Trường Giang “dính như sam”, tình cảm đi chợ cùng Nhã Phương ở Mỹ

Không ít người hâm mộ đã bắt đầu trông ngóng và háo hức mong chờ cái kết hạnh phúc dành cho chuyện tình cảm Trường Giang và Nhã Phương.

Không ít người hâm mộ đã bắt đầu trông ngóng và háo hức mong chờ cái kết hạnh phúc dành cho chuyện tình cảm Trường Giang và Nhã Phương.

Sau khi công khai nói lời yêu Nhã Phương trước công chúng cách đây chưa lâu, Trường Giang không còn e dè trong việc thể hiện tình cảm với bạn gái. Cặp đôi ngày càng “dính như sam” và quấn quít không rời khiến người hâm mộ “phát hờn”.

Hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương đang có mặt tại Mỹ trong chuyến lưu diễn đầu năm 2017 của mình. Một số hình ảnh tình tứ của cặp đôi ở xứ sở cờ hoa vừa được ông xã nữ ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ trên cá nhân mới đây. Loạt ảnh đã khiến nhiều người hâm mộ “chàng hề xứ Quảng” “phát hờn” khi anh “dính như sam” và không ngừng ôm ấp bạn gái.

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vào dịp đầu năm 2017, Trường Giang – Nhã Phương đã có những khoảnh khắc đáng nhớ ở xứ sở cờ hoa. Cặp đôi luôn quấn quít bên nhau không rời khiến nhiều đồng nghiệp lẫn khán giả vui mừng chúc phúc cho họ.

Có thể thấy, trong bất kỳ khung hình nào chụp cùng nhau, Trường Giang luôn thể hiện tình cảm dành cho Nhã Phương. Nam diễn viên hài không ngần ngại ôm ấp hay tựa đầu vào bạn gái.

Cặp đôi còn trao nhau những ánh nhìn đầy tình cảm khiến người hâm mộ “nức lòng” và háo hức mong chờ cái kết hạnh phúc dành cho cả hai nghệ sĩ.

“Mười Khó” còn dành thời gian cùng người yêu đi chợ tại Mỹ. Vì rất yêu chiều bạn gái, nam danh hài không ngừng hỏi han người yêu thích ăn món khoai tím như thế nào để anh trổ tài nấu nướng.

Hay trong hậu trường show diễn, cặp đôi vẫn “dính như sam” và không rời nhau nửa bước. 

Cặp đôi diễn viên đã cùng nhau lên đường sang Mỹ lưu diễn cách đây vài ngày. Dù nảy sinh tình cảm từ bộ phim điện ảnh 49 ngày nhưng Trường Giang – Nhã Phương không lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò.

Trải qua không ít “sóng gió”, Trường Giang đã chính thức nói lời yêu Nhã Phương trên sóng truyền hình vào cuối năm 2016, từ đó cả hai ngày càng gắn bó trong cả đời thường lẫn công việc và không ngần ngại bày tỏ tình cảm với nhau trước công chúng.

Theo TTVH


Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.