Á hậu Vbiz khoe tậu căn hộ cao cấp ở tuổi 23: Ngóc ngách nào cũng "chanh sả", hồ bơi view xịn xò

Cách đây gần 1 năm, nàng hậu này đã tậu xe gần 3 tỷ đồng đến nay thì mua thêm nhà mới.

4 năm kể từ khi nhận cương vị Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019, cuộc sống Lona Kiều Loan đã có nhiều thay đổi. Nàng hậu sinh năm 2000 chứng minh sự đa tài của bản thân khi có những thành công nhất định trong lĩnh vực ca hát. Chính vì vậy Lona Kiều Loan sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" ở tuổi 23.

Sáng 25/12, nàng hậu khoe vừa dọn vào ngôi nhà mới là căn hộ cao cấp ở TP.HCM. Qua những hình ảnh hiếm hoi được hé lộ, có thể thấy nhà của Lona Kiều Loan rất rộng rãi, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Ở khu vực phòng khách, nàng hậu đặt một bộ bàn ghế lớn, hướng ra view toàn thành phố. Trong dịp Giáng sinh, Lona Kiều Loan tự tay trang trí cây thông tạo không gian lung linh, sang chảnh. Đặc biệt, nhà của nàng hậu còn có bể bơi riêng, nằm cạnh khu vực phòng khách. Dù Kiều Loan không tiết lộ giá trị căn nhà này nhưng nhìn qua nội thất và view, cư dân mạng đoán nó có giá trị đắt đỏ. 

Á hậu Vbiz khoe tậu căn hộ cao cấp ở tuổi 23: Ngóc ngách nào cũng chanh sả, hồ bơi view xịn xò-1
Á hậu Kiều Loan dọn vào nhà mới khang trang ở tuổi 23 

Á hậu Vbiz khoe tậu căn hộ cao cấp ở tuổi 23: Ngóc ngách nào cũng chanh sả, hồ bơi view xịn xò-2

Nhà của Kiều Loan nằm ở tầng cao, hướng phòng khách nhìn về toàn cảnh thành phố  

Á hậu Vbiz khoe tậu căn hộ cao cấp ở tuổi 23: Ngóc ngách nào cũng chanh sả, hồ bơi view xịn xò-3Nàng hậu tự tay mua sắm đồ để trang trí Giáng sinh cho cơ ngơi mới 

Á hậu Vbiz khoe tậu căn hộ cao cấp ở tuổi 23: Ngóc ngách nào cũng chanh sả, hồ bơi view xịn xò-4

Căn hộ của Kiều Loan có hồ bơi riêng 

Cách đây 1 năm, Kiều Loan tậu xế xịn trị giá 3 tỷ đồng. Á hậu 1 Miss World Vietnam thường xuyên khoe túi hiệu, nhẫn kim cương "size khủng". Nói về những khó khăn, thử thách sau 4 năm vào showbiz, Kiều Loan từng chia sẻ: "Có người sẽ tách biệt cuộc sống nghệ sĩ và cuộc sống cá nhân, có người sẽ bê nguyên cái tôi của mình vì bản thân họ đã có những tính cách và cá tính của một người nghệ sĩ rồi. Tùy lựa chọn nhưng tôi là tuýp nghệ sĩ rạch ròi. Có thể nó không quá rõ ràng nhưng mà vẫn có cái khoảng cách nhất định.

Ví dụ như tôi sẽ đăng tải những điều liên quan đến công việc chứ không đưa quá nhiều những gì riêng tư lên mạng xã hội dù là chuyện vui, hạnh phúc hay buồn. Như thế tôi sẽ có cảm giác mình vẫn còn điều riêng tư để giấu lại. Chứ đôi khi niềm vui của mình là cả nước vui nhưng đến cái buồn không mấy ai quan tâm đến, lúc đó mình cảm thấy tủi hờn với sự cay nghiệt của showbiz rồi ngộ nhận đó là điều khó nhất. Tôi là nghệ sĩ chân chính, làm việc hết mình vì đam mê". 

Á hậu Vbiz khoe tậu căn hộ cao cấp ở tuổi 23: Ngóc ngách nào cũng chanh sả, hồ bơi view xịn xò-5
Năm ngoái, Kiều Loan mua xe mới tầm 3 tỷ đồng 

Á hậu Vbiz khoe tậu căn hộ cao cấp ở tuổi 23: Ngóc ngách nào cũng chanh sả, hồ bơi view xịn xò-6Nàng hậu đeo kim cương lấp lánh, sở hữu nhiều túi hiệu 

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/a-hau-vbiz-khoe-tau-can-ho-cao-cap-o-tuoi-23-ngoc-ngach-nao-cung-chanh-sa-ho-boi-view-xin-xo-d293869.html

Không gian sống


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.