Trúc Nhân rợn người khi hát 'Gió mùa về'

Thí sinh đội Thu Minh cảm giác như "lên đồng" khi trình diễn trong đêm bán kết Giọng hát Việt.

Thí sinh đội Thu Minh cảm giác như "lên đồng" khi trình diễn trong đêm bán kết Giọng hát Việt.

- Tiết mục "Gió mùa về" trong đêm bán kết 30/12/2012 là sự đột phá ngoạn mục của anh. Anh nói gì về phần trình diễn đó?

- Cho đến bây giờ cảm giác rờn rợn người và xúc cảm của bài hát vẫn còn ám ảnh tôi. Lúc gần cuối, tôi xém vỡ òa nước mắt vì nhân vật trong “câu chuyện” tôi đang kể nhập tâm vào tôi dữ dội quá, phải cố gắng lắm mới kiềm chế được, vì nếu khóc thì khi hát sẽ bị méo giọng hết.

Khi xong phần dự thi, tôi không nhớ mình diễn thế nào và hát thế nào, lúc xem lại thì ngượng lắm, tại tôi thấy mình khác quá. Ở ngoài cũng quậy nhưng hiền hơn trên sân khấu (cười).

nhan1-jpg-1357093247_500x0.jpg
Trúc Nhân cảm thấy được "lên đồng" trong đêm bán kết. 

- Khán giả thích vì thấy một Trúc Nhân "lên đồng" trên sân khấu. Còn anh?

- Tôi chẳng biết nói gì cả, chỉ biết tôi đang cười tươi như hoa đây này. Hạnh phúc lắm, không biết nói gì luôn. Thôi thì cho tôi gửi cái “hôn môi xa” từ đôi môi quyến rũ trên gương mặt siêu dễ thương của tôi đến mọi người nha.

- Vì sao anh đã chạy ngay đến ôm lấy Thu Minh sau khi kết thúc phần trình diễn?

- Khi hát xong, tôi thực sự muốn bật khóc vì hình ảnh huấn luyện viên của tôi ngồi đến 12 giờ đêm tập hát cho tôi ùa về quá mạnh mẽ. Chưa bao giờ tôi nghĩ bản thân được một ngôi sao ca nhạc thương yêu đến mức như vậy.

- Anh và huấn luyện viên đầu tư cho tiết mục này như thế nào?

- Chúng tôi chuẩn bị rất chu đáo. Thời gian gần ngày thi, lịch đi làm từ thiện và tập hát với Á quân The Voice Dia Frampton dày đặc. Thời gian tập bài của tất cả các thí sinh chứ không riêng gì tôi rất hạn hẹp. Ai cũng gắng sức tập luyện cho nhuần nhuyễn đến mức quên đi việc bảo vệ sức khỏe và cổ họng của mình. Vì lo lắng quá nên tôi với "sư phụ" Thu Minh đã tập hát trước đêm thi đến tận 12 giờ đêm, sáng mai sau khi thức dậy tôi tắt tiếng luôn. Nhưng thật may mắn, cám ơn bao thuốc trị cổ họng của anh Đàm Vĩnh Hưng đã giúp tôi.

nhan-3-jpg-1357093247_500x0.jpg
Trúc Nhân và Thu Minh xúc động vì tiết mục quá thành công trong đêm bán kết. Ảnh: S.T.

- Nhưng Thu Minh chọn Hương Tràm chứ không phải anh?

- Tôi nghĩ chị Thu Minh chọn Hương Tràm là có lý do của chị ấy. Tôi luôn ủng hộ quyết định của chị. Hương Tràm tuy nhỏ tuổi nhưng lại sở hữu chất giọng đầy nội lực mà không phải ai cũng có được.

- Lúc công bố kết quả, anh có hành động khá fair-play với Hương Tràm. Điều gì khiến anh thể hiện như vậy?

- Tôi quý mến Tràm như em gái mình vậy, và bất cứ người anh nào cũng muốn em mình thành công cả. Phong độ của Hương Tràm rất ổn định qua từng vòng thi chứ không thất thường như tôi. Nên việc em là chiến binh giỏi nhất trong đội của tôi là hoàn toàn hợp lý. Tôi vui mừng, hạnh phúc đến mức phải nhảy cẫng lên ôm em vào lòng vì quá vui mừng. Tôi muốn nhắn nhủ đến em út trong đội là: "Em là niềm tự hào của chị Minh, của anh và cả đội mình nữa đó! Cố lên em nhé!".

- Anh không vào được chung kết làm nhiều người nuối tiếc, anh nói gì?

- Tôi nghĩ phản ứng này là một món quà vô cùng to lớn mà khán giả đã dành tặng cho tôi. Ra đi trong sự nuối tiếc và yêu mến của mọi người như vậy là điều bất cứ thí sinh nào cũng mong muốn khi phải dừng cuộc chơi. Cảm nhận được sự nuối tiếc ấy, sự yêu mến ấy, tôi có thể ngẩng cao đầu để ra đi trong hạnh phúc.

nhan2-jpg-1357093247_500x0.jpg
Hương Tràm (phải) được Trúc Nhân xem như em gái. Ảnh: S.T.

- Dự định hoạt động âm nhạc của anh hậu The Voice?

- Con đường tôi đi luôn là một bí mật, hãy luôn bên cạnh và ủng hộ cho tôi nhé!

Theo vnexpress


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.