Vũ Ngọc Anh: 'Tôi không phải khách VIP, cũng không ăn cắp vé của Lý Nhã Kỳ'

Vũ Ngọc Anh khẳng định mình không phải khách VIP của LHP Cannes 2017, và cũng không ăn cắp vé của Lý Nhã Kỳ.

Vũ Ngọc Anh khẳng định mình không phải khách VIP của LHP Cannes 2017, và cũng không ăn cắp vé của Lý Nhã Kỳ.

Liên hoan phim Cannes 2017 đã kết thúc, song một số ồn ào liên quan đến nó vẫn khiến khán giả quan tâm. Trong đó, sự việc Lý Nhã Kỳ khẳng định bị một "người châu Á" mạo danh lấy trộm vé mời tại lế bế mạc của LHP trở thành chủ đề nóng những ngày qua. 

Khi Lý Nhã Kỳ công khai câu chuyện bị mạo danh, sự chú ý của khán giả bất ngờ dồn vào Vũ Ngọc Anh. Việc chân dài này là sao Việt duy nhất có mặt trên thảm đỏ bế mạc Cannes 2017 đã khiến cô bị mang tiếng trộm vé của kiều nữ họ Lý. 
 


Là sao Việt duy nhất có mặt tại thảm đỏ bế mạc Cannes 2017, Vũ Ngọc Anh bị mang tiếng trộm vé của Lý Nhã Kỳ.
 

Mới đây, ồn ào trộm vé liên quan đến Vũ Ngọc Anh tiếp tục được đẩy lên cao trào khi 500 danh sách khách mời hạng VIP chính thức của Lễ bế mạc Cannes 2017 được công khai. Đáng nói, Lý Nhã Kỳ lại là sao Việt duy nhất có tên trong danh sách này, còn Vũ Ngọc Anh thì không. 

Vì điều này, nhiều khán giả càng thêm nghi ngờ Vũ Ngọc Anh lấy trộm vé của đàn chị đồng hương, hòng tranh thủ "làm mày làm mặt" tại sự kiện tầm cỡ quốc tế. 
 


Lý Nhã Kỳ là khách mời VIP duy nhất của Việt Nam tại bế mạc LHP Cannes 2017.
 

Trước những bình luận tiêu cực, nữ diễn viên Quyên đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Bằng việc chia sẻ một bài báo "bóng gió" cho rằng mình gian dối, chân dài họ Vũ tiếp tục khẳng định cô không lấy vé của ai và cũng không phải “đứa đi ăn cắp”.
 


Vũ Ngọc Anh đanh thép phản pháo tin đồn ăn cắp vé của Lý Nhã Kỳ tại bế mạc Cannes 2017.
 

Theo đó, Vũ Ngọc Anh khẳng định mình không phải khách mời hạng VIP tại Lễ bế mạc của Liên hoan phim. Vậy nên, việc cô không có tên trong danh sách 500 khách VIP vừa được công khai là điều dễ hiểu. Nhưng vì điều này mà phải chịu tiếng ăn cắp vé mời của Lý Nhã Kỳ, chân dài họ Vũ vô cùng bức xúc. 

Nguyên văn phản pháo đanh thép của Vũ Ngọc Anh:

“Em có bao giờ nói em là khách mời VIP của Cannes? Em viết status kia chỉ minh chứng cho một việc duy nhất: Em không lấy vé của ai khác cả. Hết. Và mọi người đã hiểu cho em không phải đứa đi ăn cắp. Em hạnh phúc vì điều đó.

Và bài báo này lại phân tích dựa trên thông tin họ tưởng tượng là em đi khoe em là khách mời danh dự của BTC. Ồ không, em chưa bao giờ nói như vậy và dĩ nhiên em không có hàng triệu đô ủng hộ để xuất hiện trong cái danh sách Top 500 đó.

Em cũng xin quý báo tìm hiểu cho kỹ, mọi người có lên trang web chính thức của Cannes chưa? Mọi người coi kĩ cái góc trên cùng bên trái có để 4 cái tab nhỏ bé xinh xinh và một trong số đó là Marche Du Film - một trong những tổ chức chính của Cannes, quan trọng như Cinefondation hay Cannes Court Metrage.

Mách bạn cách giải độc tự nhiên cho cơ thể trong ngày hè oi bức

Cẩm nang

Nên, cho dù có muốn ăn hiếp con bé nhỏ bé này cũng làm ơn hiểu biết và tôn trọng Cannes. Đừng vì mấy chuyện cỏn con này mà đi làm sai đi giá trị của liên hoan phim 70 năm tuổi của người ta”.
 


Vũ Ngọc Anh: "Tôi không phải đứa đi ăn cắp".
 

Được biết trong các kỳ LHP Cannes, ngoài những khách mời chính thức (như trường hợp của Lý Nhã Kỳ), khách mời thảm đỏ được chia làm nhiều loại. 

Theo thông tin Lý Nhã Kỳ chia sẻ, ngoài vé VIP, BTC Cannes 2017 cũng dành số lượng lớn vé thường dành cho các ngôi sao khác tham dự Lễ bế mạc. Chỉ cần có vé thường hay thư mời, các ngôi sao đã có thể sải bước trên thảm đỏ và "check-in" vào trong buổi lễ. Vũ Ngọc Anh rơi vào trường hợp khách mời dạng thường như vậy.
 


Có thư mời trong tay, Vũ Ngọc Anh có quyền sải bước trên thảm đỏ hay "check-in" vào trong lễ bế mạc.
 

Trước đó, Vũ Ngọc Anh cũng nhanh chóng tung ra thư mời và thẻ khách mời từ BTC Cannes làm bằng chứng phản pháo.

Cô khẳng định: "Tôi được mời đàng hoàng và có trong danh sách lễ bế mạc đàng hoàng và chẳng có gì tự tin hơn khi tôi được xuất hiện là chính tôi - một nữ diễn viên trẻ đến từ Việt Nam". 

Nội dung thư mời còn nêu rõ thông tin mời Vũ Ngọc Anh đến dự Lễ bế mạc LHP Cannes vào ngày 28/5. Vì vậy, việc chân dài này xuất hiện trên thảm đỏ và "check-in" vào khu vực bên trong buổi lễ xem ra cũng là lẽ thường. 
 


Thư mời dự lễ bế mạc Liên hoan phim Cannes 2017 của Vũ Ngọc Anh, ghi rõ thời gian là ngày 28/5.


Người đẹp họ Vũ cũng tung ra thẻ khách mời để phản pháo tin đồn ăn trộm vé của Lý Nhã Kỳ.

Theo Trí thức trẻ

Vũ Ngọc Anh

Lý Nhã Kỳ'


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.