Vân Hugo mặc thế này đi ăn cưới, người đối diện biết phải nhìn vào đâu bây giờ?

Mặc đầm xuyên thấu và chọn nội y kém duyên thế này, quả thực phải trừ vài điểm tinh tế cho set đồ của Vân Hugo.

Mặc đầm xuyên thấu và chọn nội y kém duyên thế này, quả thực phải trừ vài điểm tinh tế cho set đồ của Vân Hugo.

Mặc hở rất đơn giản nhưng mặc hở mà vẫn đẹp thì mới là bài toán khó. Trong trường hợp của Thanh Vân Hugo thì rõ ràng, cô chưa thể giải được bài toán rắc rối này. 

Vân Hugo mặc thế này đi ăn cưới, người đối diện biết phải nhìn vào đâu bây giờ? - Ảnh 1.

Tự tin diện một chiếc đầm xuyên thấu màu hồng nude đi dự đám cưới, Vân Hugo còn khéo léo mix khuyên tai tua rua dài lẫn clutch Dior sang chảnh để tạo nên một tổng thể trang nhã, sang trọng. Tuy vậy, mọi công sức đã đi lệch hướng chỉ vì chiếc nội y ren màu đen, nổi bần bật một cách kém duyên trên nền váy hồng quá mỏng. Người đối diện hẳn phải nghĩ rất nhiều để tìm ra nguyên nhân cô mặc đồ khó hiểu đến vậy. 

Một số giả thiết đặt ra rằng: rất có thể, Vân Hugo đang muốn tạo một điểm nhấn táo bạo cho bộ trang phục toàn màu pastel. Một số khác lại nghĩ, cũng có thể cô đang muốn khoe khéo vòng 1 căng tràn sau nghi án trùng tu dạo nọ. 

Thế nhưng, dù thâm sâu ẩn ý của Vân Hugo có là gì thì set đồ này vẫn khó mà cảm được.Đó là còn chưa kể gam màu hồng nhẹ nhàng của chiếc đầm còn đập chan chát với màu tóc màu nâu ánh vàng của bà mẹ một con. May sao, gương mặt rạng rỡ của cô đã kéo lại vài phần nhưng tất nhiên, nhiêu đó vẫn chưa thể khiến người ta quên đi set đồ khó hiểu này được...

Vân Hugo mặc thế này đi ăn cưới, người đối diện biết phải nhìn vào đâu bây giờ? - Ảnh 2.

Theo Trí thức trẻ

Vân Hugo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.