Biệt thự thiết kế hiện đại, sang chảnh như villa, nhìn toàn cảnh không gian xung quanh mới thấy thật đáng "đồng tiền bát gạo"

Hiện nay nhà ở không chỉ đáp ứng nhu cầu che mưa che nắng như trước nữa mà còn đáp ứng cả nhu cầu thẩm mĩ của con người. Cũng chính vì thế mà đã có rất nhiều gia đình tìm hiểu về thiết kế biệt thự như villa.

Nhìn toàn cảnh căn biệt thự trông giống như một căn villa sang trọng thu nhỏ. Với thiết kế hiện đại, tinh tế cùng khoảng không gian thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, ngôi nhà là "chốn đi về" lý tưởng mà bất kỳ ai đều mong muốn sở hữu. 

Biệt thự thiết kế hiện đại, sang chảnh như villa, nhìn toàn cảnh không gian xung quanh mới thấy thật đáng đồng tiền bát gạo-1

Thiết kế căn nhà gồm 2 tầng. Tầng 1 là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, bao gồm phòng bếp, phòng khách và phòng làm việc. Cầu thang dẫn lên tầng 2 được thiết kế ở phía ngoài tầng 1 để tiết kiệm diện tích bên trong. Phía trước tầng 1 là bể bơi, xung quanh là khu vườn với rất nhiều cây xanh bao phủ, tạo ra một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, tươi xanh, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. 

Biệt thự thiết kế hiện đại, sang chảnh như villa, nhìn toàn cảnh không gian xung quanh mới thấy thật đáng đồng tiền bát gạo-2

Bậc thang được thiết kế phía ngoài nhà trông vừa độc đáo, lại vừa giúp không gian bên trong tầng 1 đỡ chật chội, gò bó hơn.Biệt thự thiết kế hiện đại, sang chảnh như villa, nhìn toàn cảnh không gian xung quanh mới thấy thật đáng đồng tiền bát gạo-3

Các cửa sổ kính trong suốt được thiết kế từ trần đến sàn phía mặt tiền tòa nhà, đưa ánh sáng và gió vào mọi ngõ ngách bên trong tạo nên sự gắn kết, tương tác chặt chẽ phía trong và ngoài nhà.

Biệt thự thiết kế hiện đại, sang chảnh như villa, nhìn toàn cảnh không gian xung quanh mới thấy thật đáng đồng tiền bát gạo-4

Sân thượng trên tầng 2 được đưa ra ngoài để tăng thêm diện tích cho không gian trong phòng ngủ, đây cũng là góc thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng của mọi người mỗi ngày. Ngồi nhâm nhi ly cafe rồi đọc sách hoặc đơn giản là thả hồn theo làn gió và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh cũng đủ khiến bao con tim phải xao xuyến.

Biệt thự thiết kế hiện đại, sang chảnh như villa, nhìn toàn cảnh không gian xung quanh mới thấy thật đáng đồng tiền bát gạo-5

Nội thất ngôi nhà sử dụng chủ yếu là các chất liệu bằng gỗ mang tới cảm giác ấm cúng nhưng sang trọng, hiện đại. 

Biệt thự thiết kế hiện đại, sang chảnh như villa, nhìn toàn cảnh không gian xung quanh mới thấy thật đáng đồng tiền bát gạo-6

Phòng bếp được lắp hệ thống tủ bếp cùng tông với màu ngôi nhà, mang tới sự đồng nhất trong thiết kế. Gam màu trắng cũng giúp căn bếp trông sạch sẽ, sáng sủa hơn. Để tăng khoảng trống trong nhà, và giúp không gian thêm thoáng đãng, gia chủ đã tính toán khá cẩn thận về việc bài trí cũng như lựa chọn các món đồ nội thất sao cho vừa phục vụ sinh hoạt được tiện nghi lại vừa hợp lý, không gây bừa bộn, rối mắt.

Biệt thự thiết kế hiện đại, sang chảnh như villa, nhìn toàn cảnh không gian xung quanh mới thấy thật đáng đồng tiền bát gạo-7

Tương tự thì phòng làm việc cũng được bài trí khá đơn giản, sử dụng hệ thống tủ gỗ và thanh ngang treo tường để lưu trữ đồ đạc cho thật gọn gàng. Bàn làm việc được bố trí gần chiếc cửa kính lớn, gia chủ có thể làm việc và kết nối với thiên nhiên bên ngoài dễ dàng. 

Biệt thự thiết kế hiện đại, sang chảnh như villa, nhìn toàn cảnh không gian xung quanh mới thấy thật đáng đồng tiền bát gạo-8Khu vực bể bơi là nơi thư giãn, nghỉ ngơi cho cả gia đình.

Theo An Nhiên - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.