10 dấu hiệu cho thấy nhà bạn đang mang lại nhiều thuận lợi, may mắn nhiều người ao ước

Nếu ngôi nhà của bạn đang tồn tại những dấu hiệu dưới đây thì xin chúc mừng, ngôi nhà của bạn đáp ứng đầy đủ tiêu chí về phong thủy tốt và có thể giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn rất nhiều đấy.

Phong thủy nhà ở là điều vô cùng quan trọng đối với bất kỳ ngôi nhà nào, bởi nó sẽ giúp mang lại nhiều thuận lợi, may mắn, sức khỏe cho gia chủ cũng như những người thân sống bên trong. 

1. Chim chóc, ong đến làm tổ

Người Việt Nam ta có câu thành ngữ: “Đất lành chim đậu” để chỉ về những nơi tốt lành thì sẽ luôn có chim chóc tìm tới sinh sống. 

Nếu như ngôi nhà của bạn bỗng xuất hiện tổ chim hoặc tổ ong thì đó chính là dấu hiệu cho thấy mảnh đất mà bạn đang sinh sống vô cùng tốt, không có sát khí, là nơi hoàn hảo để phát triển sự nghiệp.

2. Ngôi nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu tới

Một ngôi nhà có phong thủy tốt luôn luôn chú trọng tới yếu tố ánh sáng tự nhiên chiếu tới. Nếu như ngôi nhà của bạn có nhiều cửa sổ thu hút ánh sáng, lưu thông không khí sẽ vô cùng có lợi cho phong thủy, giúp đẩy lùi tà khí và những thứ không tốt.

3. Cây cối xung quanh ngôi nhà luôn xanh tốt

Một dấu hiệu khác cho thấy ngôi nhà mà bạn đang ở vô cùng tốt đẹp về phong thủy, đó là cây cối xung quanh nhà mà bạn trồng luôn luôn xanh tốt và phát triển rực rỡ. 

Điều đó cho thấy mảnh đất này chứa nhiều vượng khí, không có độc tố và tà khí có hại, có thể sinh sống được và tốt cho sức khỏe của những người sống bên trong. Còn nếu cây cối xung quanh luôn bị héo úa, khó phát triển thì rất có thể mảnh đất này chứa nhiều độc tố, tà khí, không có lợi cho phong thủy.

4. Thiết kế ngôi nhà không có khiếm khuyết

Trong phong thủy nhà ở, ngôi nhà nếu được thiết kế vuông vức và không lộ ra bất kỳ khiếm khuyết nào là một điều rất tốt.
Bởi lẽ mỗi một góc độ, một phương vị của ngôi nhà đều đại diện cho một yếu tố trong ngũ hành. 

Ngôi nhà không có khiếm khuyết là một ngôi nhà hài hòa về ngũ hành, đảm bảo cân bằng các nguồn năng lượng xung quanh, có lợi khi sinh sống và phát triển.

10 dấu hiệu cho thấy nhà bạn đang mang lại nhiều thuận lợi, may mắn nhiều người ao ước-1


5. Ngôi nhà vững chắc theo thời gian

Một ngôi nhà có thiết kế vững chắc và trường tồn theo thời gian sẽ giúp bảo vệ an toàn cho mọi người sinh sống bên trong. 

Điều đó cũng là một điều tốt đối với phong thủy, giúp mang đến năng lượng tích cực, xua tan đi những năng lượng tiêu cực. Nếu ngôi nhà thường xuyên hư hỏng, xập xệ thì sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và an toàn của gia chủ.

6. Ngôi nhà nằm tại đường, ngõ lớn

Nếu như ngôi nhà nằm tại đường lớn hoặc trong ngõ rộng rãi sẽ vô cùng có lợi cho phong thủy. Bởi những vị trí trên sẽ rất thuận tiện cho việc ra vào, đi lại cũng như làm ăn, buôn bán ngoài mặt đường. Nhờ đó mà gia chủ sẽ được hưởng nhiều tài lộc và may mắn.

10 dấu hiệu cho thấy nhà bạn đang mang lại nhiều thuận lợi, may mắn nhiều người ao ước - Ảnh 6.
7. Trẻ em rất thích đến chơi nhà

Một trong những yếu tố có thể xác định được phong thủy của ngôi nhà có tốt hay không đó là trẻ em. Nếu như phong thủy của ngôi nhà tốt đẹp, trẻ em sẽ vui vẻ chơi đùa không biết chán, thậm chí sẽ có nhiều đứa trẻ muốn tới nhà để vui chơi nhiều hơn. Còn nếu ngôi nhà có phong thủy không tốt sẽ khiến những đứa trẻ cảm thấy không an toàn, muốn tránh xa.

8. Gia đạo êm ấm, hòa thuận

Nếu như những thành viên trong gia đình của bạn luôn hòa đồng, vui vẻ và giúp đỡ lẫn nhau, đó không chỉ là phúc đức mà gia đình bạn có được, mà còn bởi ngôi nhà nơi mà các thành viên đang sinh sống có phong thủy tốt lành, có nhiều vượng khí tốt đẹp. Nhờ đó mà cuộc sống trở nên hạnh phúc, suôn sẻ và thuận lợi.

9. Nhà có địa hình phía trước thấp, phía sau cao

Theo như phong thủy, ngôi nhà mà có địa hình phía trước thấp, phía sau cao vô cùng có lợi và tốt đẹp. Bởi lẽ điều này tượng trưng cho sự thăng tiến về phía trước, có hậu khi về già.

10. Ngôi nhà có thiết kế “nở hậu”

Chắc hẳn nhiều người khi tìm mua nhà cũng đã nghe nói tới việc nên lựa chọn những căn nhà có thiết kế “nở hậu” rồi đúng không. Đây là thuật ngữ đã có từ xa xưa với quan niệm rằng, những ngôi nhà có thiết kế nở hậu với đằng sau to dài hơn mặt tiền sẽ giúp mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. 

Hơn nữa, “nở hậu” còn có thể được hiểu là có phúc đức khi về già. Trái ngược với ngôi nhà nở hậu là ngôi nhà có mặt tiền dài hơn so với đằng sau nhà. Khi ở trong những ngôi nhà như vậy sẽ khiến tiền bạc bị hao tán, tài lộc mất hết. 

 

Theo Dân việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phong-thuy-nha-o-10-diem-lanh-bao-hieu-gia-chu-lam-an-thuan-loi-thinh-vuong-tai-phu-20230922172030105.htm

Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.