Từng bại trận trước Lê Âu Ngân Anh, Hoa hậu Biển Kim Ngọc khi đăng quang lại 'ít sóng' hơn đàn chị

Khi đăng quang, nhan sắc Ngân Anh phải hứng chịu nhiều đánh giá trái chiều. Tuy nhiên, người đẹp từng bại trận dưới tay cô - Kim Ngọc thì không khi trở thành Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Khi đăng quang, nhan sắc Ngân Anh phải hứng chịu nhiều đánh giá trái chiều. Tuy nhiên, người đẹp từng bại trận dưới tay cô - Kim Ngọc thì không khi trở thành Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Tối 21/4, người đẹp Tiền Giang - Kim Ngọc chính thức trở thành chủ nhân vương miện Hoa  hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Nếu quan tâm tới các cuộc thi nhan sắc trong nước, chắc hẳn nhiều khán giả nhận ra Kim Ngọc đã từng chinh chiến tại Hoa hậu Đại dương 2017 - cuộc thi mà Lê Âu Ngân Anh đăng quang. 


Người đẹp Nguyễn Thị Kim Ngọc đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.


Trước đó, Kim Ngọc từng đụng độ Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đăng quang ngôi vị cao nhất, trong khi đó Kim Ngọc dừng chân ở top 15 chung cuộc. Từng là kẻ "chiến bại" dưới tay Ngân Anh, song chỉ một năm sau Kim Ngọc đã đứng ngang hàng đàn chị khi chạm tay tới vương miện Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. 

Vì tên gọi, tính chất cho tới mục đích của Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu và Hoa hậu Đại dương đều có sự tương đồng nên người chiến thắng của hai cuộc thi được cộng đồng mạng mang ra so sánh. Danh hiệu đã ngang hàng, vậy nếu xét về sắc đẹp thì mỹ nhân nào đang ở thế thượng phong?


Clip: Nhan sắc Ngân Anh và Kim Ngọc ở thời điểm mới đăng quang.

Ở thời điểm mới đăng quang, Lê Âu Ngân Anh vấp phải rất nhiều chỉ trích từ công chúng với nhan sắc được cho là phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Tuy nhiên, chân dài họ Lê chỉ xác nhận làm mũi, song khẳng định đã rút sụn độn ra trước thời điểm ghi danh Hoa hậu Đại dương 2017. 

Nói về chiến thắng của mình, Ngân Anh cho biết: "Tôi có sự hoàn thiện đầy đủ về tri thức. Tôi tốt nghiệp đại học, có ngoại ngữ tốt, nói được tiếng Anh và tiếng Pháp. Tôi tự tin có một sắc vóc tốt, chiều cao tốt, gương mặt xinh. Đó là những yếu tố giúp tôi trở thành hoa hậu"

Cũng trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Kim Ngọc là một trong những thí sinh sở hữu gương mặt rất sáng nhưng không đoạt thành tích cao như mong đợi. Nếu chỉ xét về nhan sắc, người đẹp này được cho là "ăn đứt" đàn chị họ Lê. Tuy nhiên, so về vóc dáng và kỹ năng thì Kim Ngọc lại có vài phần lếp vế.


Gương mặt của Kim Ngọc được khen ưa nhìn hơn Ngân Anh.


Nét đẹp hài hòa của Kim Ngọc ăn đứt đàn chị.


Kim Ngọc cao 1m71, số đo ba vòng 83 - 61 - 93. Ngân Anh sở hữu vóc dáng đẹp hơn với chiều cao 1m74, số đo ba vòng 86 - 58 - 94.


Hai người đẹp cùng diện áo dài trắng.


Thần thái của Kim Ngọc vẫn gây ấn tượng hơn Ngân Anh trong trang phục dạ hội.


Khoảnh khắc hai người đẹp khoe vai trần trên sân khấu của hai cuộc thi hoa hậu khác nhau.


Kim Ngọc và Ngân Anh trong thời khắc thi ứng xử.


Người đẹp Tiền Giang đăng quang không gây ra nhiều tranh cãi về nhan sắc như Ngân Anh.

 

Theo VietNamNet


Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018

Kim Ngọc

Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.