Thúy Vinh: ‘Thanh Thảo vu khống tôi’

Kể từ khi xảy ra mâu thuẫn với Thanh Thảo, Thúy Vinh luôn giữ thái độ im lặng, không có bất cứ lời giải thích, thanh minh nào. Tuy nhiên, mới đây, sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi ‘búp bê’ cho rằng đã bị giả mạo chữ ký.

Kể từ khi xảy ramâu thuẫn với Thanh Thảo, Thúy Vinh luôn giữ thái độ im lặng, không có bất cứlời giải thích, thanh minh nào. Tuy nhiên, mới đây, sự việc trở nên nghiêm trọnghơn khi ‘búp bê’ cho rằng đã bị giả mạo chữ ký. Thúy Vinh quyết định lên tiếngvà khẳng định, đó hoàn toàn không phải sự thật và chị cũng không hề làm bất cứviệc gì lén lút sau lưng Thanh Thảo.

- Chị từ chốitrả lời báo chí rất nhiều lần về những bất đồng giữa chị và ca sĩ Thanh Thảo,vậy mà giờ chị lại đồng ý lên tiếng. Vì sao vậy?

- Tôi ngại lên báođể nói về những chuyện riêng tư. Tôi cũng chưa bao giờ có suy nghĩ, mình phảilên báo để trần tình về công việc làm ăn, những khúc mắc cá nhân hay trong côngty. Đó là lý do tôi cố gắng giữ im lặng. Nhưng rồi mọi việc bị đẩy đi quá xa.

Tôi cảm thấy buồnvà quan trọng hơn là người ta đã đập quá mạnh vào lòng tự trọng của tôi, khiếntôi cảm thấy bị tổn thương sâu sắc. Tôi có thể không tài hoa xuất chúng, cũngkhông đẹp lộng lẫy hơn người, công việc kinh doanh có thể cũng chưa thành côngbằng ai, nhưng từ nhỏ tới lớn, tôi luôn tự hào mình là người trung thực và tửtế. Không ai được phép nói tôi là kẻ dối trá. Và càng không được phép xúc phạmtôi!

Thúy Vinh: ‘Thanh Thảo vu khống tôi’
Thúy Vinh bị xúc phạm và cảm thấy bị tổn thương trước những lời tố cáo của Thanh Thảo

- Cũng trongmột cuộc gặp gỡ báo chí mới đây, Thanh Thảo có nói tới thông tin bị giả mạo chữký nhằm hợp thức hóa chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty, dù Thảocó tới 60% cổ phần. Chị nói gì về thông tin này?

- Thanh Thảo đangnói tôi giả chữ ký của Thảo để hợp thức hóa chức danh của công ty? Thật trẻ con!Chỉ có những người chưa từng làm việc về văn bản, giấy tờ, cũng chưa từng lên SởKế hoạch Đầu tư xin giấy phép hoặc thay đổi điều lệ công ty mới nghĩ rằng, ngườita có thể làm một việc nghiêm trọng như vậy một cách đơn giản. Tôi đang cầm điềulệ của công ty, có chữ ký của tôi và Thảo. Khi thực hiện bản điều lệ này, chúngtôi có thuê một công ty luật đứng ra thực hiện và khi ký, có cả người chứngkiến.

Khi ký, Thảo cóxem hay là không để ý chi tiết thì tôi không biết. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh vàkhẳng định trước pháp luật, bằng danh dự của mình, đây là chữ ký thật của ThanhThảo. Nếu cô ấy nghi ngờ tôi sẽ cung cấp và cùng cô ấy đi giám định chữ ký.

- Dường nhưchị cố tình lảng tránh trả lời về chuyện cổ phần trong công ty của Thanh Thảo?

- Sao lại trốn?Những gì thuộc về con số thì có trốn lên trời cũng sẽ kiểm tra được. Nó đâu phảichuyện tình yêu, nay thích anh trai tân rồi mai chán lại thích anh có vợ, rồicuối cùng phủi tay nói tôi không yêu ai! Tôi cũng sẽ chia sẻ luôn một lần. ThanhThảo đang giữ 60% cổ phần công ty. Nhưng, bạn phải hiểu rằng, 60% ấy không cónghĩa là tiền.

Trong suốt 4 nămqua, người đầu tư về tiền bạc duy nhất cho Music Box là tôi. Tiền để thuê mướncơ sở vật chất, mua sắm thiết bị, đào tạo ca sĩ, lăng xê Ngô Kiến Huy, NgânKhánh, sản xuất album, tổ chức liveshow cho Huy và Khánh… tổng cộng lên tớinhiều tỷ đồng. Đã có nhiều lúc tôi phải đi vay ngân hàng để đầu tư cho công ty.Có lẽ Thảo là người hiểu hơn ai hết những điều đó. Thảo góp 60% là số cổ phầnđược quy đổi bằng tên tuổi của cô ấy, chứ Thảo chưa từng bỏ ra một đồng nào đầutư vào công ty. Nhưng như đã nói, khi đã thỏa thuận rõ ràng như vậy, thì việc ănchia của công ty Thảo vẫn có 60% trong đó. Đó là nguyên tắc!

Thúy Vinh: ‘Thanh Thảo vu khống tôi’
Giấy ủy quyền của Thanh Thảo (có chứng nhận của pháp luật) cho Thúy Vinh được thay mặt ký tên vào các giấy tờ của công ty.

- Thanh Thảonói, cô ấy là cổ đông lớn nhất, là người sáng lập công ty nhưng giờ lại trắngtay về mắt pháp lý vì toàn bộ giấy tờ công ty không biết vì lý do gì đã chuyểnsang tên Thúy Vinh. Giờ cô ấy muốn bước chân vào công ty cũng phải có chữ kýđồng ý của chị. Chị giải thích sao về chuyện này?

- Thứ nhất, tự tayThanh Thảo đã ký ủy quyền cho tôi, tôi sẽ gửi bạn bản scan của giấy ủy quyền.Chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc, giám đốc điều hành hay người chịutrách nhiệm trước pháp luật đều là tên tôi. Nhưng tôi luôn khẳng định Thảo có60% cổ phần và ăn chia đúng mức như vậy.

Nhìn cái chức danhcủa tôi thì to tát vậy, nhưng bạn phải hiểu rằng, trong đó nó bao gồm cả tráchnhiệm nữa, nếu công ty có bất cứ vấn đề gì thì người ta gõ đầu tôi chứ khôngphải Thảo. Nghĩa là cô ấy hoàn toàn có thể hưởng lợi mà không phải chịu nhữngrắc rối nếu có vấn đề về pháp luật. Mất trắng mà được tới 60% cổ phần và lợinhuận là sao? Cô ấy nói sai tới mức cô ấy quên cả tờ giấy ủy quyền mà cô ấy ký,có công chứng đàng hoàng. Tôi giả mạo để chuốc vạ vào thân sao? Thảo tiếp tục vukhống người khác mà không hề quan tâm tới hậu quả những lời nói của mình!

Nhưng chuyện phảicó chữ ký của tôi mới được vào công ty chỉ bắt đầu từ ngày xảy ra việc mất toànbộ giấy tờ cũng như những tài sản quan trọng của công ty. Khi ấy chúng tôi đãlập biên bản để làm rõ và trình báo công an phường 2, quận Phú Nhuận và công anyêu cầu niêm phong hiện trường để phục vụ quá trình điều tra. Chính vì thế, cóbất cứ ai xuất hiện tại công ty, tôi đều phải hỏi ý kiến công an và lực lượngbảo vệ yêu cầu tôi phải ký vào đó theo đúng thủ tục pháp luật.

 Ngày 20/4 hai bảovệ của công ty cho biết, Phạm Đăng Bảo Dũng, em ruột của Thanh Thảo tự ý đếnphòng thu lấy micro, sound card, đàn organ và sau đó tiếp tục quay lại lấy toànbộ tài liệu của công ty. Đây là những tài sản lớn và những tài liệu của công tytừ trước đến giờ.

Cần phải nói rõhơn rằng, khi Thảo ủy quyền cho tôi chịu trách nhiệm toàn bộ về công ty, thìngay cả Thảo khi muốn lấy bất cứ thứ gì từ Music Box cũng phải nhận được sự đồngý của tôi. Còn Bảo Dũng là một người không dính dáng đến công ty, tự ý đến lấyđồ và tài liệu, đó là hành vi vi phạm pháp luật. Tất nhiên, tôi không muốn nóisâu vào chuyện này, bởi sự việc ra sao đã có cơ quan công an làm rõ.

Thúy Vinh: ‘Thanh Thảo vu khống tôi’
Cựu người mẫu tiết lộ, chính em trai "búp bê" đã đến trụ sở công ty để lấy toàn bộ tài liệu và một số thiết bị thu âm.

- Thanh Thảosẽ nhờ pháp luật can thiệp để kiểm tra toàn bộ hồ sơ chứng từ của Music Box suốt4 năm qua, đồng thời sẽ nhờ giám định những chữ ký giả danh mình để tìm ra thủphạm. Chị nghĩ sao?

- Đây cũng là điềutôi đang mong đợi. Tôi rất muốn mọi việc được rõ ràng.

- Vậy nếu côấy bán cổ phần của mình, chị suy nghĩ thế nào?

- Không phải đợiđến khi Thảo lên báo nói tôi mới trả lời, mà tôi đã đề nghị Thảo từ lâu, là sẽmua lại cổ phần của cô ấy. Sở dĩ có những khúc mắc trong việc mua lại cổ phần làdo Thảo không chịu nhìn thẳng vào vấn đề. Nếu cô ấy bán 60% cổ phần của mình thìphải bắt đầu định giá toàn bộ tài sản và cả những khoản nợ của công ty là baonhiêu, rồi chia ra 60/40 và tôi sẽ mua lại 60% cổ phần ấy. Hiện tại công ty cònmột khoản nợ lớn, nhưng Thảo lại muốn đứng ngoài khoản nợ đó, như một ngườidưng. Trong khi đó, cô ấy lại muốn mang Ngô Kiến Huy đi và đòi thêm 500 triệu.Tôi chỉ muốn nghĩ là cô ấy không hiểu luật công ty cổ phần. Nhưng nhiều ngườihiểu chuyện thì đang nghĩ rằng, Thanh Thảo đang cố tình xử ép với tôi!

- Chuyện mâuthuẫn của hai người đã xảy ra khá lâu và gần đây lại có thông tin Music Box sẽgiải tán, chị phản ứng ra sao?

- Tôi là đại diệncông ty về mặt luật pháp và không một ai, kể cả Thanh Thảo có quyền đòi giải tánMusic Box.


Theo Mỹ Mỹ
Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.