Trấn Thành gây bão với clip nhái phần ứng xử Hoa hậu, Phi Thanh Vân chia sẻ ẩn ý "dằn mặt"?

Dù không trực tiếp chỉ đích danh nhưng không ít cư dân mạng cho rằng Phi Thanh Vân đang ám chỉ Trấn Thành trong chia sẻ mới nhất.

Dù không trực tiếp chỉ đích danh nhưng không ít cư dân mạng cho rằng Phi Thanh Vân đang ám chỉ Trấn Thành trong chia sẻ mới nhất.

 Cách đây ít giờ, Trấn Thành  gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn vô cùng hài hước. Trong đó, nam danh hài hoá thân thành Phi Thanh Vân trong trang phục vô cùng nữ tính và lộng lẫy. Với giọng điệu, cử chỉ và cách trả lời dài lê thê "sao y bản chính", Trấn Thành khiến ai nấy đều phải bật cười và tấm tắc khen ngợi trước khả năng bắt chước hoàn hảo của mình.



Trong lúc đoạn clip này đang được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân với nội dung về cách hành xử. Cô viết: "Sống đẹp là sống thấu hiểu mình và thấu hiểu mọi người. Đặt mình vào vị trí người khác để hành xử đẹp nhất, đúng đắn nhất. Đôi khi chịu thiệt thòi về mình nhưng trong tâm lại cảm thấy hạnh phúc và bình an. Biết sẻ chia, biết dung hoà, biết tha thứ. Tâm ở trí não, đức ở tim, tầm nhìn từ nhận thức và hãy đánh thức giá trị cốt lõi trong con người khi chưa quá muộn. Phi Thanh Vân luôn yêu các bạn. Chúc vạn sự bình an!".

Trấn Thành gây bão với clip nhái phần ứng xử Hoa hậu, Phi Thanh Vân chia sẻ ẩn ý dằn mặt? - Ảnh 2.

Chia sẻ mới nhất của Phi Thanh Vân.

Dù không trực tiếp ám chỉ tới nhân vật hay sự việc nói đến nhưng giữa thời điểm Trấn Thành đang "tạo bão" với đoạn clip giả trang lầy lội, không ít cư dân mạng cho rằng Phi Thanh Vân đang ám chỉ nam danh hài. Thậm chí ở phía dưới phần bình luận, một số khán giả còn chia sẻ lại đoạn clip của Trấn Thành.

Trấn Thành gây bão với clip nhái phần ứng xử Hoa hậu, Phi Thanh Vân chia sẻ ẩn ý dằn mặt? - Ảnh 3.

Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu người Việt tại Mỹ.

Theo Trí thức trẻ

Trấn Thành

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.