Vì sao Tăng Thanh Hà sợ công khai chuyện tình yêu?

Sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng luôn giấu nhẹm chuyện tình yêu dù thời gian gần đây liên tục sánh bước cùng một chàng trai lạ.

Sở hữu vẻ đẹp nghiêngnước nghiêng thành nhưng luôn giấu nhẹm chuyện tình yêu dù thời gian gần đâyliên tục sánh bước cùng một chàng trai lạ. Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộkhông khỏi tò mò về danh tính của anh chàng may mắn đó. Tuy nhiên khi nhìn lạihai mối tình ồn ào trước đó của Hà Tăng mọi người sẽ vỡ lẽ vì sao người đẹp họTăng lại sợ công khai chuyện tình yêu đến vậy.

Vì sao Tăng Thanh Hà sợ công khai chuyện tình yêu?
Người đẹp Tăng Thanh Hà

Mối tình đầu khờ khạo vớigã trai đào hoa Huy Khánh

Nhờ vẻ ngoài  bóng bẩy, anh chàng người mẫu kiêm diễn viên Huy Khánh đã gieo baonhiêu sự đau khổ tình ái cho nhiều người đẹp trong giới showbiz Việt. Mà gần đâynhất là vụ li hôn khá ồn ào và tốn giấy mực của các phương tiện truyền thông.Hàng loạt những chia sẻ chân thành của Hoàng Anh - người vợ từng “ má ấp môi kề”khiến khán giả dễ dàng vẽ nên chân dung một anh chàng đào hoa và không có tráchnhiệm với gia đình.

Chính vẻ đẹp trai của chàng diễn viên này cũng đã một thời khiến người đẹp TăngThanh Hà phải đau khổ. Diễn viên họ Tăng từng chia sẻ về cuộc tình đẫm nước mắtnày: “Tôi quen Huy Khánh khi mới 17 tuổi nên còn khờ lắm. Lúc đó tôi tham giađội kịch Idecaf, nhưng cũng chỉ ở trong đội kịch thiếu nhi, gần như tôi khôngbiết gì hết. Tự nhiên quen Huy Khánh, tình cảm và suy nghĩ của tôi đều dành choanh ấy. Trong phim thấy người ta yêu làm sao là tôi yêu y chang như vậy….Mốitình đầu tiên khiến tôi khổ nhiều, nhưng tôi không ân hận. Nhưng thôi, bây giờmọi thứ qua rồi. Anh Huy Khánh đã có gia đình riêng, tôi cũng đã có người yêu,nên tôi không muốn nói nhiều đến chuyện đó để rồi tổn thương cả 4 người…”.

Vì sao Tăng Thanh Hà sợ công khai chuyện tình yêu?


Như những người phụ nữ khi yêu khác, Tăng Thanh Hà cũng ra sức níu kéomối tình đầu nhưng: “Tôi không tiếc, vì đã sống hết mình rồi. Sự việcxảy ra tôi không muốn, song cũng đã níu kéo hết sức, đến khi không níukéo được nữa thì nên để cho nó đi…”

Đến cuộc tình ồn ào với “dân chơi” Cường đôla

Hình như mối tình nào của Cường đô la cũng gây được sự chú ý của dư luậnvà kiều nữ nào đến với Cường đô la dường như cũng đều phải chịu áp lựcrất lớn vì sợ mang tiếng yêu vì… tiền.

Tăng Thanh Hà cũng từng khá khổ sở khi yêu đại gia phố núi này và thỉnhthoảng lại phải lên tiếng bào chữa cho tình yêu của mình là chân thànhchứ không phải vì hai tiếng đại gia:

 “Trước đây chưa bao giờ tôi tiếpxúc, nhưng nghe người ta nói nên tôi cũng bàn tán về anh ấy. Nhìn lại, bản thântôi cũng bất ngờ là hai người lại trở thành người yêu của nhau, mà mình còn rấtyêu nữa là đằng khác. Nhiều khi anh ấy đùa tại ghét của nào trời trao của ấy.Còn tôi, khi yêu anh ấy mới nhận ra một điều: đừng đánh giá một người khi mìnhchưa tiếp xúc với người đó…”.

Vì sao Tăng Thanh Hà sợ công khai chuyện tình yêu?

Trong con mắt của Hà  Tăng khiđó, dù Cường bị nói này nói nọ hay có mải chơi đôi chút nhưng đó là do tính cáchxốc nổi của tuổi trẻ nên rất khó tránh khỏi. Nhưng cái quan trọng là Hà luôn tinsau này người yêu của mình sẽ khác khi chú tâm vào công việc. Tăng Thanh Hà cũngchia sẻ về nhận xét của bạn bè hai người lúc đó, là vì yêu Hà nên Cường ngoanhơn nhiều. Nhưng sự trưởng thành hơn của chàng đại gia này dường như lại khôngthuộc về Tăng Thanh Hà khi thời gian gần đây dư luận được một phen xôn xao vềviệc Cường đô la đang có con với người mẫu, ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

Và chuyện tình bí ẩn với chàng trai lạ

Lần đầu tiên xuất hiện cùng một anh chàng đẹp trai nhưng lạ hoắc trong showbizViệt tại một buổi hòa nhạc, Tăng Thanh Hà nhanh chóng trở thành tâm điểm. Tuynhiên mọi “truy vấn” về người đàn ông lạ này đều nhận được sự im lặng từ chủnhân xinh đẹp.

Vì sao Tăng Thanh Hà sợ công khai chuyện tình yêu?
Chàng trai lạ bên Hà Tăng

Chính sự im lặng của Hà Tăng càng khiến người hâm mộ tò mò và hiếu kìhơn. Đến thời điểm hiện tại, ngoài thông tin đó là chàng trai ngườiSingapore khá thành đạt thì dường như không ai biết thêm bất cứ điềugì.

Nhiều người đã từng ví, để khiến Tăng Thanh Hà chia sẻ chuyện tình cảmhiện nay chẳng khác gì “bắc thang lên hỏi ông trời”. Có lẽ kiều nữ nàyđã quá sợ những ồn ào từ hai mối tình trước đó nên giờ muốn “giấu kĩ”cho riêng mình chăng?

Theo Vì sao Tăng Thanh Hà sợ công khai chuyện tình yêu?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.