Trà Ngọc Hằng tiết lộ về cuộc đại phẫu 'chết đi sống lại' tại Hàn Quốc

Trà Ngọc Hằng chia sẻ nỗi sợ hãi "tưởng như chết đi sống lại vẫn con ám ảnh đến giờ". Qua đây, Trà Ngọc Hằng tiết lộ thêm, 6 tháng sau cô sẽ tiếp tục qua Hàn.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ nỗi sợ hãi "tưởng như chết đi sống lại vẫn con ám ảnh đến giờ". Qua đây, Trà Ngọc Hằng tiết lộ thêm, 6 tháng sau cô sẽ tiếp tục qua Hàn.

Cách đây vài ngày, cánh săn ảnh đã chụp được khuôn mặt Trà Ngọc Hằng phờ phạc, băng kín khi cô đang rảo bước trên phố. Theo đó, tin đồn chân dài vừa trải qua cuộc phẫu thuật gọt hàm cũng râm ran.

Trước tin đồn ngày càng lan rộng, Trà Ngọc Hằng đã lên tiếng trả lời. Nữ ca sĩ cho biết, cô phải băng kín hai bên má là bởi vừa trải qua ca phẫu thuật mổ hạch bệnh chứ không phải đi gọt hàm thẩm mỹ nhưng tin đồn. "Đối với Hằng việc làm đẹp không có gì sai, có Hằng sẽ nhận, nhưng hình ảnh băng bó và sưng phù mới đây là do Hằng mổ 3 hạch bên trái và 12 hạch bên má phải", Trà Ngọc Hằng khẳng định.



Hình ảnh và bằng chứng phẫu thuật tại Hàn Quốc được Trà Ngọc Hằng đưa ra

Nói thêm về sự trùng hợp khi ca phẫu thuật tại Hàn Quốc khiến mình rơi vào vòng xoáy thị phi, nữ ca sỹ cho biết, cô bị hạch cách đây 3 năm, nhưng lúc đó không thấyđau. Tuy nhiên, trong chuyến du lịch xứ Kim Chi, vì thời tiết quá lạnh, hạch đã sưng phồng và đau khủng khiếp. Không chịu nổi, cô đi khám và được hẹn lịch phẫu thuật loại bỏ.

"Câu chuyện về 15 cái hạch vô lý này cũng đến với Hằng khá bất ngờ. Trong chuyến đi Hàn tham dự fashion week đến gần ngày về, Hằng bị đau hai bên má. Cứ nghĩ là dị ứng thời tiết nên nhờ bạn dẫn đi khám, không ngờ khi chụp hình mới phát hiện mình có 15 hạch nhỏ hai bên má trái và phải.

Bác sĩ khuyên Hằng nên lấy ra, nếu không sẽ rất nguy hiểm về sau. Bản thân mình không muốn mọi người lo lắng nên tự động đổi vé ở lại cho cả ê-kip về trước. Giờ còn 3 - 4 hạch phải đợi 6 tháng sau qua Hàn mổ tiếp. Hy vọng em hạch ngoan ngoãn đừng nhảy lung tung, vì 5 tiếng gây mê nên đã quá sợ rồi. Tỉnh dậy như chết đi sống lại vẫn con ám ảnh đến giờ",
Trà Ngọc Hằng tiết lộ thêm.
 


Nữ ca sĩ trên giường bệnh sau phẫu thuật

Dù đau đớn và ám ảnh, nữ ca sĩ thấy mình vẫn may mắn vì xét nghiệm tế bào các hạch đều lành tính. "Thật may, kết quả các hạch đều lành tính, nhưng bác sĩ nói dù lành cũng phải lấy ra vì sợ sau này ảnh hưởng".

Sau lời giải thích về gương mặt biến dạng, Trà Ngọc Hằng nói rõ hơn lý do khiến sự giải thích của cô bị chậm trễ: "Mấy hôm nay mọi người hỏi Hằng có phẫu thuật thẩm mỹ hay không? Hằng muốn chia sẻ ngay lý do nhưng do quá trình phẫu thuật bên nước bạn nên mọi thông tin giấy tờ đều gửi bên đó, giờ mới nhờ phía Hàn gửi về để mọi người hiểu hơn.

Giờ câu chuyện được chia sẻ rồi, hy vọng mọi người đừng nghĩ Hằng làm đẹp vì chuẩn bị quay phần 2 cho dự án phim 'Khi mẹ làm cha', làm đẹp chắc không quay kịp đâu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới Hằng. Hy vọng đừng đồn đoán em làm đẹp nữa cho bớt mang tiếng".


Hình ảnh khiến Trà Ngọc Hằng vướng nghi án thẩm mỹ

Trước đó, khi xuất hiện trong buổi ra mắt phim Fast & Furious 8, Trà Ngọc Hằng trở thành tâm điểm khi xuất hiện với gương mặt cứng đơ, sưng phù. Cách đây vài năm, cô cũng từng trải qua nhiều cuộc tiểu phẫu giúp gương mặt thon gọn và gợi cảm hơn. 

Theo VietNamNet


sao Việt

Trà Ngọc Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.