Từng thân thiết như chị em một nhà, thế mà cũng có ngày những mỹ nhân Vbiz này "lơ đẹp" nhau giữa sự kiện

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz từng thân thiết, gắn bó với nhau như chị em, thế nhưng vì nhiều lý do, họ không còn giữ được mối quan hệ tốt, thậm chí gặp ở sự kiện cũng chẳng chào hỏi đối phương một lời.

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz từng thân thiết, gắn bó với nhau như chị em, thế nhưng vì nhiều lý do, họ không còn giữ được mối quan hệ tốt, thậm chí gặp ở sự kiện cũng chẳng chào hỏi đối phương một lời.

Với những người bình thường, giữ được tình bạn đã khó, trong showbiz điều đó càng khó hơn. Thế nên người ta mới nói vui với nhau rằng: showbiz có tình bạn, nhưng tình bạn có thời hạn. Điều đó dễ dàng thấy ở rất nhiều cặp nghệ sĩ, từng thân nhau ra mặt, đi đâu cũng như thể hình với bóng nhưng rồi vì xích mích "tạm biệt nhau". Rồi chợt một ngày khi vô tình tái ngộ trong các event, chương trình giải trí, họ lại dành cho nhau "cục lơ" to đùng, thôi chào bạn chúng ta như chưa từng quen.

Hà Hồ - Lệ Quyên

Một trong những tình bạn nổi tiếng nhất trong giới sao Việt thời điểm cách đây vài năm phải kể tới Hồ Ngọc Hà  - Lệ Quyên. Cả hai đã từng thân đến mức đi đâu cũng có nhau, diễn chung rất nhiều sân khấu và có không ít bạn bè chiến hữu cùng nhau. Cả hai không chỉ xinh đẹp, hát hay mà còn giàu có, quyền lực trong V-biz. Có thể nói, tình chị em giữa Lệ Quyên và Hà Hồ là của hiếm, mối liên kết hơn cả tình đồng nghiệp.

Hà Hồ - Lệ Quyên là cặp nghệ sĩ từng một thời thân thiết như chị em.

Thế nhưng mới đây vào tối 1/8, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã cùng có mặt tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng tại TP. HCM cùng nhiều nghệ sĩ Việt. Tuy nhiên, dù được sắp xếp ở vị trí khá gần nhau nhưng hai nữ ca sĩ gần như không nhìn mặt đối phương. Nếu như Hồ Ngọc Hà lặng lẽ ngồi ở hàng ghế đầu thì Lệ Quyên lại mải mê trò chuyện với bạn bè. Ngay cả khi đi khỏi khu vực sân khấu, Lệ Quyên cũng tránh bước qua phía "nữ hoàng giải trí" đang ngồi.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên không quan tâm đến sự xuất hiện của đối phương dù đứng cách nhau không xa.

Dù ngồi chung một hàng ghế nhưng hai nữ ca sĩ đều coi nhau như người xa lạ.

Đây không phải lần đầu tiên đôi bạn thân một thời ngó lơ nhau tại sự kiện chung. Vậy nhưng, phản ứng này của cả hai dành cho nhau đã ngầm chứng minh, mối quan hệ giữa Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà vẫn chưa thể hoá giải sau thời gian dài nảy sinh mâu thuẫn.

Hà Hồ - Quế Vân

Ngoài Lệ Quyên, Quế Vân cũng từng là người chị em thân thiết với Hà Hồ nhưng hiện tại đã nghỉ chơi. Lý do cụ thể chẳng ai tường tận, chỉ biết một ngày không đẹp trời, người ta phát hiện ra Quế Vân - Hà Hồ ngừng tương tác với nhau trên mạng xã hội. Có thể với những người khác là điều bình thường. Nhưng họ là đôi bạn đã rất nhiều lần thể hiện tình cảm, sự thân thiết với nhau trên mạng xã hội. Và sau 1 vài cú click chuột để removed Facebook hay unfollow Instagram, họ bỗng dưng trở thành người xa lạ.

Thậm chí góp mặt trong một sự kiện có Hà Hồ biểu diễn, Quế Vân chẳng thèm đoái hoài dù chỉ là một cái nhìn mà chăm chăm vào điện thoại. Mới đây, trong một sự kiện khi được hỏi lý do treo ảnh chụp cùng Hà Hồ trong nhà, Quế Vân cho biết cô không phủ nhận và trân trọng tình bạn trước đây với "nữ hoàng giải trí" dù bây giờ cả 2 không còn thân thiết.

Hà Hồ và Quế Vân cũng từng là bạn bè thân thiết.

Quế Vân chăm chăm nhìn điện thoại, không đoái hoài đến tiết mục biểu diễn của người bạn từng thân.

Thu Hoài - Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương và Hoa hậu Thu Hoài từng là những người bạn rất thân thiết với nhau. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời tốt đẹp trên mặt báo. Hoa hậu Thu Hoài không chỉ là người chị luôn gíup đỡ hỗ trợ Phạm Hương trong mọi mặt mà còn là người đầu tiên bênh bực cô mỗi khi Phạm Hương vướng scadal. Thế nhưng cách đây không lâu, một sự kiện lớn đã diễn ra tại TP HCM, quy tụ rất nhiều gương mặt đình đám trong showbiz Việt như Phạm Hương, Mâu Thủy, Trương Thị May, Diễm Hương, Ngọc Tình, Khánh Ngân, Thu Hoài,...

Theo ghi nhận từ những người có mặt, Phạm Hương và Thu Hoài hoàn toàn "ngó lơ" nhau dù được BTC xếp ngồi hàng đầu và đối diện đối phương. Điều này trái ngược hẳn trước đây khi bộ đôi người đẹp luôn dính như sam mỗi lần có dịp hội ngộ tại sự kiện. Chưa dừng lại ở đó, cả hai còn không chụp chung tấm hình nào. Trong đoạn clip ghi lại diễn biến sự kiện đang được lan truyền trên mạng xã hội, dễ dàng nhận thấy Phạm Hương và Thu Hoài tỏ ra rất lạnh nhạt với nhau khiến dân tình càng thêm tin vào nghi vấn bất hoà.

Thu Hoài không ngại chia sẻ về chuyện lơ nhau với Phạm Hương trong sự kiện.

Nói về việc này, Hoa hậu Thu Hoài đã chia sẻ lên trang cá nhân. Cô cho rằng không thể giả lả, và không thể chơi với những người như thế. Người đẹp bày tỏ rằng không thể ghét cay ghét đắng mà ngoài mặt gì cười nói vui vẻ. Thế nhưng Thu Hoài vẫn giữ phép lịch sự khi MC xướng tên người mà mình không thích. Dù không nhắc cụ thể tên ai nhưng ai cũng hiểu rằng người đẹp đang nhắc đến cuộc đụng độ với Phạm Hương tối qua.

Theo Helino


Lệ Quyên

Quế Vân

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.