Tin tưởng Trường Giang 'ăn chơi rồi cũng đến lúc chán', Nhã Phương gương vỡ lại lành cùng nam danh hài?

Trong một bài phỏng vấn, khi hỏi về cách vượt qua thói trăng hoa của bạn trai, Nhã Phương gây ngỡ ngàng khi tiết lộ: "Chấp nhận chứ, tôi nghĩ tật xấu thì ít khi bỏ được".

Trong một bài phỏng vấn, khi hỏi về cách vượt qua thói trăng hoa của bạn trai, Nhã Phương gây ngỡ ngàng khi tiết lộ: "Chấp nhận chứ, tôi nghĩ tật xấu thì ít khi bỏ được".

Thời gian qua, lùm xùm tình cảm giữa Nam Em - Trường Giang gây chấn động showbiz Việt. Việc công khai thừa nhận tình yêu "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" của Nam Em với Trường Giang khiến không ít khán giả hoang mang. 

Bên cạnh lời chỉ trích đối với top 8 Miss Earth và Trường Giang, nhiều khán giả không khỏi xót xa cho Nhã Phương bởi sau tất cả cô mới là người chịu tổn thương nhiều nhất.

 

Nhã Phương khóc vì trục trặc tình cảm với Trường Giang?

 

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đăng tải hình ảnh Nhã Phương khóc. Đính kèm là lời nhắn nhủ tới cô bạn thân: "Khổ thân Nabi, tự dưng sao quả tạ rơi trúng đầu cái bụp. Tự dưng ăn ở hiền lành tử tế vướng phải tin đồn linh tinh. Vậy nên tôi đưa cô gái đi gội đầu, sấy tóc lúc 1 giờ đêm để đời bớt hâm với Nhã Phương. Khóc ít thôi, cười nhiều lên". 

Giữa nghi án chia tay danh hài xứ Quảng, hình ảnh Nhã Phương tiều tụy với đôi mắt sưng húp do khóc khiến người hâm mộ lo lắng. Dù chưa rõ thực hư việc nữ diễn viên Tuổi thanh xuân rơi lệ vì điều gì nhưng nhiều ý kiến cho rằng do trục trặc tình cảm với Trường Giang, nữ diễn viên không tránh khỏi tâm trạng buồn phiền.
 


Clip Nhã Phương nghẹn ngào khi nói về bạn trai xứ Quảng. 

Cũng trong những ngày qua, tin đồn Nhan Phúc Vinh yêu Nhã Phương lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Chưa rõ thực hư sự việc nhưng cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ việc Nhã Phương chia tay Trường Giang để đến với Nhan Phúc Vinh.

Tuy nhiên, không ít người khẳng định nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khó có thể thể dứt chuyện tình cảm với vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi vì cô từng tuyên bố chấp nhận thói đào hoa của nam danh hài.

Ồn ào tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em không phải là lần đầu tiên, trước đó danh hài xứ Quảng từng bị tố hẹn hò Quế Vân khi công khai yêu Trường Giang, tin đồn phim giả tình thật với hot girl Sam... Dù nhiều lần dính sự cố yêu đương nhưng Nhã Phương khẳng định cô vẫn ở bên cạnh người đàn ông này. 


Trường Giang dính sự cố tình cảm nhưng Nhã Phương vẫn ở bên cạnh.

 

Cụ thể, trong bài phỏng vấn vào năm 2017 người đẹp 28 tuổi tâm sự: "Khi bước trên con đường tình yêu, những tưởng khi gặp những sự cố mình sẽ không bao giờ bỏ qua. Nhưng khi là người trong cuộc thì mọi thứ lại khác, cảm xúc cũng là thứ rất khó kiểm soát.

Tôi tin vào hai chữ nhân duyên, tức sẽ xác định mình có niềm tin dành cho họ hay không cũng như họ có đặt tình cảm cho mình hay không. Nếu như chỉ thấy họ không thương mình một cách chân thành, tôi sẽ không bao giờ níu kéo hay làm gì đó kinh khủng để giữ chân họ.

Tôi tiếp xúc nhiều bạn nam, nhưng có lẽ cho bản tính khô khan nên ít khi rung động. Nếu họ nghĩ có thể cho mình nhiều của cải vật chất hay có ngoại hình long lanh thì rất khó để gần tôi.

Sự thật là tôi sinh ra trong gia đình ba mẹ ít thể hiện tình cảm bằng hành động, nên khi đón nhận sự quan tâm, yêu thương từ người đàn ông một cách chân thật, tôi sẽ đáp lại. Còn chuyện lầm lỡ thì ai cũng phải có, quan trọng là sau đó họ giải quyết như thế nào",
Nhã Phương giãi bày. 

Đặc biệt, khi nói về "tật xấu" trăng hoa của Trường Giang, Nhã Phương cho biết cô chấp nhận vì đã là tật xấu thì hiếm khi bỏ được. 
 


Liệu Nhã Phương sẽ kiên quyết ở bên Trường Giang sau những ồn ào của bạn trai.

"Chấp nhận chứ, vì tôi nghĩ tật xấu thì ít khi bỏ được. Mình không thể thay đổi mình khi làm sao có thể ép một người thay đổi bản chất của họ. Chỉ là thương nhau quá thì cùng nhau dung hòa, giảm bớt những gì khiến đối phương phải buồn là được. Hơn nữa, tôi tin một người khi ăn chơi nhiều rồi cũng đến lúc chán, rong ruổi hoài cũng sẽ dừng chân", Nhã Phương thẳng thắn.

Theo VietNamNet

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.