Thủy Tiên: "Có lúc anh Vinh trốn cả thế giới khi bị dìm xuống bùn"

Chưa bao giờ Thủy Tiên thấy Công Vinh buồn đến thế và hơn ai hết cô hiểu nỗi buồn của chồng mình.

Thủy Tiên bảo cô đã khóc rất nhiều từ lúc trận đấu chưa bắt đầu, cho đến khi kết thúc trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia. Chưa bao giờ Thủy Tiên thấy Công Vinh buồn đến thế và hơn ai hết cô hiểu nỗi buồn của chồng mình.

Cả sự nghiệp bóng đá của Công Vinh kết thúc trong nước mắt. Cay đắng và nghiệt ngã khi người đã mang lại cảm xúc cho triệu người hâm mộ Việt Nam rất nhiều lần giờ đây chia tay bóng đá với một thất bại, và cả không ít những lời chỉ trích.

Thủy Tiên: Có lúc anh Vinh trốn cả thế giới khi bị dìm xuống bùn - Ảnh 1.

Nếu Mỹ Đình tháng 12 năm trước, Công Vinh bảo là ngày anh vui nhất, thì Mỹ Đình hôm 7/12 là ngày mà người ta chứng kiến một Công Vinh buồn nhất. Một Công Vinh khóc trước trận đấu và cả sau trận đấu. 

Hơn ai hết, bã xã của chàng tiền đạo này, Thủy Tiên hiểu được điều ấy. Trong đêm ấy, cả hai vợ chồng đều không ngủ được và thức rất khuya nói chuyện, tâm sự với nhau. Thủy Tiên bảo lần đầu tiên cô thấy Công Vinh khóc nhiều đến thế."Anh ấy khóc nhiều lắm, và như một đứa trẻ vậy. Chưa bao giờ, tôi thấy anh Vinh khóc nhiều đến thế", Thủy Tiên cho biết.

Thủy Tiên: Có lúc anh Vinh trốn cả thế giới khi bị dìm xuống bùn - Ảnh 2.

"Tôi không hiểu nhiều về bóng đá, nhưng tôi hiểu nỗi buồn của anh Vinh. Anh ấy là người sống quá tình cảm, quá lụy tình. Điều ấy không phải lúc nào cũng tốt. Vì như vậy đôi lúc sẽ khiến anh ấy bị tổn thương rất lớn. Từ lúc quen anh ấy, tôi biết anh Vinh một khi đã yêu cái gì đó thì sẽ rất lụy và đam mê. 

Tôi đã khuyên anh ấy rất nhiều và cả khi anh ấy ngộ được triết lý biết buông bỏ của Phật pháp. Nhưng điều đó chỉ giúp anh ấy quên đi những cái mình không nên quan tâm, còn những cái anh ấy đã yêu, đã đam mê rồi thì bảo anh ấy buông bỏ không được. Giờ đây khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, anh ấy phải buông bỏ điều anh ấy yêu nhất, đam mê nhất cả cuộc đời", Thủy Tiên kể về ông xã của mình.  

Nữ ca sỹ cũng cho biết từ khi bắt đầu quen Công Vinh đến nay chưa bao giờ cô hết lo lắng về ông xã, ngay cả khi Công Vinh là người hùng ghi bàn cho đội tuyển đi chăng nữa thì anh luôn phải đối mặt với những áp lực.

"Hôm nay anh Vinh ghi bàn thì người ta lại bảo may mắn, rồi đến ngày mai khi anh ấy không ghi bàn, và nếu đội thua thì mọi tội lỗi lại đổ lên đầu anh Vinh. 

Tôi vốn dĩ đã quen với áp lực rồi, thấy mình chịu được, nhưng lại không thể chịu nổi trong mỗi lần như thế, dù điều ấy đã xảy ra hết năm này qua năm khác. Bởi vì yêu thương quá nên áp lực của người kia còn quan trọng hơn áp lực của chính mình".


Thủy Tiên: Có lúc anh Vinh trốn cả thế giới khi bị dìm xuống bùn - Ảnh 3.

Bà xã của Công Vinh cũng tiết lộ, trước áp lực của dư luận, nhiều khi Công Vinh về nhà và "muốn trốn cả thế giới", khiến không khí gia đình rất nặng nề. Khi chứng kiến chồng như thế, dù rất buồn nhưng Thủy Tiên cũng phải cứng rắn để tìm cách vực dậy tinh thần cho ông xã của mình.

"Có lúc anh Vinh trốn cả thế giới về nhà khi người ta dìm anh ấy xuống bùn. Không khí gia đình lúc ấy thật nặng nề, đến nỗi tôi phải cố gắng cứng rắn lắm mới vực dậy được anh ấy. Mình luôn phải giấu sự lo lắng chịu đựng vào trong để anh Vinh không thấy được, mình phải là người cân bằng cho ảnh làm cho ảnh cảm thấy nhẹ lòng với mọi chuyện trên đời. 

Tôi luôn xem trọng những giọt mồ hôi, nước mắt mà anh Vinh đã phải bỏ ra cho tới bây giờ. Người ta chê trách anh ấy, nhưng cũng ít ai hiểu được để có được thành công là một sự cố gắng lẫn hy sinh không biết mệt mỏi", nữ ca sỹ trải lòng.

Sau khi chia tay bóng đá, Công Vinh sẽ không theo đuổi con đường trở thành huấn luyện viên hay làm những công việc liên quan đến bóng đá như đa phần các danh thủ khác. Chân sút số 1 của bóng đá Việt Nam sẽ dành trọn thời gian để chăm sóc gia đình trước khi tính đến những kế hoạch lớn hơn. 

Theo  Trí thức trẻ

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.