Từ lao tù, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga gửi quà tặng mẹ ngày 8/3

Món quà sớm tặng mẹ nhân ngày 8/3 của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga khi cô đang trong vòng lao lý khiến đấng sinh thành xúc động.

Món quà sớm tặng mẹ nhân ngày 8/3 của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga khi cô đang trong vòng lao lý khiến đấng sinh thành xúc động.

Dù đang ở trong trại giam nhưng mới đây, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trở thành cái tên được chú ý khi mẹ ruột cô chia sẻ món quà sớm mà bà nhận được từ con gái: "Quà 8/3 sớm... là quà của con tặng mẹ".


Mẹ của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga chia sẻ về món quà 8/3 sớm nhận từ cô con gái đang trong trại giam
 

Theo đó, một con heo bằng ngón tay út, một bông hoa hồng bằng ngón tay cái là những món quà sớm mà hoa hậu họ Trương dành tặng đấng sinh thành trong ngày 8/3. Và với người mẹ đang phải chứng kiến con gái sa vào lao lý thì những món đồ dù đan bằng sợi ni lông nhặt nhạnh này lại đặc biệt nhất, đem lại niềm vui nhiều hơn bất kỳ điều gì, bởi trong đó chất chứa bao nhiêu tình cảm của cô con gái hồng nhan bạc phận. 

"Món quà 8/3 đặc biệt nhất, đẹp nhất, quí nhất mà mẹ nhận được, có bao nhiêu tình cảm được thêu dệt nên món quà này? Một món quà đặc biệt đem lại niềm vui nhiều hơn bất kỳ điều gì có thể trên đời... Heo con bằng đầu ngón tay út và hoa hồng bằng đầu ngón tay cái được đan bằng sợi ny lon nhặt nhạnh", bà Hồ Mai Phương xúc động cho biết.
 


Cận cảnh các món quà Hoa hậu Phương Nga dành tặng mẹ

 

Sau giây phút xúc động, bà Hồ Mai Phương gửi lời nhắn nhủ tới cô con gái đang phải sống những ngày tối tăm: "Hãy yên tâm con nhé, con luôn có mẹ đồng hành cùng con, con yêu ... Mẹ yêu và hôn con thật nhiều".
 


Bà Hồ Mai Phương, mẹ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga


Trước đó, phụ huynh của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga khiến bao người xót xa khi bộc bạch nỗi đau người mẹ trước cảnh con gái vướng lao tù. "Mẹ, mẹ ơi! Con bị cài bẫy, con bị lừa, mẹ ơi... Giật mình tỉnh giấc, tim đau nhói... hình ảnh con đầy nước mắt trong buổi gặp mẹ lần đầu với những lời thổn thức hôm nào như cứa vào lòng mẹ... Mọi người yêu thương con và đặt niềm tin vào con. Hãy chứng minh sự trong sạch của mình và biết tự bảo vệ mình nhé, con yêu. Hãy trả lại sự công bằng cho con gái tôi", bà Hồ Mai Phương chia sẻ trong nước mắt.




Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trước vòng lao lí
 

Trương Hồ Phương Nga là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Cô tốt nghiệp Đại học tại Nga sau đó trở về nước tham gia các hoạt động giải trí. Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị khởi tố và bắt tạm giam về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” vào ngày 19/03/2015. Theo đó, cô bị đại gia C.T.M tố lừa đảo số tiền lên đến 16,5 tỷ đồng.
 


Đơn xin gặp mặt con gái của bà Hồ Mai Phương

Trái lại với những lời tố tội của vị đại gia, Trương Hồ Phương Nga đã cung cấp những tình tiết mới tại tòa. Cô cho biết số tiền tỷ trên là khoản hợp đồng tình ái giữa cô với C.T.M chứ hoàn toàn không có chuyện lừa đảo. Vụ án sau đó được trả về chờ làm rõ các tình tiết.

 Theo VietNamNet


Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

ngày 8/3. sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.