Vũ công Quang Đăng bất ngờ gây "bão" dư luận khi tố người yêu cũ của một MC nổi tiếng lừa đảo tiền

Quang Đăng cho biết anh rất buồn vì người này từng là bạn thân thiết.

Quang Đăng cho biết anh rất buồn vì người này từng là bạn thân thiết.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vũ công nổi tiếng Quang Đăng bất ngờ livestream tiết lộ về chuyện anh và một số nghệ sĩ khác bị lừa đảo một số tiền khá lớn.

Quang Đăng cho biết, người này từng là một người bạn của anh, quen qua một vũ công nổi tiếng khác. Sau này khi biết người này có quan hệ yêu đương với một MC Liêu Hà Trinh vốn là bạn thân thiết của Quang Đăng thì bản thân vũ công này cũng rất mừng.

Theo Quang Đăng chia sẻ, sau một thời gian quen biết, người này đã rủ một số nghệ sĩ bao gồm Thanh Duy Idol, Minh Xù... cùng nhau làm ăn. 

Tháng 4/2017, Quang Đăng cùng người này và một số người bạn nghệ sĩ cùng nhau chung vốn để mở nhà hàng ở Đà Nẵng. Do tin tưởng nhau cũng như vì người này có kinh nghiệm kinh doanh nên mọi việc ở Đà Nẵng đều do người này quản lý. Trong suốt thời gian đó, người này đều không hề thông báo lại cho Quang Đăng về việc kinh doanh từ lãi hay lỗ. 

Tuy nhiên, người này đều trả lời rằng để nói sau. Mọi chuyện kéo dài tới khoảng nửa năm mà Quang Đăng không hề biết được rốt cuộc tình hình thu chi của cửa hàng thế nào trong khi anh là người hùn vốn.

Quang Đăng lên tiếng chia sẻ về vụ bị lừa đảo. 

Nam vũ công cho biết, cũng như bất kỳ người kinh doanh nào, khi bỏ tiền ra đầu tư anh cũng muốn biết được tình hình kinh doanh, lợi nhuận nhưng không hề nhận được bất kỳ điều gì. Khi liên lạc với người này thì gọi điện không bắt máy, nhắn tin không trả lời, lúc bắt máy thì nói bận sẽ trả lời sau.

Chính vì thế, anh nhận ra chuyện làm ăn không ổn và cảm thấy mất niềm tin. Cũng trong thời gian đó, anh phát hiện người này còn làm ăn chung với một số người như Thanh Duy Idol, Minh Xù... và cũng mở quán ở Đà Nẵng. Điều bất ngờ là tất cả mọi người đều có "số phận" tương tự với Quang Đăng, đều không được thông báo gì về chuyện lợi nhuận kinh doanh.

Một thời gian sau, nhà hàng của Thang Duy Idol, Minh Xù... làm chung với người này bị phá sản. Điều này cũng làm Quang Đăng vô cùng lo lắng dù nhà hàng của anh vẫn làm ăn phát đạt. Anh cho biết, dù mình không phải là người kinh doanh chuyên nhưng đủ hiểu rằng nếu cùng làm chủ nhà hàng thì phải nắm được tiền ra, tiền vào.

Tuy nhiên, hơn một năm trôi qua mọi chuyện không được giải quyết anh mới hẹn gặp được người này sau bao lần liên lạc. Thời điểm đó là vào tháng 4/2018. Khi đó, Quang Đăng mới biết người này đã chia tay MC Liêu Hà Trinh. Trong cuộc gặp, Quang Đăng mới yêu cầu người này gửi lại số tiền vốn anh đã đóng góp ban đầu vì chuyện kinh doanh không rõ ràng kèm theo % lợi nhuận mà nhà hàng mỗi tháng có.

Khi đó, người này có khẳng định sẽ trả lại số tiền vốn và % lợi nhuận cho Quang Đăng trong khoảng một tuần.

Đến tận tháng 7/2018 thì chuyện tiền nong này vẫn chưa được giải quyết mà Quang Đăng lại nhận được tin nhà hàng đã được sang nhượng cho người khác. Điều này làm Quang Đăng rất sốc bởi anh cũng là chủ nhà hàng mà không hề được biết nhà hàng của mình đã được sang nhượng. Anh cũng cho biết, sau vụ làm anh cái anh có duy nhất chỉ là giấy tờ pháp lý cùng sở hữu nhà hàng.

Anh cho biết, mục đích livestream là cảnh báo cho các anh chị em nghệ sĩ rằng người này không hề đáng tin tưởng. Anh cũng mong người này liên lạc với anh để giải quyết chuyện trong êm đẹp. Nam vũ công cũng nhắn nhủ rằng anh không tiết lộ danh tính vì muốn cho người này cơ hội và hi vọng trong vòng 3 ngày liên lạc với anh để cho một cuộc gặp mặt.

Ngay sau bài chia sẻ của Quang Đăng rất nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng ủng hộ.

MC Phan Anh gửi lời động viên và cám ơn Quang Đăng chia sẻ để mọi người cùng biết. Thanh Duy idol, một người được cho là cũng là "nạn nhân" của người này cũng chia sẻ livestream của Quang Đăng với lời nhắn: "Chỉ để đây và không nói gì".

Hiện tại, đại diện truyền thông của MC Liêu Hà Trinh cũng phản hồi thông tin Quang Đăng chia sẻ và cho biết hiện nữ MC đang bị sốc, chỉ biết gửi lời xin lỗi và hẹn chia sẻ rõ ràng mọi chuyện khi bình tĩnh trở lại.

Theo Helino


Vũ công Quang Đăng

lừa đảo tiền

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.