Vợ 9x của Lam Trường đã sinh con gái tại Mỹ

Vợ Lam Trường chia sẻ hình ảnh bàn tay đáng yêu của con gái nhỏ, được biết cô vừa sinh con gái ngày 4/3 vừa qua.

Vợ Lam Trường chia sẻ hình ảnh bàn tay đáng yêu của con gái nhỏ, được biết cô vừa sinh con gái ngày 4/3 vừa qua.

Mới đây, Yến Phương – bà xã Lam Trường đã chia sẻ hình ảnh bàn tay nhỏ xíu vô cùng đáng yêu của con gái mới sinh. Cô viết: “Welcome babygirl Phoebe to the world in March 4th, 2017. We love you”. (Tạm dịch: Chào mừng con gái Phoebe đến với thế giới vào ngày 4/3/2017. Ba mẹ yêu con).

Được biết, vợ Lam Trường sinh con gái tại một bệnh viện ở Mỹ ngày 4/3 vừa qua, hiện sức khỏe của cô khá tốt sau khi sinh con. Yến Phương được mẹ ruột và chồng luôn túc trực ở bên khi cô lâm bồn.

Yến Phương hạnh phúc khoe bàn tay nhỏ bé của con gái

Trước đó, Yến Phương cũng lên kế hoạch nghỉ ngơi để chờ ngày lâm bồn từ 28/2. Cô từng chia sẻ, những tháng ngày mang bầu vô cùng đáng nhớ và hạnh phúc khi được chồng luôn yêu thương chiều chuộng.

Yến Phương và Lam Trường kết hôn cuối năm 2014. Sau hơn 2 năm, cặp đôi hạnh phúc khi biết tin chuẩn bị lên chức bố mẹ. Trước đó, Lam Trường từng có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc và có một con trai là bé Kiến Văn đang sống ở Mỹ.

Theo Khám Phá


Lam Trường

Yến Phương

vợ Lam Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.