Tim và Trương Quỳnh Anh sống riêng nhà sau ồn ào lộ ảnh nhạy cảm với Bình Minh?

Lời thú nhận "tập làm quen với cuộc sống mới sau 7 năm" của Tim khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ và Trương Quỳnh Anh đã sống riêng nhà, sau scandal ảnh nhạy cảm của bà xã với Bình Minh.

Lời thú nhận "tập làm quen với cuộc sống mới sau 7 năm" của Tim khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ và Trương Quỳnh Anh đã sống riêng nhà, sau scandal ảnh nhạy cảm của bà xã với Bình Minh.

Scandal ảnh nhạy cảm với Bình Minh vừa hạ nhiệt, tổ ấm của  Trương Quỳnh Anh và Tim lại trở thành tâm điểm sau những chia sẻ lấp lửng từ người trong cuộc.

Tim và Trương Quỳnh Anh sống riêng nhà sau ồn ào lộ ảnh nhạy cảm với Bình Minh?-1

Mới đây, nam ca sĩ Tim đăng tải dòng trạng thái ẩn ý "tập làm quen với cuộc sống mới". Thú nhận rũ bỏ thói quen cũ sau gần 7 năm vô cùng khó, nhưng ông xã Trương Quỳnh Anh tự tin cho rằng anh sẽ vượt qua. Theo đó, công việc chính là cách Tim lựa chọn để tiêu tốn hết thời gian, tránh khỏi những suy nghĩ buồn phiền khi bắt đầu cuộc sống mới.

"Sáng nay ngủ dậy thấy rõ sắp phải làm quen với một cuộc sống mới. Một cuộc sống mà gần 7 năm nay không quen với nó nhưng nghĩ rồi mình cũng sẽ vượt qua và quen với nó thôi. Công việc, à đúng rồi.... lao vào nó thôi thì sẽ hết ngày hết giờ mà suy nghĩ mà buồn phiền. Luôn cười vậy là ổn đúng không?", Tim viết.

Tim và Trương Quỳnh Anh sống riêng nhà sau ồn ào lộ ảnh nhạy cảm với Bình Minh?-2

Lời chia sẻ lên kế hoạch cho "cuộc sống mới" của ca sĩ Tim đã khiến nhiều người nghi ngờ phải chăng anh và bà xã - Trương Quỳnh Anh - đã không còn sống chung nhà.

Bên cạnh đó, ngôi sao Hối tiếc cũng đăng tải hình ảnh hai bố con vắng mẹ và tự nhủ: "Hôm nay anh bạn này người lớn quá, nói nhiều câu làm mình hết cả hồn. Bắt đầu tập lắng nghe anh ấy thôi ạ...".

Tim và Trương Quỳnh Anh sống riêng nhà sau ồn ào lộ ảnh nhạy cảm với Bình Minh?-3

Nghi vấn thêm cơ sở khi lục lại những chia sẻ của Trương Quỳnh Anh cùng thời điểm gần đây. Nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng đăng tải tâm trạng đau buồn, với hy vọng bản thân đủ mạnh mẽ để vượt qua sóng gió: "Xin cho con thêm sức mạnh...".

Tim và Trương Quỳnh Anh sống riêng nhà sau ồn ào lộ ảnh nhạy cảm với Bình Minh?-4

"Bạn vĩnh viễn chẳng thể biết qua miệng người khác, bạn được thiên biến vạn hóa thành bao nhiêu bản. Bạn cũng không thể biết người khác vì muốn bênh vực bản thân mà nói bạn tồi tệ đến mức nào. Bạn càng không thể ngăn họ ngồi lê đôi mách, lấy bạn ra nói như cách để kiếm chuyện làm quà.

Trong những tình huống đó, việc bạn có thể làm là không chấp, càng không nên ra mặt giải thích với bất cứ ai. Người hiểu bạn, mãi mãi sẽ tin tưởng bạn. Tôi thích nhất câu nói này: Nếu như bạn không mù, vậy hãy đừng nhận thức về tôi qua miệng của người khác", Trương Quỳnh Anh bày tỏ.

Đáng nói hơn, chính Tim cũng vào bình luận động viên vợ ngay sau lời cầu xin. "Em luôn mạnh mẽ mà...".

Tim và Trương Quỳnh Anh sống riêng nhà sau ồn ào lộ ảnh nhạy cảm với Bình Minh?-5

Khi chuyện chia tay với Tim vẫn chưa rõ ràng, Trương Quỳnh Anh vướng nghi vấn tình ái với Bình Minh sau loạt ảnh nhạy cảm bị rò rỉ. Mối quan hệ bị hoài nghi là ngoài luồng của hai diễn viên Thề không gục ngã càng bị đẩy lên cao khi nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ lên tiếng xác nhận về cuộc xô xát giữa ngôi sao 36 tuổi và Tim - ông xã của họ Trương trước thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam hồi tháng 11  là có thật.

Tim và Trương Quỳnh Anh sống riêng nhà sau ồn ào lộ ảnh nhạy cảm với Bình Minh?-6Tim và Trương Quỳnh Anh sống riêng nhà sau ồn ào lộ ảnh nhạy cảm với Bình Minh?-7

Trước những ồn ào, Trương Quỳnh Anh im lặng xóa ảnh và khóa bình luận trên trang cá nhân, còn Bình Minh khẳng định: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên". Bên cạnh hai nhân vật chính, Tim - ông xã họ Trương và Anh Thơ - bạn đời nam MC điển trai cũng có động thái. Bà xã Bình Minh khẳng định: "Tôi không quan tâm tin đồn của chồng. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường"; giọng ca Những dòng thư vội trao cũng khéo an ủi vợ: "Quan trọng gì nhân tình thế thái khi 1.000 năm sau trong tim anh vẫn có em".

Theo VietNamNet

Tim

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.