Từng khủng hoảng sau sinh vì cân nặng, Lưu Hương Giang lấy lại dáng chuẩn như này

Mới đây, bà mẹ bỉm sữa Lưu Hương Giang đã chia sẻ những thông tin đầy thú vị về bí quyết giảm cân, lấy lại vóc dáng sau sinh trên trang cá nhân của mình thu hút hàng chục nghìn lượt xem.

Mới đây, bà mẹ bỉm sữa Lưu Hương Giang đã chia sẻ những thông tin đầy thú vị về bí quyết giảm cân, lấy lại vóc dáng sau sinh trên trang cá nhân của mình thu hút hàng chục nghìn lượt xem.

Lưu Hương Giang không chỉ được biết đến là một trong những ca sĩ đầy nội lực để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả mà còn được biết đến là một “bà mẹ 2 con” xinh đẹp và quyến rũ của làng giải trí. Cô sở hữu một vóc dáng hoàn hảo cùng nhan sắc ngày càng mặn mà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết giảm cân, lấy lại dáng xuất sắc sau sinh đáng học hỏi dành cho những bà mẹ trẻ cũng như tất cả những ai muốn sở hữu một vóc dáng thon gọn hơn. Lưu Hương Giang chia sẻ rằng đoạn clip chia sẻ này là đáp ứng yêu cầu của nhiều lượt quan tâm, thắc mắc đã gới những câu hỏi riêng đến cô.

luu huong giang blogtamsuvn0 Lưu Hương Giang thời kỳ mang thai với cân nặng 70kg và hiện tại.

“Từ lúc sinh Misu đến giờ, có rất nhiều chị em inbox hỏi Giang chuyện giảm cân. Nên hôm nay, Giang làm một clip nhỏ chia sẻ tất cả bí kíp mà Giang đã thực hiện để giảm được 17kg trong vòng 3 tháng sau sinh. Nói không sai chứ đúng “7 phép thần thông kết hợp” đấy cả nhà”. – Lưu Hương Giang chia sẻ từng có số cân nặng là 70 kg.

Nữ ca sĩ hy vọng rằng, những thông tin của mình sẽ mang đến cho những bà mẹ bỉm sữa một phương pháo hiệu quả và tự tin hơn với cơ thể của chính mình. Cô còn cho biết thêm, đây là những bí quyết mà cô đã trải nghiệm và có được chứ không hề quảng cáo cho bất kỳ một sản phẩm nào.

luu huong giang blogtamsuvn01 “Bà xã” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đẹp quyến rũ hơn sau khi sinh 2 con khi cô áp dụng chế độ giảm cân và chăm sóc sức khoẻ có khoa học.

Dù mới đăng tải trên trang cá nhân của mình không lâu nhưng đoạn clip của Lưu Hương Giang đã thu hút trên hàng chục nghìn lượt xem cùng những quan tâm chia sẻ từ công chúng.

Trước đây, cô cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp cũng như phong cách thời trang sành điệu, xu hướng dành cho phái đẹp. Lưu Hương Giang được xem là một trong những bà mẹ hai con sở hữu vóc dáng đẹp nhất showbiz.

Hiện tại, Lưu Hương Giang vẫn liên tục chạy show, song song cùng công việc chăm sóc hai cô công chúa đáng yêu của mình. Sở hữu hình ảnh cuốn hút, phong cách thời trang sành điệu Lưu Hương Giang là một trong những nữ ca sĩ giữ được sức nóng của mình khi lập gia đình và làm tròn thiên chức của một người mẹ.

Theo PLXH


bí quyết giảm cân

Lưu Hương Giang

Hồ Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.