"Yêu ai cũng như yêu lần đầu" là cách Hari và Ngọc Trinh đang chứng minh với cả thế giới!

Ngọc Trinh và Hari Won đang chứng minh một điều rằng, dù có ra sao đi nữa, thì tình cảm chính là thứ quan trọng nhất, chứ không phải thời gian!

 Ngọc Trinh và Hari Won đang chứng minh một điều rằng, dù có ra sao đi nữa, thì tình cảm chính là thứ quan trọng nhất, chứ không phải thời gian!

Mấy ngày này, người ta đang xôn xao bàn tán về 2 câu chuyện tình cảm ồn ào nhất showbiz Việt. Một là hạnh phúc đầy mật ngọt của Ngọc Trinh với bạn trai tỷ phú 72 tuổi. Một là đám cưới sau 9 tháng hẹn hò của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won. Hari Won và Ngọc Trinh, vốn chẳng có mối liên hệ nào nhưng vô tình, lại có 1 điểm chung lớn nhất - đó chính là luôn "yêu như chưa bao giờ được yêu".

Yêu ai cũng như yêu lần đầu là cách Hari và Ngọc Trinh đang chứng minh với cả thế giới! - Ảnh 1.

Nếu để ý, bạn có còn nhớ câu nói của Hari Won được "chế" nhiều nhất thời gian vừa qua không? "Không quan trọng là người đàn ông đầu tiên, anh Đạt là người đàn ông cuối cùng của Hari". Và cả Ngọc Trinh, cũng từng là cô mèo con ngoan ngoãn trong vòng tay bạn trai đại gia tới 7 năm bên nhau. Rõ ràng, hai cô nàng này đã yêu thì luôn hết mình, yêu như yêu lần đầu tiên vậy. Hari Won hi sinh 9 năm tuổi xuân bên Tiến Đạt dù biết rõ anh chưa có một tương lai chắc chắn nào cho mình. Còn Ngọc Trinh, một cô nàng xinh đẹp có, nổi tiếng có nhưng chịu một mối quan hệ không danh phận trong suốt 7 năm tuổi trẻ đẹp đẽ nhất. Dù chẳng đến được với nhau, nhưng chưa bao giờ trách móc người cũ nửa lời.

Yêu ai cũng như yêu lần đầu là cách Hari và Ngọc Trinh đang chứng minh với cả thế giới! - Ảnh 2.

Ngọc Trinh và cái nắm tay giữa phố đông người với ông tỷ phú Hoàng Kiều


Những tưởng đàn bà đẹp và lăn lộn showbiz nhiều năm như vậy, khi đổ vỡ sẽ khó để "con tim vui trở lại". Nhưng không, hãy nhìn cách mà Hari hay Ngọc Trinh dành tình cảm cho người đến sau. Dường như họ biến thành những cô bé mới lớn, "chạm tay thôi là nhớ nhau cả đời" vậy! Hari có một cuộc tình bấp bênh suốt 9 năm. Ngọc Trinh sống cùng bạn trai trong bóng tối suốt 7 năm. Và khi đến với người mới, cả Ngọc Trinh và Hari Won như được sống trong một thế giới mới, thay đổi quan niệm về tình yêu của hai người suốt bao năm qua.

Hari Won được Trấn Thành nâng niu, chiều chuộng, những bó hoa hồng lãng mạn, những hạnh động như soái ca, những quan tâm nhỏ nhặt như dù bận đến mấy cũng sẽ đưa cơm đến trường quay cho nàng. Mối tình mà ai nhìn vào cũng buông câu phũ phàng: "Chống mắt lên xem hạnh phúc được bao lâu". Và sau 9 tháng hẹn hò, Trấn Thành - Hari Won trả lời câu hỏi ấy bằng một đám cưới mà chỉ vài ngày nữa thôi, sẽ khép lại 1 năm đầy hạnh phúc cũng không ít sóng gió của cặp đôi này.

Yêu ai cũng như yêu lần đầu là cách Hari và Ngọc Trinh đang chứng minh với cả thế giới! - Ảnh 3.

Mối tình 9 tháng nhưng Hari được trải qua rất nhiều cảm xúc yêu thương dài hơn cả 9 năm

Còn với Ngọc Trinh, cô chấp nhận một mối tình không danh phận, chấp nhận làm người thứ 3 trong chuyện tình với vị đại gia lớn tuổi. Nhưng rồi cô vẫn không có một cái kết đẹp cho chuyện tình cảm này, và có lẽ sự chia ly này cũng là điều mà Ngọc Trinh biết trước được. Và rồi, cô trải qua mối tình 2 tháng với vị tỷ phú USD Hoàng Kiều. Khoảng cách giữa 27 - 72 tuổi thì có sao? Nụ cười hạnh phúc của Ngọc Trinh đã đáp trả tất cả. Trong 2 tháng vừa qua, Ngọc Trinh đã được trải qua đủ thứ cảm xúc thăng hoa nhất của tình yêu, được "hưởng" những điều đáng lẽ cặp đôi yêu nhau nào cũng có nhưng cô thì chưa một lần được "nếm thử" trong suốt 7 năm qua. Một chuyện tình công khai, một người đàn ông trong ánh sáng, dám đứng ra bảo vệ, yêu thương, chiều chuộng cô như 1 bà hoàng. Người đàn ông ấy còn dõng dạc tuyên bố với cả thế giới là đang yêu cô. Vậy còn gì hơn nữa? Thứ hạnh phúc công khai này chắc chắn là điều mà Ngọc Trinh chưa bao giờ chạm tay tới được.


Yêu ai cũng như yêu lần đầu là cách Hari và Ngọc Trinh đang chứng minh với cả thế giới! - Ảnh 4.
Còn Ngọc Trinh chạm được đến những cảm xúc mà suốt 7 năm cô không có được sau 2 tháng yêu đương với tình mới

Dù cả hai chuyện tình cảm này đều nhận không ít "gạch đá" từ dư luận nhưng, quan tâm làm gì? Hari hay Ngọc Trinh, đâu có cần ai yêu hộ đâu. Mà người ta càng chửi thì cũng không làm các người đẹp bớt yêu đi được.

Ngọc Trinh và Hari Won đang chứng minh một điều rằng, dù có ra sao đi nữa, thì thì tình cảm chính là thứ quan trọng nhất, chứ không phải thời gian! Và dù có đổ vỡ ra sao, hay bị tổn thương thế nào, thì cả hai vẫn luôn hết mình, "yêu ai cũng như yêu lần đầu"!

Xét cho cùng, cuộc đời này, người và người sống để yêu nhau thì thế giới này sẽ đẹp đẽ hơn biết bao. Vậy nên, hỡi các người đẹp, hãy cứ yêu, theo cái cách của những lời ca đẹp mà danh ca Ý Lan đã từng hát: "Hãy yêu nhau như chưa yêu lần nào/ Hãy cho nhau yêu thương ngọt ngào/ Hãy đưa nhau về nơi cuối trời/ Dắt nhau đi cùng nhau trọn đời".

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh

Hari


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.