Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng Facebook bị giả mạo

Sau khi chính thức lên tiếng việc bị chồng đánh và mối quan hệ với NSND Anh Tú thì cách đây vài phút, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc tung bằng chứng cô bị giả mạo facebook.

Sau khi chính thức lên tiếng việc bị chồng đánh và mối quan hệ với NSND Anh Tú thì cách đây vài phút, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc tung bằng chứng cô bị giả mạo facebook.

vợ NSƯT Xuân Bắc khiến dân mạng phát sốt mấy ngày qua bởi lùm xùm với diễn viên Kim Oanh. Hôm qua, chị chính thức lên tiếng và chỉ đích danh việc Kim Oanh "đá đểu" bới móc mình. Chưa hết, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc còn cho biết, chị bị hack facebook trong vụ livestream tố chồng đánh bị thương.
 
vo xuan bac tung bang chung facebook bi gia mao hinh anh 1

Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng bị giả mạo facebook.

Chưa hết, cách đây ít phút, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ: "Hôm qua bị hack. Hôm nay bị giả mạo". Hồng Nhung còn tung bằng chứng cho thấy mình bị giả mạo.

Ngoài ra, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ tâm sự đầy ẩn ý giữa chị và con trai. Cụ thể chị viết: "Bi: Người ta hay nói ba đánh một không chột cũng què đúng không mẹ? Mẹ: chuẩn. Bi: thế sao con đánh ba mà ba người lại bị chột. Mẹ: ui ui, bạo lực quá!". Nhiều bạn bè đã hài hước vào bình luận để động viên Hồng Nhung vượt qua được thời điểm nhạy cảm.

Về phía nghệ sĩ Xuân Bắc, trước những vấn đề về vợ, anh luôn tỏ thái độ bình tĩnh và dứt khoát không tham gia vào câu chuyện này. Trên trang cá nhân hay trước báo chí, nam nghệ sĩ đều giữ quan điểm không trả lời bất cứ câu hỏi nào về chuyện này.

Được biết, trước khi gây ra vụ lùm xùm với diễn viên Kim Oanh, vợ Xuân Bắc đã tố NSND Anh Tú chèn ép và tố trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khuất tất. Tuy nhiên, mới đây, chị lại cho biết bản thân thần tượng NSND Anh Tú và coi anh như một đại ca trong nghề. Chia sẻ này khiến dân mạng cảm thấy ngỡ ngàng vì sự mâu thuẫn trước sau sự việc của vợ Xuân Bắc.

Theo Gia Đình & Xã Hội


vợ Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.