Xuân Bắc phản ứng bất ngờ khi Vân Dung và bạn bè muốn lên tiếng bênh vợ anh

Vân Dung cũng như bạn bè rất muốn lên tiếng bênh vực vợ chồng Xuân Bắc nhưng diễn viên hài một mực từ chối vì sợ ảnh hưởng đến đồng nghiệp.

Vân Dung cũng như bạn bè rất muốn lên tiếng bênh vực vợ chồng Xuân Bắc nhưng diễn viên hài một mực từ chối vì sợ ảnh hưởng đến đồng nghiệp.

Những ngày vừa qua, câu chuyện  bà xã Xuân Bắc tố bị NSND Anh Tú chèn ép đã gây xôn xao dư luận. Dù vợ bị nhiều học trò, bạn bè, người hâm mộ nghệ sĩ Anh Tú chỉ trích nhưng Xuân Bắc vẫn quyết giữ im lặng.

Mới đây, diễn viên hài Vân Dung chia sẻ: "Tớ ghét cậu...Tại sao giữa giông tố mưa bão như thế, cậu không cho tớ và mọi người cầm ô che mưa , che gió cho cậu? Cậu cứ nằng nặc: Cho tôi xin, bây giờ nói bênh ai hay ghét ai cũng đều phương hại đến đồng nghiệp! Còn khán giả nhìn vào nữa...

Nhưng cậu có biết là nếu chúng tôi im lặng thì khán giả sẽ nghĩ chúng tôi thế nào? Cậu tự tin vì nghĩ cậu sẽ tự giải quyết được việc của cậu...vì không muốn bạn bè phiền lòng...nhưng cậu không biết là tớ tin cậu và yêu quý cậu biết nhường nào à...tớ không thích nói xấu ai... nhưng tớ cũng không thích ai nói xấu cậu. Chúng mình chỉ là những con người nhỏ bé mong ước được mang tiếng cười đến cho mọi người. Vững vàng lên bạn tôi ơi... Tất cả chúng tớ sẽ luôn ở bên cậu để vượt qua bão tố! Nhiều nghệ sỹ, các đạo diễn... yêu cậu...khán giả của chúng mình cũng yêu cậu....thế nhé bạn tôi!".

Xuân Bắc, vợ Xuân Bắc, Vân Dung, NSND Anh Tú,chuyện làng sao,sao Việt

Vân Dung tiết lộ cô và bạn bè muốn bênh vực vợ chồng anh nhưng Xuân Bắc từ chối.

Qua lời chia sẻ của nghệ sĩ Vân Dung rất nhiều người muốn lên tiếng bảo vệ cho gia đình Xuân Bắc nhưng anh một mực từ chối. Vì dù bênh vợ anh hay nghệ sĩ Anh Tú thì sẽ khiến người còn lại bị tổn thương. Cũng chính vì lý do đó mà đối với vợ anh chỉ quan tâm nói lời yêu thương còn đối với NSND Anh Tú, Xuân Bắc vẫn vui vẻ trò chuyện. Hành động của anh thực sự khiến bạn bè, đồng nghiệp và fans yêu mến hơn.

Xuân Bắc, vợ Xuân Bắc, Vân Dung, NSND Anh Tú,chuyện làng sao,sao Việt

Xuân Bắc không lên tiếng về chuyện của vợ mà chỉ an ủi, nói lời ngọt ngào.

Theo GĐVN

Vân Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.