Tuấn Hưng khoe ảnh vừa tậu siêu xe gần 16 tỷ đồng

Những hình ảnh về chiếc siêu xe tiền tỉ đắt giá được Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Những hình ảnh về chiếc siêu xe tiền tỉ đắt giá được Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Cách đây ít phút, nam ca sĩ  Tuấn Hưng hào hứng chia sẻ dòng trạng thái: "Chào em! Em đẹp trai phết đấy. Mời em về với đội của anh…". Kèm theo đó, chủ nhân bản hit "Nắm lấy tay anh" cũng không quên đăng tải hình ảnh xế hộp tiền tỷ màu đỏ vừa mới tậu.

Theo một nguồn tin cho biết, chiếc xe này của Tuấn Hưng có trị giá gần 14 tỷ, khi về tới Việt Nam cộng cả thuế phí nên rơi vào khoảng 16-17 tỷ đồng.

Tuấn Hưng khoe ảnh vừa tậu siêu xe gần 16 tỷ đồng - Ảnh 1.

Tuấn Hưng mạnh tay mua siêu xe hơn 10 tỷ đồng.

Tuấn Hưng khoe ảnh vừa tậu siêu xe gần 16 tỷ đồng - Ảnh 2.

Cận cảnh chiếc siêu xe của Tuấn Hưng.

Chỉ vừa mới đăng tải nhưng những hình ảnh siêu xe mới của Tuấn Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý và "yêu thích" nhiệt tình từ phía cư dân mạng. Đa phần mọi người đều dành sự trầm trồ ngưỡng mộ về độ chơi xe thuộc vào hàng "khủng" của nam ca sĩ. Ca sĩ Khắc Việt cũng hóm hỉnh để lại bình luận ngay dưới status: "Xong luôn. Cho em chạy thử với anh nhé".

Tuấn Hưng khoe ảnh vừa tậu siêu xe gần 16 tỷ đồng - Ảnh 3.

Tuấn Hưng và dàn "xế" mà anh yêu thích.

Tuấn Hưng khoe ảnh vừa tậu siêu xe gần 16 tỷ đồng - Ảnh 4.

Năm 2012, Tuấn Hưng lái chiếc Ferrari 458 Italiia trên phố Hà Nội khiến nhiều người mê đắm. Việc cựu thành viên Quả Dưa Hấu bất ngờ xuất hiện cùng siêu xe đến từ nước Ý nằm trong kế hoạch quay clip "Độc thoại" của chàng ca sĩ này.Xuất hiện trên đường phố với "người tình" Ferrari 458 Italia có giá 5,5 tỷ đồng.

Tuấn Hưng khoe ảnh vừa tậu siêu xe gần 16 tỷ đồng - Ảnh 5.

Anh còn sở hữu 1 chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 có giá khoảng 25 tỷ đồng.

Theo Trí thức trẻ


Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.