Tiến Luật lần đầu chia sẻ: "Tôi từng làm nhiều điều có lỗi với Thu Trang"

Vợ chồng diễn viên hài Tiến Luật và Thu Trang đã yêu nhau và trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân.

Vợ chồng diễn viên hài Tiến Luật và Thu Trang đã yêu nhau và trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân. Và đây là lần đầu tiên, Tiến Luật lên tiếng chia sẻ về thói quen mà anh cảm thấy có lỗi với vợ trong suốt nhiều năm chung sống.

Nhiều năm gần đây, cái tên Tiến Luật liên tục xuất hiện trong các dự án điện ảnh lớn, gameshow truyền hình. Nhiều người nói rằng, Tiến Luật thành công như ngày hôm nay một phần cũng nhờ có vợ - diễn viên hài Thu Trang bên cạnh, là hậu phương vững chắc luôn ủng hộ chồng. Đến nay, mỗi khi nhắc đến tên vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang, khán giả đều dành cho họ sự ngưỡng mộ đặc biệt bởi chuyện tình chân thành từ thuở hàn vi đến lúc thành danh.

Tiến Luật chia sẻ, anh chinh phục Thu Trang mất 5 năm. Sau 2 năm quen nhau, cả hai đi đến hôn nhân. Ngày trước, khi Thu Trang đã là diễn viên đóng chính thì Tiến Luật chỉ đảm nhận các vai quần chúng và phát tờ rơi. Nhà Thu Trang lúc ấy thuộc vào hàng khá giả vì bố mẹ cô kinh doanh sắt thép. Với sự chênh lệch lớn về điều kiện gia đình, thông thường một người sẽ khó tiếp nhận tình cảm từ đối phương, thậm chí là từ chối thẳng thừng, nhưng Thu Trang không vậy! Thậm chí, khi đi chơi chung, ăn uống, cô đều rất tế nhị, lúc nào cũng là người chủ động chia sẻ để mọi người thoải mái. Chính sự tâm lý và sâu sắc đó của cô đã chạm đến trái tim của anh, là động lực khiến anh quyết tâm chinh phục “hoa hậu hài”.

"Nói hơi sến, trong mắt tôi, Thu Trang như một cô công chúa. Cô ấy giống hệt một tiểu thư nên tôi thích gọi là công chúa" - Tiến Luật ngượng ngùng kể về bà xã.

Tiến Luật lần đầu chia sẻ: Tôi từng làm nhiều điều có lỗi với Thu Trang - Ảnh 1.

Khi Tiến Luật thể hiện tình cảm của mình, Thu Trang lại toàn... chạy trốn. "Lúc đó, Thu Trang đã có chỗ đứng trong sân khấu kịch, còn tôi chỉ là thằng đi phát tờ rơi, vé mời. Người thì ốm nhom, gớm lắm, cao 1m74 nặng có 52 kg thôi. Ngày ấy tôi còn tự sáng tác nhạc gửi tặng cho Trang mà cô ấy toàn nói xạo là không nhận được gì hết", anh nhớ lại. Đôi lúc Tiến Luật cũng cảm thấy tủi thân về vị trí của mình khi so với cô, tuy nhiên cảm giác đó qua rất nhanh. Vì lúc đó anh chỉ biết rằng mình thực sự yêu cô gái này và cứ muốn thổ lộ. Anh quan điểm trong tình cảm, khi còn duyên thì còn được gặp nhau, tiếp xúc với nhau để nuôi dưỡng tình cảm lớn dần, còn khi không còn duyên thì tự động không gặp nhau nữa rồi tự động quên thôi.

Tuy nhiên, khi yêu nhau Tiến Luật cảm thấy mình bị kiểm soát nhiều nên trong hai năm quen nhau cả hai đã có ý định chia tay rất nhiều lần. Lúc chinh phục, có thể nhường nhịn hay dẹp cái tôi sang một bên, nhưng đến khi yêu nhau rồi tự nhiên anh cảm thấy mình bị kiểm soát. Ngay đến cha mẹ mình nhiều khi cũng không bắt mình phải làm gì, vậy mà quen một người mà họ suốt ngày muốn mình làm thế này thế kia. Sự tự ái của anh xuất phát từ những lần Thu Trang muốn anh ra ngoài giao lưu nhiều và muốn giới thiệu anh với mọi người nhưng anh lại không thoải mái với việc đó. "Khi nào tôi muốn, tôi sẽ tự động đi tìm, không thích bạn gái sắp đặt, và hai đứa cũng xích mích nhiều lần về chuyện đó. Sau này, bọn tôi không bao giờ nhắc đến chuyện đó, việc của Trang thì Trang làm, việc của tôi tự tôi làm, không muốn công việc động chạm của nhau. Giống như khi tôi chở Trang đi quay, tôi không bao giờ lê la vào trong mấy đoàn phim để Trang giới thiệu đây là bạn trai em", anh nói.

Anh thừa nhận, thời gian đó, cả hai thường xuyên gây chiến với nhau. Thế nhưng, khi đã là vợ chồng trải qua nhiều chuyện, cả hai đều hiểu đối phương cần gì, phải biết cách ứng xử ra sao và chọn cách thẳng thắn nói chuyện với nhau về những khiếm khuyết hoặc mâu thuẫn với nửa kia. “Nếu như suốt ngày chăm chăm nhìn vào cái không hoàn hảo của nhau để nói thì chắc chắn sẽ đứt", nam diễn viên chia sẻ về quan điểm giữ gìn hạnh phúc.

Cuộc sống hạnh phúc như vậy, nhưng Tiến Luật cũng từng cảm thấy có lỗi với vợ. Nam diễn viên bộc bạch, trước khi có vợ, anh là một người lớn lên từ đường phố nên khá phóng khoáng khi kết giao với nhiều kiểu người khác nhau. Anh hay có tật lên mạng “thả thính”, bình luận thoải mái với nhiều người. Và điều đó làm vợ anh không thích. Tuy nhiên đó là câu chuyện của trước đây. Giờ Tiến Luật cũng đã hạn chế thói quen này, chỉ nói chuyện và trả lời những điều cần thiết với những người quen. Anh tiết lộ, Thu Trang không ghen bao giờ, nhưng một khi đã mất lòng tin là không bao giờ lấy lại được.

Tiến Luật thừa nhận, nhờ Thu Trang, cuộc sống anh thay đổi rất nhiều. Nếu ngày trước đi quay thì đến khi nào ngủ dậy mới lật đật chuẩn bị đồ, thì bây giờ, từ tối hôm trước vợ anh đã bắt kiểm tra lại đồ đạc, đọc kịch bản xem đồ nào cần thì bỏ vô ba lô hết, buổi sáng chỉ việc xách đi thôi. "Ngày xưa có bộ đồ tôi mặc cả tháng trời, còn bây giờ thì áo này phải phối đi với quần, mắt kiếng nào cho hợp, tôi đều được tư vấn. Lúc đầu có hơi khó chịu với thay đổi đó nhưng một khi được bạn bè khen hơn thì mới nhận ra vợ mình tư vấn đúng. Vợ nói đúng phải nghe", nam diễn viên vui vẻ chia sẻ.

Tiến Luật lần đầu chia sẻ: Tôi từng làm nhiều điều có lỗi với Thu Trang - Ảnh 2.

Chưa hết, nhờ tình yêu thương chân thành và tuyệt đối với người bạn đời nên với Tiến Luật, chia sẻ việc nhà cũng chính là một cách để anh giữ gìn hạnh phúc gia đình và anh không ngại đảm đương các công việc nhà thay cho vợ mình. “Là người đàn ông mình phải làm sao để gia đình luôn vui vẻ, êm ấm, tâm lý tụi nhỏ luôn lạc quan và vui vẻ”. Anh cho rằng đây không phải là sợ vợ mà là thương, là "Hiểu để yêu thương".

Tiến Luật lần đầu chia sẻ: Tôi từng làm nhiều điều có lỗi với Thu Trang - Ảnh 3.

Về phía Thu Trang, cô rất tự hào về chồng vì cách suy nghĩ hiện đại và đàn ông của anh nên thường công khai khen chồng trên trang Facebook cá nhân. Gần đây nhất, khi chia sẻ một đoạn phim quảng cáo ý nghĩa về câu chuyện "giữ lửa trong hôn nhân", Thu Trang cũng bật mí rằng từ lâu, ông xã của mình đã nhận ra và luôn chủ động chia sẻ việc nhà cùng vợ, để vợ luôn an tâm làm việc.

Đoạn phim với nội dung ghi lại một ngày làm nội trợ của ông chồng khi vợ vắng nhà, để thấu hiểu vất vả của nửa kia đã khiến gia đình Thu Trang - Tiến Luật và nhiều sao Việt thích thú.

Tiến Luật lần đầu chia sẻ: Tôi từng làm nhiều điều có lỗi với Thu Trang - Ảnh 5.

Có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh chuyện phân chia việc nhà của đàn ông, phụ nữ sau đoạn phim quảng cáo này nhưng với Tiến Luật thì khác. Thu Trang tự hào chia sẻ “Ông xã Tiến Luật thường nói với mình việc phân chia đó khập khiễng và cũ quá, bây giờ ngay cả đàn ông cũng có thể vào bếp được. Anh không ngại việc tranh thủ vào bếp phụ giúp vợ vì hai người làm chung vui hơn. Nếu cứ coi đó là việc của phụ nữ, vợ mình nhiều khi đi làm về mệt mà vẫn phải vào bếp nữa sẽ tích tụ ức chế và xảy ra cãi vã liền”. Đó cũng là bí quyết để gia đình Tiến Luật, Thu Trang được hạnh phúc trọn vẹn, bởi “Hạnh phúc không ở đâu xa, là chồng cùng vợ làm chung việc nhà!”.

Theo Trí thức trẻ

Thu Trang

Tiến Luật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.