BTV thời trang cải tạo ngôi nhà gạch cũ thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bên bờ biển

Gia chủ là BTV của một tạp chí thời trang nổi tiếng đã cải tạo lại ngôi nhà gạch cũ thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

Ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn nghỉ dưỡng cách bãi biển chỉ 800m² của BTV một tạp chí thời trang nổi tiếng được tân trang lại từ ngôi nhà gạch cũ những năm 1990. Sau cải tạo ngôi nhà được khoác tấm áo mới với bức tường trắng và cửa màu hồng cam tươi trẻ. Tông màu hồng cam nhẹ nhàng và khu vườn bên bờ biển là sự kết hợp trẻ trung, tràn đầy năng lượng về chốn nghỉ dưỡng lý tưởng mà ai cũng mê.

BTV thời trang cải tạo ngôi nhà gạch cũ thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bên bờ biển-1

Nội thất và phụ kiện trong nhà đẹp được gia chủ hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng khiến một kỳ nghỉ không chỉ là một hành trình cảm nhận mà còn đắm chìm trong thế giới họa tiết thời trang của tổng biên tập. Dù cải tạo nhưng những nét đẹp cổ điển như gạch ngói đỏ truyền thống từ những năm 90 vẫn được chủ nhân sửa sang và lưu giữ lại.

BTV thời trang cải tạo ngôi nhà gạch cũ thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bên bờ biển-2BTV thời trang cải tạo ngôi nhà gạch cũ thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bên bờ biển-3BTV thời trang cải tạo ngôi nhà gạch cũ thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bên bờ biển-4

Phòng bếp có quầy bar, bàn đảo hình vòng cung. Đồ dùng ăn uống từ chất liệu gốm sứ, tráng men được gia chủ đặc biệt yêu thích. Không gian nhà vệ sinh rộng rãi có cả bồn tắm thư giãn khi gia đình về đây nghỉ ngơi.

BTV thời trang cải tạo ngôi nhà gạch cũ thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bên bờ biển-5

Căn nhà có tổng cộng 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm và 2 khu sinh hoạt. Ngôi nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị vui chơi dưới nước, bàn ăn ngoài trời, khu tiệc nướng, khu vực tiếp khách và cả vòi hoa sen ngoài trời.

BTV thời trang cải tạo ngôi nhà gạch cũ thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bên bờ biển-6BTV thời trang cải tạo ngôi nhà gạch cũ thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bên bờ biển-7

Cải tạo, sơn tường lại để làm mới không gian nhưng không quên giữ nét đẹp truyền thống tinh tế là điểm ấn tượng giúp ngôi nhà trở thành nơi nghỉ dưỡng bình yên lý tưởng.

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.