Trấn Thành: 'Chỉ cần một lần gây lộn, tôi và Hari Won sẽ không nhìn mặt nhau'

"Tôi với bà xã rất hợp từ ăn uống tới sở thích, nhưng đừng có đụng chuyện. Gây lộn dù một lần là chỉ có không nhìn mặt nhau", Trấn Thành tiết lộ.

"Tôi với bà xã rất hợp từ ăn uống tới sở thích, nhưng đừng có đụng chuyện. Gây lộn dù một lần là chỉ có không nhìn mặt nhau", Trấn Thành tiết lộ.

Scandal kỳ thị cô dâu Việt của Hari Won vừa khép lại, Trấn Thành lại gây chú ý khi lên sóng tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với bà xã sau nửa năm về chung nhà trong một show truyền hình mới đây.


Trấn Thành nói về cuộc hôn nhân với Hari Won trong show truyền hình mới đây


Tham gia chương trình Hát mãi ước mơ ở vai trò giám khảo, Trấn Thành đã có những chia sẻ về tình cảm vợ chồng với cặp thí sinh trong tập 12 của gameshow. Trong clip, nam danh hài tâm sự: "Trước hôn nhân người ta ráp lại để yêu nhau. Sau hôn nhân người ta ráp lại để thích nghi nhau, tìm cách để hòa hợp, để nhường nhịn, yêu thương".

Vừa dứt lời chia sẻ kinh nghiệm về chuyện tình cảm đôi lứa trước và sau khi kết hôn, nam MC đã bị Ốc Thanh Vân "chặt chém": "Vâng, những lời này chỉ được nói bởi một người vừa mới bước vào cuộc sống hôn nhân. Tất cả mọi thứ đang rất dễ dàng và đơn giản, cứ chờ đi rồi bão sẽ tới".


Clip Trấn Thành: "Tôi và Hari Won chỉ gây lộn một lần là không nhìn mặt nhau"

Sau lời đe dọa "cứ chờ đi rồi bão sẽ tới" của Ốc Thanh Vân, Trấn Thành vội vàng phân trần: "Tôi nói dễ hồi nào, nếu mà nói dễ thì tôi đâu có dùng từ thích nghi". Trước lời phản pháo của vị đồng giám khảo với MC, Cẩm Ly nói thêm: "Anh ấy còn thời gian dài để có thể chiêm nghiệm với cuộc sống hôn nhân".

Bất ngờ khi bị đồng nghiệp "chặt chém" trên sóng truyền hình, bạn đời của nữ ca sĩ gốc Hàn mở lời thanh minh: "Trời ơi đừng có chiêm nghiệm gì, tôi thấy sóng tới nơi rồi này. Tôi với bà xã rất hợp, từ ăn uống tới sở thích, nhưng đừng có đụng chuyện, gây lộn một lần là chỉ có không nhìn mặt nhau.

Tại vì ai cũng đưa ra cái lý đúng và hai người đều nói nhiều. Quan trọng trong cuộc sống vợ chồng là có người cương, người nhu sẽ đỡ hơn. Thế nên tôi và bà xã không đụng chuyện thì thôi, đụng là banh nhà".

 


Trấn Thành: "Tôi và bà xã không đụng chuyện thì thôi, đụng là banh nhà"

Là người nổi tiếng nhưng Trấn Thành luôn kín tiếng về hạnh phúc riêng. Trên trang cá nhân, ngôi sao làng hài thường xuyên cập nhật lịch trình về công việc và rất kiệm lời về cuộc sống hôn nhân. Có chăng, ông xã Hari Won chỉ hài hước bóc mẽ "thói hư tật xấu" của vợ bằng những clip dễ thương.

Tin sao Việt hot 12/7 -tổng hợp tin tức sao việt -3


Mối tình Trấn Thành - Hari Won từng phải đối diện với vô vàn sóng gió dư luận. Bước qua dị nghị, hai người quyết nên duyên vợ chồng từ 12/2016. Sau hôn lễ, Xìn - Ri trở thành cặp đôi vàng của làng giải trí.

Cuộc sống hôn nhân sau 7 tháng về chung nhà của vợ chồng Xìn - Ri phía sau ánh đèn sân khấu cho tới nay vẫn luôn là vòng tròn bí ẩn.

Tháng 4 vừa qua, Hari Won nắm tay động viên Trấn Thành giữa bão scandal bị "khóa cửa" lên sóng của đài Vĩnh Long. Ba tháng sau, ngôi sao Thách thức danh hài là người an ủi bà xã sau scandal phát ngôn: "'Phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền".

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.