Trương Nghệ Mưu bị đồn có 7 con với 4 phụ nữ khác nhau

Cư dân mạng càng lúc càng tò mò hơi về đời tư của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Cư dân mạng càng lúc càng tò mò hơi về đời tư của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Sau khi trang Sohu đăng 1 số hình ảnh mà họ cho rằng đó là vợ trẻ của đạo diễn Trương Nghệ Mưu cùng hai cậu con trai thì bắt đầu mọi sự chú ý đều đổ dồn về đạo diễn 61 tuổi này. Đạo diễn kỳ cựu của làng giải trí Hoa ngữ không chỉ bị nghi ngờ đã bí mật kết hôn và có 3 con với Trần Đình mà còn có thêm 3 người con với 2 phụ nữ khác. Như vậy dạo diễn Trương Nghệ Mưu hiện có tất cả 7 người con với 4 người phụ nữ khác nhau bao gồm cả người con đầu với vợ cả.

Trương Nghệ Mưu bị đồn có 7 con với 4 phụ nữ khác nhau 1

Trương Nghệ Mưu bị đồn có 7 con với 4 phụ nữ khác nhau 2
Những hình ảnh được cho là vợ và 2 con của đạo diễn Trương Nghệ Mưu

Sohu cho biết thêm, Trần Đình đã biết Trương Nghệ Mưu đi lại với nhiều phụ nữ khác nhưng cô tự tin vì mình có thể sinh cho ông cả trai lẫn gái. Nguồn tin cho biết: "Nghệ Mưu đã từng có hai cô con gái với 1 người khác, và cũng có 1 người nữa đã sinh cho ông 1 người con trai".

Trương Nghệ Mưu bị đồn có 7 con với 4 phụ nữ khác nhau 3
Đạo diễn Trương Nghệ Mưu


Nguồn tin này cũng khẳng định tin Trương Nghệ Mưu đăng ký kết hôn với Trần Đình vào cuối năm 2011 là hoàn toàn chính xác. Mẹ Trần Đình kém con rể 11 tuổi, còn bố vợ kém Trương Nghệ Mưu 8 tuổi. Mẹ của Trần Đình cho biết, bà tự hào vì con gái sinh được nhiều con cho Trương Nghệ Mưu nhất và thường khoe con rể với hàng xóm.

Hiện phía đại diện của đạo diễn Trương Nghệ Mưu vẫn chưa trả lời chính thức về những thông tin này.

Trương Nghệ Mưu chia tay người vợ thời thanh mai trúc mã Tiêu Hoa vào năm 1990 sau khi có chung với nhau cô con gái Trương Mạt.

Theo Tri thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.