Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ "màu sắc" mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý

"2 bố con lọ mọ vui ra phết. Ngày xưa ông nội cũng dạy bố từ những thứ nhỏ nhất thế này", anh tâm sự với con trai sau khi dọn dẹp nhà cửa.

Vợ chồng Tuấn Hưng có nhiều bất động sản, trong đó gia đình nam ca sĩ đang sinh sống trong một căn biệt thự đắt đỏ tại Hà Nội. Ngôi biệt thự có diện tích khá rộng rãi, nằm trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu khu biệt thự bên sông đẳng cấp.

Mới đây, Tuấn Hưng phủ "màu sắc" mới cho không gian sống của mình. Nam ca sĩ và những người thân điểm sắc màu rực rỡ để đón Noel bằng những món đồ trang trí đáng yêu. Giọng ca Gấp đôi yêu thương không ngại trèo thang trang hoàng cho biệt thự.

Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-1Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-2

Nam ca sĩ Tuấn Hưng cùng những người thân của mình bắt tay vào trang hoàng cho căn biệt thự để đón mùa lễ hội..

Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-3Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-4

Anh hào hứng tâm sự: "Tự tay trang trí cho nó có không khí Noel đến sớm 1 chút. Cảm giác tự mình làm xong mình tự thấy cũng đẹp ra phết".

Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-5Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-6

Ông bố 3 con đã bắc thang, tự tay treo đồ Noel lên trần nhà từ những quả châu, vòng nguyệt quế cho tới những biểu tượng đậm chất Giáng sinh khác.

Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-7Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-8

Trên tông màu đen trắng của căn nhà, những món đồ decor đáng yêu với nhiều màu sắc được treo lên giúp không gian thêm rực rỡ.

Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-9Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-10

Mọi ngóc ngách của phòng khách, phòng ăn đều được tô điểm cho thêm phần ngộ nghĩnh, dễ thương. Cộng thêm những ánh đèn lung linh nên càng rực sáng.

Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-11Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-12

Cũng qua chia sẻ của Tuấn Hưng, có thể nhìn thấy một số không gian của căn nhà. Biệt thự được thiết kế theo kiểu tân cổ điển. Đây là tủ để rượu và những món đồ quý của nam ca sĩ như các loại cúp.

Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-13

Ông bố 3 con còn đăng tải khoảnh khắc dạy con trai Su Hào dọn dẹp nhà cửa sau khi trang trí. Anh thổ lộ: "Cái gì cũng có lần đầu tiên con trai ạ. Rồi dần sẽ quen và làm được. Yêu cậu cả ngoan hiền của bố mẹ lắm í".

Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-14

"2 bố con lọ mọ vui ra phết. Ngày xưa ông nội cũng dạy bố từ những thứ nhỏ nhất thế này. Cứ chăm chỉ và tỉ mỉ là bài học quan trọng nhất con yêu nhé".

Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-15Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-16Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-17

Không chỉ Su Hào, bà xã Chủ tịch Trần Thu Hương của Tuấn Hưng cùng con gái - bé Son cũng thích thú hòa vào không khí trang hoàng nhà cửa dịp Giáng sinh.

Được biết, căn nhà này được Tuấn Hưng tậu vào năm 2019 và hoàn thành năm 2020. Biệt thự có thiết kế theo phong cách châu Âu vừa sang trọng, vừa hiện đại. Nam ca sĩ không tiết lộ nhưng nhiều người dự đoán căn biệt thự có giá trị không hề nhỏ.

Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-18

Một số không gian của căn biệt thự của Tuấn Hưng như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ của các con từng được chia sẻ.

Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-19Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-20Biệt thự bạc tỷ của Tuấn Hưng phủ màu sắc mới, cảnh Su Hào được bố dạy dọn dẹp nhà cửa gây chú ý-21

Căn nhà còn có khoảng sân vườn với cây cối, tiểu cảnh, hồ cá đẹp mắt. Khắc Việt từng trầm trồ: "Không gian thế này vác đàn với ấm trà ra ngồi là viết nhạc được".

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/biet-thu-bac-ty-cua-tuan-hung-phu-mau-sac-moi-canh-su-hao-duoc-bo-day-don-dep-nha-cua-gay-chu-y-a603505.html

nhà của sao Việt

Tuấn Hưng

biệt thự


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.