Tung ảnh Giáng sinh với "bụng vượt mặt", Tú Vi thông báo đã mang thai sau 2 năm đám cưới

Tú Vi lần đầu chia sẻ hình ảnh tiết lộ việc đã mang thai sau 2 năm tổ chức đám cưới với ông xã Văn Anh.

Tú Vi lần đầu chia sẻ hình ảnh tiết lộ việc đã mang thai sau 2 năm tổ chức đám cưới với ông xã Văn Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân Tú Vi đã tung bộ ảnh mừng Giáng sinh của gia đình mình. Điều đặc biệt là nữ diễn viên đã mang thai sau 2 năm tổ chức đám cưới với ông xã Văn Anh. Đây là lời giải thích cho lý do vì sao thời gian qua Tú Vi cắt tóc, hốc hác hơn, ít xuất hiện và tham gia gameshow hay các dự án như trước. Rất nhiều bạn vè cũng như người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Tú Vi và Văn Anh.

Tung ảnh Giáng sinh với bụng vượt mặt, Tú Vi thông báo đã mang thai sau 2 năm đám cưới - Ảnh 1.

Hình ảnh Tú Vi mang bầu sau 2 năm đám cưới.

Cùng với loạt ảnh báo tin vui, trên trang cá nhân, người đẹp xúc động chia sẻ: "Có thể nói với ai, phụ nữ mang thai sinh con là chuyện bình thường, nhưng đối với mình, không chỉ riêng gì việc được mong chờ một thành viên mới, mà với tất cả những gì, những ai tốt đẹp xảy đến với mình, mình đều không dám coi đó là điều hiển nhiên, mình trân trọng và bảo vệ, kèm theo một ít lo lắng... Đêm nào mình cũng cầu nguyện, sau khi cầu nguyện cho gia đình lớn, mình xin cho mình, cho em bé, cho chồng được bình yên, chỉ cần em bé bình yên phát triển, sóng gió gì mình cũng vượt qua được...

Khoảng thời gian vừa rồi, mình biết ơn sâu sắc một người, đó là chồng mình, vì mình, mà anh ấy làm tất cả những gì có thể để bảo vệ và yêu thương mình và baby trong bụng,... nhìn anh ấy, mình chỉ tự nhủ, phải yêu thương ảnh nhiều hơn nhiều hơn nữa... mọi người hỏi vì sao ảnh gầy đi, mình biết một phần không nhỏ, là vì chăm sóc mình, thay mình làm tất cả những gì mình tạm thời không làm được, anh ấy đã biến khoảng thời gian khó khăn nhất ấy thành lúc đẹp và hạnh phúc nhất của mình".

Tung ảnh Giáng sinh với bụng vượt mặt, Tú Vi thông báo đã mang thai sau 2 năm đám cưới - Ảnh 2.

Suốt thời gian qua, Văn Anh luôn ở cạnh chăm sóc cho Tú Vi.

Tung ảnh Giáng sinh với bụng vượt mặt, Tú Vi thông báo đã mang thai sau 2 năm đám cưới - Ảnh 3.
Tung ảnh Giáng sinh với bụng vượt mặt, Tú Vi thông báo đã mang thai sau 2 năm đám cưới - Ảnh 4.

Tú Vi và Văn Anh chính thức về chung một nhà vào tháng 11/2015 sau một thời gian dài tìm hiểu. Cặp đôi sống với nhau vô cùng hạnh phúc và sắp sửa chào đón thêm thành viên mới vào gia đình của mình.

Theo Trí thức trẻ

Tú Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.