Tỷ phú Hoàng Kiều bị chê trách khi để con trai thấy khoảnh khắc "nhạy cảm" bên Ngọc Trinh

Không chỉ bị mang tiếng mượn con để lấy lòng tình trẻ, tỷ phú Hoàng Kiều còn bị chê trách khi cho con trai bé nhỏ nô đùa ở phòng có treo hình khỏa thân của Ngọc Trinh và gối có hình ảnh tình nhân ôm nhau.

Không chỉ bị mang tiếng mượn con để lấy lòng tình trẻ, tỷ phú Hoàng Kiều còn bị chê trách khi cho con trai bé nhỏ nô đùa ở phòng có treo hình khỏa thân của Ngọc Trinh và gối có hình ảnh tình nhân ôm nhau.

Mối tình chênh lệch tuổi 27 - 72 của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đang khiến dư luận xôn xao với vô số ồn ào xung quanh. Mặc dù nhận được sự đồng thuận của hai bên gia đình nhưng cách yêu thương cựng nựng nhau của những người trong cuộc vẫn là vấn đề gây tranh cãi của dư luận. Đăng tải clip vui đùa bên các con trai được chia sẻ gần đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã vô tình trở thành chủ đề bàn tán gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội bởi cách chỉ dạy con cùng những hình ảnh hậu cảnh xuất hiện trong căn phòng.

Cụ thể, trong clip Tỷ phú Hoàng Kiều không chỉ dạy con trai gọi Ngọc Trinh bằng Mum (mẹ) mà còn thể hiện tình cảm nhớ nhung yêu thương với người tình của bố. Đặc biệt, hình ảnh cậu nhóc ôm chiếc gối có in khoảnh khắc tình cảm ôm nhau của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh trong chuyến đi Nhật vừa qua. Hơn thế, hình ảnh Ngọc Trinh nude được treo trong phòng ngủ của Hoàng Kiều hé lộ trước đây cũng từng khiến dư luận xôn xao.

Chính những điều này đã gây lên tranh cãi, không chỉ bị mang tiếng mượn con để lấy lòng tình trẻ, tỷ phú Hoàng Kiều còn bị chê trách khi cho con trai bé nhỏ nô đùa ở phòng có treo hình khỏa thân của Ngọc Trinh và gối có in hình ảnh tình nhân ôm nhau. Không chỉ bị phê phán vì cách dạy con trẻ, Hoàng Kiều còn bị oán trách quá phũ phàng với người cũ - mẹ của các bé.

Con trai tỷ phú thích thú ngắm chiếc gối của in khoảnh khắc tình cảm của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều tại Nhật.

Hoang Kieu treo hinh Ngoc Trinh ban nude o phong ngu hinh anh 1

Hình ảnh bán nude của Ngọc Trinh được treo trong phòng ngủ vô tình được hé lộ trước đó

"Nếu mình là mẹ ruột của hai bé sẽ khởi kiện ra toà vì xâm phạm hình ảnh cá nhân của trẻ em để bảo vệ quyền nhân thân riêng tư của con mình. Thậm chí còn có thể khởi kiện cho hành vi mượn hình ảnh trẻ em để pr cho cuộc tình hay lấy lòng cô nhân tình trẻ. Cho trẻ em ở trong phòng có hình ảnh phụ nữ khoả thân và cả chiếc gối có hình ảnh tình nhân ôm nhau là điều không thể chấp nhận được. Thật sự mình rất bất nhẫn khi thấy các hành vi xâm phạm quyền trẻ em. Ở một nơi rất bảo vệ trẻ em như Mỹ sao lại có thể xảy ra chuyện này?".

Những bình luận tranh cãi của cư dân mạng

Hay: Trẻ con còn nhỏ chưa hiểu chuyện, sao lại lôi chúng vào cuộc tình ồn ào này? Mình là phụ nữ, mình hiểu cảm giác của người làm mẹ sẽ rất đau lòng khi thấy cảnh này. Các bé lớn lên chắc chắn sẽ không vui khi nghĩ đến Mẹ ruột của mình khi xem clip này. Hãy xoá đi.

"Ông Hoàng Kiều là tỉ phú mà không có sự văn minh tôn trọng trong hôn nhân. Ông yêu Ngọc Trinh đó là việc của ông, sao ông lại nhét những lời nhung nhớ vào một đứa trẻ như thế? Mẹ nó còn sống sờ sờ ra đấy sao ông dạy nó kêu người khác bằng mẹ rồi còn public cho cả thiên hạ coi, như vậy chẳng khác nào ông đang nhục mạ vợ cũ của ông và tự làm nhục cương vị tỉ phú của mình. Người khôn mấy cũng có lúc lú."

Tuy nhiên, ngoài những ý kiến trái chiều vẫn còn vô số sự ủng hộ của cư dân mạng dành cho cặp đôi 27 - 72. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng mong cái kết đẹp của hai người sẽ ở một tương lai gần.

Ngoài vô số ý kiến trái chiều thì cũng có những ủng hộ dành cho cặp đôi

Từ sau khi công khai mối tình bên Ngọc Trinh, mặc dù đã ở tuổi thất tuần nhưng tỷ phú Hoàng Kiều luôn khiến bao người bất ngờ về độ xì tin trẻ trung như những soái ca ngôn tình thời nay. Vị đại gia tuổi 72 thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc yêu đương mặn nồng cùng vô số lời ngọt ngào trên trang fanpage cá nhân với người tình trẻ Ngọc Trinh để chia sẻ với mọi người. Ông cũng rất hào hứng chia sẻ clip vui đùa của Ngọc Trinh với các con trai nhỏ như một minh chứng cho thấy sự hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình ông với bạn gái mới.

Theo VietNamNet


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.