Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt

Dù chỉ có 53m2 nhưng nhờ thiết kế thông minh, chọn tông màu sáng nên căn hộ này trở nên rộng rãi hơn rất nhiều.

Bạn Nguyễn Thu Trang, 33 tuổi (Hà Nội) là chủ nhân của căn hộ có diện tích khiêm tốn chỉ 53m² nhưng đầy đủ tiện ích không thiếu thứ gì cho gia đình 2 vợ chồng và cô con gái nhỏ. Căn hộ xinh xắn, gọn gàng này được lên ý tưởng nhanh chóng và hoàn thiện trong đúng chỉ trong 1,5 tháng bởi cô em thiết kế cũng cùng gu, cùng style với Thu Trang. 

Chia sẻ với Tintuconline, Thu Trang cho biết: "Em đơn giản lắm, không phải người cầu kỳ ăn mặc điệu đà hay gu nọ mốt kia đâu nên làm nhà thì nhà cũng mang hơi hướng đơn giản, chủ yếu tập trung vào công năng sử dụng, thuận tiện sinh hoạt là chính. Em thích style scandinavian. Nếu nhà rộng hơn chắc sẽ làm tới hơn và có nhiều đất diễn hơn nữa. 

Nhà em ở chung cư lại tầng cao nên khá thoáng, do đó nội thất em hầu hết dùng gỗ công nghiệp, vừa thấy nhẹ nhàng không nặng nề mà đều là loại chống ẩm nên cũng ổn. Những vị trí nào cần sử dụng gỗ tự nhiên hoặc những chất liệu tránh nước thì em cũng lưu tâm từng khu vực. Nhà bé nên em ko decor quá nhiều, em muốn mọi thứ đc "giấu" hết đi cho gọn gàng". 

Với những căn hộ có diện tích nhỏ, Thu Trang cũng chia sẻ thêm rất cần sự gọn gàng sạch sẽ. Đồ đạc trong nhà nên sử dụng các tone màu sáng để "cơi nới" không gian. Ngoài ra cũng không nên mua quá nhiều đồ về. Suy nghĩ kỹ trước khi mua cái gì xem có thật sự cần thiết không, nếu không thì lâu dần nhà dễ trở thành kho chứa đồ.

Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-1Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-2

Căn hộ thiết kế với 1 phòng ngủ rộng, phòng khách thông với nhà bếp, nhà vệ sinh và ban công. Căn hộ được sơn theo tông màu xanh bơ hợp mệnh của hai vợ chồng Thu Trang. 

Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-3Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-4

Căn hộ này cả thi công, đập tường, lát sàn, sơn sửa và toàn bộ đồ gỗ, nội thất (chưa bao gồm đồ điện tử) chi phí hết 230 triệu đồng.

Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-5

Góc decor xinh xinh phòng khách.

Bố trí nội thất phòng khách đơn giản, tinh tế tạo chiều sâu cho không gian là ý tưởng cần thiết để áp dụng cho căn hộ 53m² này. Nhà Thu Trang cải tạo lại phòng khách và phòng ngủ, đập thông và thiết kế cửa kính lùa tạo sự rộng rãi, thoáng đãng hơn cho không gian. Tông màu xanh bơ nhẹ nhàng kết hợp cùng màu trắng cũng là yếu tố quan trọng giúp không gian sống của gia đình Thu Trang thêm gần gũi với thiên nhiên.

Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-6Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-7Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-8

Tất cả các tủ trong nhà đều làm cao chạm trần để được rất nhiều đồ.

Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-9Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-10

Bếp bé nên Thu Trang làm thêm bàn đảo, đựng được nhiều máy móc thiết bị, tiện lợi khi nấu ăn. Bếp, bàn đảo và bàn ăn Thu Trang dùng bằng đá cho đồng bộ và sạch.

Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-11Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-12

Phòng ăn và bếp liền kề phòng khách không chỉ rất hiện đại mà còn giúp không gian tiết kiệm được tối đa diện tích. Bếp được trang trang trí cùng tông với nội thất phòng khách, từ kiểu dáng, chất liệu cho đến sắc màu, kích thước. 

Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-13Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-14
Nhà vệ sinh cũng được thiết kế với điểm nhấn tủ sơn màu xanh bơ.

Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-15Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-16Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-17

Căn hộ chung cư thường có diện tích các phòng ngủ không lớn, mà căn phòng này lại cần nhiều không khí thoáng mát và thoải mái để đảm bảo cho sức khỏe cùng những giấc ngủ ngon. Vì thế trong không gian này, chị Trang hạn chế đặt nội thất, chỉ đặt những vật dụng cần thiết và sử dụng thường xuyên.

Căn hộ chỉ 53m2 có thiết kế thông minh, tiện ích không thiếu gì, tông xanh lá hợp mệnh gia chủ cực hài hòa đẹp mắt-18

Ban công rộng rãi, thoáng mát nhiều ánh sáng được chị Thu Trang chăm chút thêm bằng những giỏ hoa trang trí. 

Điều Thu Trang yêu thích ở căn nhà này đó là tuy nhỏ nhưng ấm cúng và khá đầy đủ công năng đối với hai vợ chồng.  Máy móc, thiết bị phục vụ cho cuộc sống cũng đều mua được đủ và có chỗ để. Hai vợ chồng Trang cùng chọn đồ, chăm chút từng góc nhỏ nên tình cảm càng thêm gắn kết

Theo Tâm An - Vietnamnet

(Ảnh: NVCC)


thiết kế nhà đẹp

Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.