Yanbi đánh Andrea, Vũ Hạnh Nguyên: 'Đàn bà lăng loàn mới bị đánh'

Sau sự việc Yanbi đánh Andrea, Vũ Hạnh Nguyên cho biết, Yanbi là một người đàn ông ga - lăng và chị luôn coi Yanbi như em trai.

Sau sự việc Yanbi đánh Andrea, Vũ Hạnh Nguyên cho biết, Yanbi là một người đàn ông ga - lăng và chị luôn coi Yanbi như em trai.

Vũ Hạnh Nguyên là người chị, người bạn thân thiết của nam ca sĩ Yanbi. Vài năm trước, khi nhiều người chưa biết Yanbi là ai, mặt tròn méo thế nào, thì Hạnh Nguyên chính là người giúp đỡ nam ca sĩ bước vào con đường âm nhạc.

Bằng quan hệ cá nhân, Vũ Hạnh Nguyên đã mất nhiều thời gian mời báo chí tới dự ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Yanbi tại một quán cafe.

Là một người thân thiết của Yanbi, chị có sốc với tin Yanbi đánh Andrea trên phố Hàng Trống tối qua không?

Tôi vừa gặp em trai hôm trước tại 1 event xong, hôm nay được biết tin này, tôi có sốc. Bởi bình thường, Yanbi không phải là 1 cậu bé như thế.


Hình ảnh Yanbi nắm tóc đánh Andrea nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội, diễn đàn và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của dư luận.

- Chị có đoán được nguyên nhân khiến Yanbi nổi giận tới nỗi đánh bạn gái giữa phố như vậy?

Cậu em của tôi đi đâu cũng chăm lo cho tôi từng tí. Yanbi là một cậu bé rất ga lăng. Tôi từng chứng kiến khi em trai tôi yêu, thật sự, Yanbi sẽ hết lòng vì người đó. 

Tôi không bàn luận chuyện tại sao hoặc lý do Yanbi làm vậy. Nhưng không có lửa làm sao có khói. Tôi vẫn sẽ yêu thương và luôn bênh em trai mình.

- Nhiều cư dân mạng sau khi xem hình ảnh đó đã gọi Yanbi là thằng hèn, đàn ông không ra gì...

Nó chả hèn. Với tôi, nó vẫn là đàn ông rất ga lăng, nên tôi kệ. Tôi nói rồi, nó làm em trai tôi, tôi luôn bênh nó dù như thế nào. Thế mọi người có thấy rằng rất nhiều người cũng nói con này, con nọ và lý do tại sao Yanbi lại làm thế với nhân vật nữ trong hình.

Yanbi đánh Andrea, Vũ Hạnh Nguyên: 'Đàn bà lăng loàn mới bị đánh' | Yanbi đánh Andrea,Yanbi,Andrea,Hàng Trống,sao Việt xô xát,scandal sao Việt,Vũ Hạnh Nguyên

Với tôi, đàn bà lăng loàn mất nết mới bị người yêu đánh, nên không bao giờ tôi làm gì liên đến người đàn ông thứ 2 để bị đánh. Còn vô lý đánh tôi, thì dù bé nhỏ hơn, tôi cũng sẽ cầm thứ gì đó đánh trả lại. Nói chung được vạ thì má đã sưng, cá tính tôi là như thế.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.