Tranh cãi quanh việc Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018: Liệu đã đủ năng lực?

BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa công bố vị giám khảo đầu tiên, theo đó Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính là cái tên được hé lộ.

BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa công bố vị giám khảo đầu tiên, theo đó Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính là cái tên được hé lộ.

Mới đây, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã công bố đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành thành viên Ban giám khảo HHVN 2018. Đỗ Mỹ Linh sẽ cùng với các chuyên gia giữ vai trò cầm cân nảy mực để tìm kiếm Tân hoa hậu Việt Nam. Như vậy, Đỗ Mỹ Linh đã trở thành Hoa hậu đầu tiên giữ vai trò giám khảo trong thời gian đương nhiệm. Ngoài Đỗ Mỹ Linh, vẫn còn những hoa hậu khác trong Ban giám khảo chưa được tiết lộ.

Đỗ Mỹ Linh với vai trò mới của mình sẽ có mặt tại buổi Sơ khảo HHVN 2018 khu vực phía Nam để chọn ra những ứng viên sáng giá đi vào vòng trong. Ngay lập tức cư dân mạng nổ ra làn sóng tranh cãi với một dấu chấm hỏi khá lớn: "Liệu rằng Đỗ Mỹ Linh có đủ khả năng để đảm nhận vị trí này.

Tranh cãi quanh việc Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018: Liệu đã đủ năng lực?-1

Thông tin Đỗ Mỹ Linh trở thành 1 trong 3 giám khảo Hoa hậu Việt Nam vừa được công bố.

Tranh cãi đầu tiên đó là việc hiện tại người đẹp vẫn đang là Hoa hậu đương nhiệm, khi chưa tìm được chủ nhân mới cho chiếc vương miện, việc Đỗ Mỹ Linh giữ vị trí "cầm cân nảy mực" e rằng khó khiến cho các thí sinh tâm phục, khẩu phục. Ngoài ra, việc đang ngồi ở vị trí giám khảo, sau đó lên sân khấu trao lại vương miện cho thí sinh sẽ làm mất đi sự thiêng liêng trong thời khắc đặc biệt 2 năm chỉ có một lần này.

Tranh cãi quanh việc Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018: Liệu đã đủ năng lực?-2

Đỗ Mỹ Linh vẫn còn đương nhiệm, liệu ngồi vị trí giám khảo có hợp lý?

Thứ 2, Đỗ Mỹ Linh có tuổi đời còn rất trẻ. Cô chỉ vừa chinh chiến một đấu trường nhan sắc quốc tế nên chưa thể có nhiều kinh nghiệm như các bậc đàn chị. 2 năm đương nhiệm liệu có đủ để người đẹp này có đủ khả năng chọn ra ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất cùng với các bậc tiền bối, những người có chuyên môn trong giới hay không? Có khán giả bình luận rằng dù rất thích Đỗ Mỹ Linh, song việc cô nàng ngồi ghế giám khảo ở thời điểm này chưa đúng thời điểm.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng nếu chỉ làm giám khảo đến vòng chung khảo thì Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn có thể. Vì người đẹp này cũng đã là Hoa hậu Việt Nam, đồng thời có thành tích khá tốt tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 vừa qua.

Tranh cãi quanh việc Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018: Liệu đã đủ năng lực?-3

Cư dân mạng nghi vấn đề khả năng của Đỗ Mỹ Linh trên ghế giám khảo.

Tranh cãi quanh việc Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018: Liệu đã đủ năng lực?-4

Tranh cãi quanh việc Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018: Liệu đã đủ năng lực?-5

Sau gần 2 năm, nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh đã cải thiện đáng kể.

Theo Trí thức trẻ


Hoa hậu Việt Nam 2018

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.