Việt Nam đá với Hàn Quốc chiều nay, nhà Trấn Thành - Hari Won đau đầu không biết nên bắt đội nào?

Vợ chồng Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi được công chúng thắc mắc nhất hiện tại không biết sẽ ủng hộ đội nào trong trận Việt Nam gặp Hàn Quốc.

Vợ chồng Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi được công chúng thắc mắc nhất hiện tại không biết sẽ ủng hộ đội nào trong trận Việt Nam gặp Hàn Quốc.

Sau chiến thắng sát nút 1 - 0 với Olympic Syria, đội tuyển Việt Nam chính thức bước vào bán kết ASIAD 2018, và đang đối đầu với đội tuyển Hàn Quốc chiều nay. Trong khi các nghệ sĩ Việt đều dành hết tình cảm cho Việt Nam thì đau đầu nhất hiện tại chính là gia đình Hari Won - Trấn Thành.

Đăng tải hình ảnh hai vợ chồng - mỗi người nâng niu một lá cờ của quốc gia mình, Hari Won hỏi: "Bạn chọn ai chiều nay? Cùng cổ vũ cho bóng đá đẹp nhé. Di chuyển cẩn thận và cổ vũ an toàn nè". Rõ ràng là Hari Won cũng khó lòng có thể có câu trả lời chính xác là sẽ ủng hộ cho đất nước mình sinh ra hay nơi cô lập gia đình và xây dựng sự nghiệp. Rất nhiều fan hâm mộ cho rằng, Trấn Thành cũng sẽ đau đầu không biết nên ủng hộ cho đội tuyển quê vợ hay nước nhà. Thậm chí, nhiều người bình luận một cách hài hước rằng có thể vợ chồng nhà này tối nay mỗi người một phòng vì không cùng chung chiến tuyến trao trận đấu chiều nay.

Hari Won và Trấn Thành đau đầu không biết ủng hộ đội tuyển nào.

Trong khi đó, nhiều nghệ sĩ trong showbiz đang dõi theo trận đấu này. Đỗ Mỹ Linh dù không có mặt trực tiếp trên sân cũng đầy hào hứng.

Only C đang có mặt tại Indonesia.

Theo Saostar


Trấn Thành

cổ vũ bóng đá

Hari Won


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.