Trấn Thành mượn tiền BB Trần và Hải Triều để trả cho bữa ăn hàng chục triệu đồng

Vì sự cố với máy quẹt thẻ tín dụng nên Trấn Thành rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Vì sự cố với máy quẹt thẻ tín dụng nên Trấn Thành rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, danh hài Trấn Thành lại khiến cư dân mạng "cười không ngậm được miệng" với clip đi ăn không mang tiền mặt. Cụ thể, nam danh hài họ Huỳnh mời bạn bè đi ăn, gặp mặt sau thời gian bận bịu với công việc, thế nhưng anh không thanh toán được bữa ăn lên đến gần 13 triệu đồng.

Nguyên nhân đưa Trấn Thành vào tình huống "dở khóc, dở cười" này đó là nhà hàng không thể thực hiện thanh toán bằng thẻ. Dù mang theo thẻ tín dụng, thế nhưng danh hài Trấn Thành không thể thanh toán vì tiền mặt anh mang theo rất ít. 

Rơi vào tình thế "éo le", Trấn Thành đành "gạt" sĩ diện để mượn tiền của đàn em là Hải Triều và BB Trần. Cách đó ít phút, Trấn Thành "làm nhục" hai đàn em rằng hai người chỉ xứng đóng vai phụ, nhưng vài phút sau, hòng mượn được tiền, danh hài họ Huỳnh "hứa" sẽ cho hai đàn em đóng vai chính trong một vở diễn sắp tới.

Bữa ăn lên đến gần 13 triệu đồng, bao gồm cả vây cá, thế nhưng BB Trần và Hải Triều than thở rằng cả hai đến muộn, chỉ ăn được món phụ và tráng miệng và rồi phải "móc" ví để cho chủ nhân buổi tiệc vay.

Thông qua đoạn video, một người bạn nhắn nhủ với Hari Won - bà xã Trấn Thành rằng nên cho anh tiền mặt mỗi khi ra đường bởi dù mang tiếng là mời mọi người đi ăn nhưng anh lại không có đủ tiền để trả.

Đoạn video hài hước của Trấn Thành và nhóm bạn thân thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng, "hút" gần 2 triệu views dù chỉ sau 10 tiếng đăng tải. Nhiều khán giả bày tỏ sự  yêu mến với Trấn Thành, cho rằng các video đời thường của nam danh hài rất vui và bộc lộ con người thật của anh là khá dễ thương.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

BB Trần

Hải Triều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.