Từng bị cả nhà Phan Hiển phản đối, Khánh Thi giờ đây nhận cơn mưa lời chúc tụng từ gia đình chồng trong tiệc đầy tháng con gái nhỏ

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi rõ ràng đang được cả gia đình nhà Phan Hiển yêu thương và trân trọng với những bằng chứng sau.

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi rõ ràng đang được cả gia đình nhà Phan Hiển yêu thương và trân trọng với những bằng chứng sau.

Hôm qua, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã tổ chức bữa tiệc kép nhân dịp sinh nhật 3 tuổi con trai Kubi và đầy tháng con gái Anna Vương Diễm. Rất nhiều bạn bè, người thân của gia đình đã được mời tới dự sự kiện đặc biệt này.

Điều đáng chú ý là sau khi bữa tiệc kết thúc, những thành viên trong gia đình nhà chồng Khánh Thi liên tục đăng ảnh và gửi lời chúc mừng tới cô. 

Bố chồng Khánh Thi - ông Huy Đoàn - chia sẻ nhiều hình ảnh cả gia đình hạnh phúc bên nhau và không quên gắn thẻ tên Khánh Thi vào ảnh. Ông cũng không ngần ngại thể hiện sự tự hào và hạnh phúc khi có hai đứa cháu nội kháu khỉnh, đáng yêu.

 

Khánh Thi hạnh phúc bên bố mẹ chồng và em gái chồng. Ảnh do bố chồng Khánh Thi chia sẻ.

Các anh chị em nhà Phan Hiển cũng vào chúc mừng Khánh Thi. "Nhân dịp Kubi tròn 3 tuổi và bé Anna tròn tháng, bác chúc 2 con thật háu ăn để chóng lớn. Chúc gia đình Phan Hiển - Khánh Thi tràn đầy niềm vui và hạnh phúc."; "Mừng sinh nhật Kubi và đầy tháng Anna. Chúc chị mọi điều hạnh phúc, bình an.", "Một gia đình hoàn hảo, hạnh phúc nhất.", "Gia đình đẹp quá. Thật sự ngưỡng mộ"... là những lời chúc và nhắn gửi từ phía người thân, bạn bè gia đình Phan Hiển.

Trong khi đó, em gái họ Phan Hiển dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc mặn mà của chị dâu 1 tháng sau sinh: "Không biết mai mốt sinh xong có xinh vậy hông?"

 

Khánh Thi bên một người em của Phan Hiển.


Những hình ảnh trong tiệc sinh nhật con trai và đầy tháng con gái của Khánh Thi được người thân nhà Phan Hiển chia sẻ.

Khánh Thi từng chia sẻ, trong quá khứ, bố mẹ Phan Hiển đã ngăn cản quyết liệt hai người yêu nhau. Tuy nhiên, sau khi cô sinh con trai Kubi, mọi mâu thuẫn đã được hóa giải. Hiện tại Khánh Thi đang sống cùng đại gia đình chồng và tận hưởng cuộc sống làm dâu viên mãn.

Theo Helino


Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.