh hiệu Á hậu.

Câu chuyện của Thư Dung cũng khiến cho nhiều fan bóng đá chú ý vì từng có thông tin Á hậu này công khai “thả thính” thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đó là thời điểm sau khi U23 Việt Nam thắng U23 Qatar ở bán kết U23 châu Á 2018.

Thời điểm đó, nhắc đến chiến thắng của U23, Thư Dung nói: “Tôi cũng là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam và theo dõi không sót trận đấu nào trong mùa giải này. Rất bất ngờ khi U23 Việt Nam vượt qua từng đối thủ và mới đây nhất là chiến thắng Qatar trong vòng bán kết để nhận tấm vé vào chung kết. Tôi cũng như bất kỳ cô gái nào đều sẽ bị đốn gục bởi vẻ ngoài điển trai cùng tài năng các cầu thủ U23 Việt Nam và đặc biệt là Bùi Tiến Dũng. Người đẹp hài hước chia sẻ rằng, cô không ngại đối đầu Angela Phương Trinh hay Đỗ Mỹ Linh để có thể giành được trái tim của chàng mỹ nam này.

Lúc đó, không chỉ Thư Dung mà rất nhiều chân dài khác cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Bùi Tiến Dũng. Có thể kể ra có những Tóc Tiên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh… Họ cũng bày tỏ tình cảm dành cho Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức độ “thả thính” trên facebook khi chẳng có chân dài nào sánh duyên cùng Tiến Dũng như đồn đoán.

Bây giờ, nhiều người đang cập nhật liên tục thông tin về Thư Dung bỗng dưng giật mình, nhất là hàng triệu fan của Bùi Tiến Dũng có lẽ thầm nghĩ thần tượng đã… may mắn khi không xiêu lòng trước “lời tỏ tình” của cô Á hậu tai tiếng Thư Dung cách đây 7 tháng.

Nguyên nhân là Thư Dung đã không chỉ bị tước danh hiệu Á hậu mà cô thực sự có khá nhiều tai tiếng. Nếu họ yêu nhau có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh “thủ môn quốc dân” của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thủ thành U23 Việt Nam đang được hàng triệu người yêu mến vì sự nam tính, đẹp trai, tính cách dễ thương, ngoan, hiền, đặc biệt chơi bóng rất giỏi để góp vào thành công của U23 Việt Nam.

 

Bùi Tiến Dũng từng được Thư Dung công khai “thả thính”.Bùi Tiến Dũng từng được Thư Dung công khai “thả thính”.

Hiện tại, chuyện tình cảm của thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đang được cư dân mạng hết sức chú ý khi xuất hiện bên cạnh một bóng hồng. Những tấm ảnh họ tình tứ bên nhau đã lan tỏa trên mạng xã hội, dù cả hai người vẫn im hơi lặng tiếng trước tin đồn yêu nhau.

Công đồng mạng cho rằng người tình tin đồn của Bùi Tiến Dũng là Lê Thị Thanh (Thanh mèo), vì xuất hiện ảnh Bùi Tiến Dũng đi chung với Thanh vào siêu thị. Ngoài ra, Dũng liên tục thả tim những tấm hình mà “Thanh mèo” đăng tải trên mạng xã hội.

Theo saostar


á hậu bán dâm

Á hậu Thư Dung

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.