Vietnam’s Got Talent: ‘Thảm họa’ MC giờ mới nói

Xem Vietnam’s Got Talent không ít lần khán giả phải sượng mặt và ê răng vì liên tục vấp phải “sạn” từ những màn diễn quá lố cũng như những màn nói lảm nhảm của MC Quyền Linh.

Xem Vietnam’s Got Talent khôngít lần khán giả phải sượng mặt và ê răng vì liên tục vấp phải “sạn” từ những màndiễn quá lố cũng như những màn nói lảm nhảm của MC Quyền Linh.

Ngay từ những vòng loại sân khấu,người ta đã thấy tò mò bởi sự lựa chọn của chương trình ở vị trí MC. Không phảimột MC như trong các phiên bản Got Talent trên thế giới mà ở Vietnam’s GotTalent, có những hai MC được mời để tung hứng.

Không phải là những MC chuyên nghiệp, nhưng hai MCcủa Vietnam’s Got Talent, Quyền Linh và Chi Bảo cũng là khá đắt show ở cácchương trình truyền hình. Tuy nhiên có vẻ Quyền Linh chỉ đắt show ở những chươngtrình trò chơi mang tính dân dã. Lần này, sự xuất hiện của anh tại Vietnam"s GotTalent đã mang đến những pha hài hước và cả tức mắt cho khán giả.

Vietnam’s Got Talent: ‘Thảm họa’ MC giờ mới nói

 

Trên các diễn đàn mạng, Quyền Linhbị nhiều lời chê khi đứng trên sân khấu Vietnam’s Got Talent như: ngoạihình quá... già, cách dẫn chậm chạp không phù hợp với một chương trìnhsôi động như Vietnam"s Got Talent, ăn mặc lôi thôi và suồng sã đến độnhư một... anh xe ôm lên sân khấu.

Từ đầu đến cuối chương trìnhVietnam’s Got Talent, suốt gần 6 tháng trời, chỉ trừ đêm gala trao giải diễn ratối qua 6/5, người ta đều thấy MC Quyền Linh lôi thôi đến mức nhếch nhác trênsân khấu Vietnam’s Got Talent.

Nếu như chuyện ngoại hình giàkhông phù hợp với chương trình giải trí, hay chuyện lôi thôi của Quyền Linh đượcbù lại bằng những màn dẫn dắt có duyên thì chẳng ai nỡ phàn nàn hay trách anhquá lời.

Nhưng Quyền Linh khiến người xemkhó chịu vì những màn pha trò gây cười quá lố và kém duyên của anh. Ở vòng loạisân khấu, Quyền Linh cùng Chi Bảo  tận dụng hết chiêu trò mà mình học được saunhiều năm làm diễn viên sân khấu để mang ra chế giễu các thí sinh.

Vietnam’s Got Talent: ‘Thảm họa’ MC giờ mới nói

 Những màn pha trò gây cười quá lố...

Ở vòng loại sân khấu phíaBắc, trong phần trình diễn của thí sinh Trần Thu Hiền 30 tuổi đến từ HàNội, tiết mục được đánh giá là "dở khủng khiếp trên sân khấu", QuyềnLinh và Chi Bảo đã trực tiếp “hạ nhục” thí sinh ngay trên sân khấu. HaiMC này chạy ra sân khấu uốn éo nhảy cùng với thí sinh và cười sằng sặckhi thí sinh bị ban giám khảo truất quyền trình diễn tiếp.

Không chỉ một lần mà rất nhiềulần, Quyền Linh có những động tác giễu nhại thí sinh trong lúc họ thi trên sânkhấu. Những hành động này của MC tưởng là sẽ đem lại vui vẻ cho người xem, nhưngđôi khi sự giễu nhại quá đã khiến thí sinh thấy bị xúc phạm, còn khán giả xemtruyền hình thấy khó chịu vì những phút không đâu vào đâu của MC trên sân khấu.

Trong scandal của thí sinh LêNguyễn Quỳnh Anh, Quyền Linh cũng bị tố cáo đã góp tay đẩy mẹ thí sinh này, bàNguyễn Thị Ngọ ra sân khấu, để biến bà thành trò cười cho thiên hạ.

Sau khi xảy ra scandal, bà NguyễnThị Ngọ cho rằng: “Ban đầu tôi không có ý định ra ngoài sân khấu, mà MC QuyềnLinh đã giục tôi ra. Thậm chí còn đẩy tôi ra ngoài sân khấu. Trước đó, tôi đãtừng nói thôi kỳ lắm, có gì thì góp ý với BTC chứ sao lại nói ra ở đây. CònQuyền Linh thì bảo: Cô nên nói ra ở đây. Cô được quyền nói”.

Vietnam’s Got Talent: ‘Thảm họa’ MC giờ mới nói

 Đôi khi sự giễu nhại quá đã khiến thí sinh thấy bị xúc phạm, còn khán giả xem truyền hình thấy khó chịu...

Sự quá đà trong cách dẫncủa Quyền Linh được lặp đi lặp lại khiến công chúng nhiều phen thở dàingao ngán.

Trong đêm bán kết thứ tư, khigiám khảo Thúy Hạnh đang do dự chưa biết lựa chọn thí sinh Nguyễn Đặng Đăng Khoahay Dương Mạnh Hòa vào chung kết thì Quyền Linh hối thúc chị bằng câu nói: "Rấtkhó lựa chọn nhưng chị phải đưa ra quyết định. Đừng căng thẳng quá, lỡ chọnQuyền Linh thì Quyền Linh vào chung kết luôn".

Sau đêm bán kết 3, MC Chi Bảo vìbận việc riêng nên vắng mặt trong các đêm thi còn lại.  Một mình một chiếu,nhưng cách nói và diễn của Quyền Linh lại rất kịch. Cách nói trợn mắt, trònmiệng của Quyền Linh khiến khán giả cảm thấy phản cảm. Nhất là trong những tậpcông bố hai thí sinh lọt chung kết, sự hồi hộp, kịch tính của Got Talent cũngkém gay cấn khi Quyền Linh chơi trò câu thời gian, giật gân trong cách công bốkhông cần thiết.

Cho đến đêm cuối cùng, đêm galatrao giải, "hạt sạn" mang tên MC vẫn thật khó nhằn. MC Quyền Linh liên tục nóisai tên thí sinh. Khi gọi tên thí sinh được đi tiếp hay bị loại, anh quy tất cảcác thí sinh về họ “Nguyễn”: Nguyễn Đình Tri Giao (tên thật là Vũ Đình TriGiao), Nguyễn Trọng Phúc (tên thật là Võ Trọng Phúc),… Đáng “nể” hơn là MC nàykhông ngại phong Vũ Đình Tri Giao là “thiên thần hoang dại”, một cụm từ vô nghĩavà không đúng với cô bé này trên sân khấu Vietnam’s Got Talent.

Chưa hết, ngay từ đầuchương trình, Quyền Linh và Chi Bảo khiến người xem "ngớ người" khi haiMC này phát ngôn linh tinh với những câu pha trò vô nghĩa: "Và bây giờlà phần trình diễn của... BGK". Khán giả ồ lên tưởng ban giám khảo đêmGala sẽ có phần ra mắt ấn tượng, nhưng họ chỉ ra sân khấu rồi sau đó trởvề hàng ghế nhận xét của mình.

Vietnam’s Got Talent đã khép lạimùa đầu tiên nhưng Quyền Linh và Chi Bảo chưa tạo ra nét riêng trong cách dẫncủa mình. Hai MC này thường xuyên bị "đơ" trên sân khấu vì không biết nói gì.Quyền Linh cũng không ít lần mắc lỗi lỡ miệng tiết lộ thí sinh vào chung kết khichưa công bố kết quả chính thức. Bên cạnh đó, nam MC còn thường xuyên lấp thờigian trống trên sân khấu bằng những phát ngôn dài dòng, nhạt nhẽo. Với những tròdiễn trên, Quyền Linh đang được xếp vào danh mục những MC "thảm họa" của truyềnhình Việt.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.