Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?

Thời gian qua, nữ diễn viên Việt Trinh cùng con trai Thiện Nhân về sống ở biệt thự nhà vườn rộng 2.500m2 tại Bình Dương.

Hơn 1 năm tuyên bố giải nghệ, cuộc sống của diễn viên Việt Trinh vẫn được đông đảo khán giả quan tâm. Không còn hoạt động nghệ thuật, "người đẹp Tây Đô" chuyển hướng sang kinh doanh. Mới đây trên trang cá nhân, Việt Trinh gây chú ý khi bức xúc lên tiếng việc bị người khác chê bai vì cô bán hàng online. Trong bài viết, nữ diễn viên khẳng định cô đang rất tự hào với những gì mình đang làm.

Cụ thể, Việt Trinh cho biết: "Sao một bộ phận nhỏ người ta hay vào chê bai, khinh thường người bán online nhỉ? Với Trinh nghề nào cũng cao quý nếu làm bằng sức lao động chân chính. Công sức mồ hôi và nước mắt của mình làm nên đồng tiền để lo cho mình và gia đình là đều đáng trân trọng. Tóm lại: Tôi đang rất thích công việc hiện tại của mình và tự hào vô cùng".

Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-1
Cô cho biết mình tự hào với công việc đang làm.

Theo lời Việt Trinh, cô trân trọng tình cảm của khán giả khi vẫn yêu mến hình ảnh của cô thời còn đóng phim. Tuy nhiên, sau khi xác định gác lại sự nghiệp nghệ thuật, cô muốn có cuộc sống bình thường, tập trung kinh doanh kiếm tiền nuôi con. "Người đẹp Tây Đô" cho biết cô không muốn sống mãi trong quá khứ, thay vào đó là lao động kiếm tiền, không ỷ lại.

Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-2
"Người đẹp Tây Đô" vốn nổi tiếng có cuộc sống sung túc, với khối tài sản "khủng".

Ngôi nhà đậm dấu ấn Phật giáo của Việt Trinh

Thời gian qua, nữ diễn viên cùng con trai Thiện Nhân về sống ở biệt thự nhà vườn rộng 2.500m2 tại Bình Dương. Trên trang cá nhân, người đẹp thoải mái chia sẻ hình ảnh hoạt động đời thường như kinh doanh, chăm sóc vườn tược,... Cô cũng không đặt nặng vấn đề ngoại hình, trang phục của người đẹp giờ đây rất giản dị.

Căn biệt thự nhà vườn của "người đẹp Tây Đô" vốn được biết đến là chốn thư thái, an yên, hấp dẫn nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũ và những người say mê nhà đẹp đến thăm.

Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-3
Căn nhà của Việt Trinh được xây theo phong cách hiện đại. Toàn bộ đều có nước sơn màu trắng, sạch sẽ và sáng sủa.

Căn biệt thự của Việt Trinh rất lớn, có cánh cổng được xây cao kiên cố và vững chắc như muốn tránh sự dòm ngó, tò mò của nhiều người xung quanh. Phía sau cánh cổng là khoảng sân trước nhà rất rộng, phía tay phải ngôi nhà là vị trí đẹp nhất được người đẹp chọn lựa để đặt một bức tượng Phật Bà Quan Âm.

Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-4

Việt Trinh cho biết, chị thỉnh bức tượng này từ chùa Non Nước về nhà riêng sau khi tham gia bộ phim Duyên trần thoát tục. Chị có thói quen trước và sau khi đi làm về đều tới lễ tại tượng Phật này để cầu xin sự bình an, may mắn.

Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-5

Được biết căn biệt thự vườn của Việt Trinh có tổng diện tích lên đến 2.500m2. Tuy nhiên, phần lớn diện tích này lại dành cho khu vườn rất nhiều cây trái. Phần nhà ở nhìn chung được thiết kế theo phong cách rất đơn giản, không màu mè và cũng không quá hào nhoáng.

Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-6Phía bên hông căn nhà là chiếc xích đu sắt. Đây thường là nơi mẹ con Việt Trinh ngồi trò chuyện, chơi đùa.

Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-7
Màu sắc trắng, đen của tường nhà và các khung cửa kết hợp với không gian xanh của vườn cây tạo ra vẻ đẹp rất giản dị, an yên.

Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-8
Phía sau gian bếp có lối đi riêng khá rộng, đây cũng là nơi Việt Trinh để trồng cây cảnh.

Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-9
Các con đường nhỏ đi vào khu vườn

Trong khu vườn, cô thiết kế một khu vực lối đi dẫn ra khu vườn cây ăn trái khá rộng, luôn sạch sẽ, gọn gàng.

Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-10
Khu nghỉ mát, ngắm cảnh.

Ngoài ra, bên trong khu vườn còn có nơi được thiết kế riêng để nghỉ mát, ngắm cảnh.

Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-11
Con kênh nhỏ dẫn nước vào vườn

Để thuận tiện cho việc tưới tiêu cây trái, Việt Trinh cho thợ đào một con kênh nhỏ, cung cấp nguồn nước cho vườn.

Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-12Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-13Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-14Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-15Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-16Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-17

Hàng loạt trái cây, rau củ được Việt Trinh trồng trong vườn.

Trong khu vườn nhà của Việt Trinh có rất nhiều cây ăn trái được trồng tự nhiên, không thuốc trừ sâu như: xoài, khế, ổi, cóc, đu đủ, khế... Ngoài ra, nữ diễn còn trồng rau sạch và các loại củ quả.

Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-18
Nữ nghệ sĩ thu hoạch thành phẩm

Việt Trinh cho biết vào những dịp rảnh rỗi, cô dành thời gian chăm sóc vườn và thu hoạch những loại trái cây yêu thích. Cô tự ví mình như một người nông dân thực thụ, yêu công việc chăm sóc cây và sống gần gũi với thiên nhiên.

Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-19
Khi nói về khoảng không rất dân dã này, Việt Trinh còn đùa, khi chăm sóc vườn rau, chị giống như người nông dân thực sự và các bữa ăn không phải tốn tiền mua rau hay mua trái cây vì tất cả đều sẵn.

Bức xúc khi bị khinh thường là người bán hàng online, Việt Trinh hiện sở hữu cơ ngơi như thế nào?-20
Công việc làm vườn giúp nữ diễn viên Việt Trinh giảm bớt áp lực trong công việc và hòa mình giữa thiên nhiên.

 

Theo giadinh.suckhoedoisong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/buc-xuc-khi-bi-kinh-thuong-la-nguoi-ban-hang-online-viet-trinh-hien-so-huu-co-ngoi-nhu-the-nao-172230925143603445.htm

nhà của sao Việt

Việt Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.