Vũ Ngọc Đãng vắng mặt trong đám cưới ‘cô Trúc’

Ngày cưới Tăng Thanh Hà, một nhân vật rất quan trọng trong sự nghiệp của cô lại vắng mặt.

Ngày cưới Tăng Thanh Hà, một nhân vật rất quan trọng trong sự nghiệp của cô lại vắng mặt.

Mấy ngày nay, mặc dù đám cưới đã kết thúc nhưng đi đâu vẫn nghe đám bạn làm báo bàn về "sự kiện" Tăng Thanh Hà. Việc người khen - kẻ chê là lẽ thường tình, chung quy cũng là mọi người quan tâm tới Hà. Nhưng có vẻ đây là lần đầu tiên Hà bị mất điểm nhiều.

Rồi mọi người lại mang ra so sánh với đám cưới Hoa hậu Hương Giang (năm 2010) khi chỉ mời 50 người thân ra Phú Quốc dự cưới. Bí mật là phải "mần" tới nơi như vậy đó, chứ không phải ở White Palace - một nơi vốn dĩ công cộng hơn cả công cộng. Nhưng nói vậy cũng không công bằng cho Hà vì gia đình bên chồng là những người kinh doanh nổi tiếng nên đám cưới con trai cũng là dịp hỷ để mời mọc bạn bè, họ hàng và những đối tác làm ăn. Ông bà ta đã nói: "Không ai chê đám cưới, không ai cười đám ma" nên hãy bỏ qua những chuyện lùm xùm!

Nếu xem trên báo sẽ có nhiều người lóa mắt khi thấy cả trăm ngôi sao đến dự ngày vui với Tăng Thanh Hà. Trong số lượng khách mời lên đến gần nghìn người, có cả những "celeb" mà dân tình bàn tán là không biết có dính dáng gì với cô dâu hay không nữa. Duy có một nhân vật rất quan trọng trong sự nghiệp của Hà lại vắng mặt: Vũ Ngọc Đãng. Rồi người ta lại nhắc tới anh!

Tăng Thanh Hà là một trường hợp đặc biệt. Cô là diễn viên nhưng thật ra gia tài điện ảnh đến nay cũng chỉ có hai phim: Đẹp từng centimet và một vai nhỏ gồm 5 phân đoạn trong Cánh đồng bất tận; một vai nữa trong Mỹ nhân kế thì phải Tết 2013 này mới chiếu.

Phim truyền hình cũng chưa đếm đủ số ngón trên một bàn tay. Nói tới Tăng Thanh Hà, khán giả chỉ nhớ "cô Trúc" trong Bỗng dưng muốn khóc (2008) của Vũ Ngọc Đãng, hay những loạt ảnh có nụ cười tỏa nắng của Hà trên các báo điện tử hoặc Hà làm đại diện thương hiệu cho hãng này sản phẩm kia, Hà xuất hiện rực rỡ ở các event... Đủ thấy sự nghiệp diễn viên của Hà bèo bọt chừng nào so với rất nhiều đồng nghiệp nữ cùng thời.

Vũ Ngọc Đãng cũng là một trường họp đặc biệt, thậm chí hơn cả đặc biệt. Anh làm ít phim nhưng phim nào cũng gây ấn tượng mạnh. Từ Những cô gái chân dài, Đẹp từng centimet đến Hotboy nổi loạn, hay Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc… Sau nhiều phim doanh thu cao, có phim còn gặt hái kết quả ở các liên hoan quốc tế nhưng nhiều người không biết rằng, Đãng vẫn ở nhà thuê trong chung cư, vẫn chạy chiếc Attila màu trắng cà tàng, vẫn áo quần lèng xèng, vẫn viết kịch bản bằng tay và vẫn ngày ngày "tự kỷ" ở một góc quán café quen giữa Sài Gòn. Anh từ chối làm phim quảng cáo, clip ca nhạc kiếm tiền, sống vừa đủ, vui vẻ, thanh thản. Nhưng sẽ không khó lắm khi nhìn qua những người anh làm việc chung và gần như gắn kết rất lâu dài mặc dù ai nói gì thì nói: Lương Mạnh Hải là điển hình.

Lương Mạnh Hải, Vũ Ngọc Đãng và Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà lẽ ra cũng vậy. Sau vài phim gắn nhau như hình bóng, đột nhiên hết "chơi cùng" cũng là một việc khiến nhiều người thắc mắc mà không có lời giải. Người nói, những phim sau này của Đãng không hợp với Tăng Thanh Hà. Đâu phải! Vì Lương Mạnh Hải cũng có hợp lắm đâu, vẫn bị bàn ra tán vào đấy thôi.

Chuyện trong giới showbiz kể rằng, một ngày nọ Vũ Ngọc Đãng muốn làm Bỗng dưng muốn khóc phần hai mà cô Hà lại không ưng. Có lẽ đang mệt mỏi vì chạy event và giải quyết những hợp đồng quảng cáo hay có thể giai đoạn này Hà chỉ thích đi chụp hình studio đăng báo hơn hoặc Hà đang ngụp lặn trong tình yêu nên gác sự nghiệp lại, cũng có thể Hà thấy phim Đãng không còn thích hợp với mình...

Nhưng rồi một lần ra nước ngoài, khán giả ở đây chỉ nhận ra cô Trúc và chỉ biết cô Trúc mà thôi. Quay về gặp Đãng, té ra Đãng đã mất hứng và gác dự án phần hai lại. Anh cũng kịp tìm cho mình một người đẹp khác: cô này trong Ngôi nhà hạnh phúc đóng cặp với Lương Mạnh Hải, sắp tới là vai chính trong Vừa đi vừa khóc, cũng với Lương Mạnh Hải. Biết ai rồi hén!

Theo Cô gái Đồ Long
Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.