Trường Giang phản ứng bất ngờ sau khi bị chỉ trích “mặt lạnh”

Trường Giang phản ứng bất ngờ sau khi bị chỉ trích “mặt lạnh”

Trường Giang phản ứng bất ngờ sau khi bị chỉ trích “mặt lạnh”

Cuối tuần trước, Trường Giang đã đối mặt với nhiều chỉ trích từ cư dân mạng sau khi lên sóng tập 13 Mặt nạ ngôi sao với khuôn mặt không cảm xúc, mệt mỏi và tỏ ra khó chịu trên truyền hình. Mới đây, trong teaser tiết lộ tập 14 sẽ phát sóng vào tối 5.4, Trường Giang bất ngờ vắng bóng trên hàng ghế ban bình luận.

truong giang blogtamsuvn Trường Giang bị cho rằng để gương mặt “đưa đám” lên truyền hình và thiếu tôn trọng khán giả

Trong suốt 13 tập Mặt nạ ngôi sao vừa qua, Trường Giang và Thu Trang luôn là hai bình luận viên chính xuyên suốt của chương trình. Bên cạnh đó, sẽ có 2 khách mời đặc biệt là các nghệ sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Trịnh Thăng Bình…

Sau 13 tập làm bình luận viên mang đến những nhận xét hài hước tạo không khí vui nhộn, hoạt náo cho cuộc thi hát đặc biệt này, bạn trai Nhã Phương lần đầu vắng mặt. Hiện tại, phía Trường Giang vẫn chưa lên tiếng về sự thay đổi này.

Để thay thế danh hài trong tập 14 khán giả sẽ gặp dàn bình luận viên đến tận 5 nghệ sĩ nổi tiếng là Thu Trang, Đại Nghĩa, Cẩm Ly, Đại Nhân, Chí Thiện. Số lượng bình luận viên cũng đã được tăng thêm một người để thay thế cho vị trí trống của Trường Giang.

truong giang blogtamsuvn1 Dàn bình luận viên tăng số lượng từ 4 lên 5 khi vắng bóng Trường Giang

Ở tập 14, những gương mặt xuất sắc giành chiến thắng tuần trước là Sứ Giả Ánh Trăng, Alô Ahihi và Không Tên sẽ có màn “so găng” đầy quyết liệt. Từ đó, khán giả sẽ chọn ra người duy nhất bước tiếp vào cuộc so tài 1 đối 1 với Voi Cận Thị.

Mặt nạ ngôi sao là gameshow hát mới lạ. Ở đó, các thí sinh là những nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí sẽ mang mặt nạ để trình diễn trước khán giả. Chỉ bằng giọng hát, khán giả tại trường quay sẽ lựa chọn thí sinh mà mình yêu thích bước tiếp vào vòng trong, nhân vật không được chọn sẽ phải lột mặt nạ.

Bên cạnh các phần thi hát gay cấn, điểm nhấn của chương trình chính là ban bình luận hài hước, đưa ra những suy đoán về danh tính của các giọng ca mặt nạ.

Theo Dân Việt


Trường Giang

Trịnh Thăng Bình

Mặt nạ ngôi sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.