Việt Tú "khoe mẽ", Khánh Thi lỡ miệng

Ban giám khảo BNHV đêm thứ 4 vẫn tồn tại những hạt “sạn”, đặc biệt là từ đạo diễn Việt Tú.

Ban giám khảo BNHV đêmthứ 4 vẫn tồn tại những hạt “sạn”, đặc biệt là từ đạo diễn Việt Tú.


Có cần thiết phải "khoemẽ" và PR lộ liễu?

Đạo diễn Việt Tú là người thay thế đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong vai trò giám khảo không cốđịnh thứ 4. Sự thay thế này hứa hẹn sẽ đem đến sự mới mẻ và sức hấp dẫn hơn chokhán giả bởi Việt Tú cũng được cho là một đạo diễn sắc sảo và cá tính. Tuynhiên, trong lần xuất hiện đầu tiên trên vai trò giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ2012, Việt Tú phô diễn kiến thức và cá tính quá đà nên đâm ra phản tác dụng.

Việt Tú "khoe mẽ", Khánh Thi lỡ miệng

Đạo diễn Việt Tú mượn chương trình để PR cho mình?

Trong tất cả các lời nhậnxét, Việt Tú đều cố gắng thể hiện hiểu biết của mình trên tất cả cáclĩnh vực. Đặc biệt, trong phần nhận xét về phần thi của Ngọc Ngoan, ViệtTú đã đọc một tràng dài thống kê về cuộc Tổng điều tra dân số có thể nóilà khá vô  duyên. Nhiều người có cảm giác khó chịu trước sự liệt kêtràng giang đại hải đó. Có lẽ Việt Tú đang cố gắng tạo ra sự khác biệtkhi luôn có những câu nói gây chú ý? Tuy nhiên, anh đã không thể có đượcsự duyên dáng, sắc sảo, hài hước và tình cảm của công chúng như đạo diễnLê Hoàng.

Đặc biệt, sau khi nói rằng đã“phải lòng Minh Quân từ Cặp đôi hoàn hảo”, anh đã cố gắng thể hiện sự “phảilòng” đó bằng cách “hỏi ngoài lề” rằng “28/4 Minh Quân có rỗi không, chạy sôcho tôi ở Đà Nẵng được không?”. Việc lợi dụng phần nhận xét của mình để PRmột cách lộ liễu cho chương trình của mình không chỉ thể hiện ở phần nhận xétcủa Minh Quân. Trong phần thi của của chị Chanh, anh cũng “khéo léo” PR cho bộphim sắp được bấm máy của mình.

Khánh Thi lỡ miệng gọiđồng nghiệp là "đức lang quân"

Các giám khảo trong đêm thi thứ 4có những màn tung tung hứng khá sôi nổi, tuy nhiên, sự tung hứng có phần gượngép ấy đã tạo nên những khoảng trống  đáng tiếc. Những mâu thuẫn (có thể do kịchbản hoặc ngẫu hứng) trên hàng ghế giám khảo đôi khi tạo cho khán giác khó chịu.Đạo diễn Việt Tú “đọc phần nhận xét” của Khánh Thi trong phầnthi của Nam Thành. Đặc biệt Khánh Thi “thách” Chí Anh và Việt Tú chạy 100 métrồi nhảy xem có cười được không khi hai giám khảo này cho rằng Huỳnh Đông “thiếutự tin”. Những “lời qua tiếng lại” giữa các thành viên Ban giám khảo đã khôngthực sự đem lại những kết quả mà họ mong đợi.

Việt Tú "khoe mẽ", Khánh Thi lỡ miệng
Ai là "đức lang quân" của Khánh Thi trong Ban giám khảo?

Một trong những điều bấtngờ và hài hước trong chương trình chính là việc Khánh Thi “gọi nhầm”các vị giám khảo nam là “đức lang quân”. Ngay sau đó, cô đã bị chínhngười xưa Chí Anh hỏi lại là "Ai là đức lang quân của Khánh Thi?" khiếnnữ giám khảo duy nhất không không khỏi ngại ngùng phải thừa nhận mình"nói nhịu".

Dù đã bị "phê bình" là thiên vịtrai trẻ nhưng lần này giám khảo Khánh Thi vẫn tiếp tục thể hiện sự ưu ái thísinh nam của mình. Điểm 10 mà chị cho Nam Thành chưa thực sự thuyết phục.

Quốc Bảo không thể "vượtlên chính mình"

Nhạc sỹ Quốc Bảo ít có cơ hội thểhiện ý kiến của mình trong đêm thi này. Anh khá cẩn trọng khi đưa ra nhận xét.Vì thế, vai trò của Quốc Bảo khá mờ nhạt trong đêm thi thứ 4.

Việt Tú "khoe mẽ", Khánh Thi lỡ miệng
Quốc Bảo vẫn nhạt nhòa không có cá tính

Tuy nhiên,mỗi khi có dịp được nói, Quốc Bảo vẫn không thể “vượt qua chính mình”.Anh vẫn thế hiện sự nhạt nhòa, thiếu cá tính. Những lời nhận xét của anhcơ bản dựa theo ý kiến của các vị giám khảo khác, và ngôn từ thì tráingược hoàn hoàn với những ca từ đẹp, giàu chất thơ trong các sáng tácnhạc của anh trước đây.

Có lẽ chỉ có Chí Anhlà người thực hiện đúng nhất vai trò của một giám khảo. Anh luôn đưa ra nhữnglời nhận xét tinh tế và có “nghề”.


Theo KhánhThảo
Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.