Vợ chồng sao Việt nào cũng phát hoảng khi nhìn những món quà Thủy Tiên – Công Vinh tặng nhau

Độ chịu chơi của đôi vợ chồng này ai nhìn vào cũng choáng.

 Độ chịu chơi của đôi vợ chồng này ai nhìn vào cũng choáng.

thuy tien blogtamsuvn (6) Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đều là những “cỗ máy kiếm tiền” cực siêu trong showbiz Việt. Cặp đôi sở hữu tài sản khổng lồ thế nên không chỉ có cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ mà khi nhìn vào những món quà họ tặng nhau cũng đủ làm fan… chết khiếp

thuy tien blogtamsuvn (7)Kỉ niệm 9 năm yêu nhau, Công Vinh đã tặng Thủy Tiên một chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu Chopard nổi tiếng, có gắn vàng nạm kim cương 18k.

thuy tien blogtamsuvn (10) Giá niêm yết của chiếc đồng hồ này hiện là 15.390 USD (xấp xỉ 350 triệu đồng).

thuy tien blogtamsuvn (8)Cách đó không lâu, vào dịp cuối năm, cựu cầu thủ xứ Nghệ cũng vừa tặng vợ yêu sợi dây chuyền được làm từ chất liệu vàng 18k và có giá hơn 42 triệu đồng.

thuy tien blogtamsuvn (12)Trong dịp kỉ niệm Valentine thứ 6 của mình, Thủy Tiên đăng tải trên facebook hình ảnh món quà là túi xách Louis Vuitton Capucines cỡ lớn màu đen do Công Vinh tặng. Được biết chiếc túi này có giá 5.600USD (khoảng 120 triệu VNĐ) nếu mua tại Mỹ.

thuy tien blogtamsuvn (1)Một chiếc túi khác Thủy Tiên được Công Vinh tặng đó chính là chiếc Hermes Birkin size 35 màu cam, có giá khoảng 300 triệu VNĐ.

thuy tien blogtamsuvn (3)Hồi tháng 4/2016, Thủy Tiên lại khiến nhiều chị em phải ghen tị khi được Công Vinh đặt hàng chiếc Audi A8 có giá gần 5 tỷ đồng về làm quà cho mình

thuy tien blogtamsuvn (4)Hồi chưa kết hôn, cặp đôi cũng đã từng khiến fan choáng váng khi công khai giá trị món quà Công Vinh tặng Thủy Tiên. Đó là chiếc đồng hồ bằng vàng có giá lên đến 4 tỉ đồng. 

thuy tien blogtamsuvn (2)
Nhẫn cưới của đôi vợ chồng cũng có giá trị hàng trăm triệu đồng. Đây là món quà mà Công Vinh dành tặng bà xã sau đám cưới

thuy tien blogtamsuvn (9)Công Vinh hào phóng là thế nhưng Thủy Tiên cũng chịu chơi chả kém gì. Đầu năm nay, nữ ca sĩ cũng khoe món quà mình vừa tặng chồng là chiếc điện thoại Vertu Signature S. Theo đó, giá trị thấp nhất của dòng này cũng đã lên đến 215 triệu đồng. Ai cũng phải hốt hoảng trước danh sách quà tặng của cặp vợ chồng đình đám này. 

Theo Thethaovaxahoi


Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.